久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Phát lại video
藏语广播APP
Đài phát thanh Tây Tạng APP_Tải xuống trang web chính thức của Đài phát thanh Tây Tạng

类型:Phát lại video

版本:安卓免费版

更新:2022-06-28

大小:21.6 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Đài phát thanh Tây Tạng là một phần mềm phát sóng được ra mắt đặc biệt dành cho người dân Tây Tạng. Tất cả các chương trình phát sóng trong phần mềm này đều bằng tiếng Tây Tạng, mang đến cho người dùng những tin tức mới nhất và quan trọng nhất trong và ngoài nước, đồng thời cam kết giúp người dân Tây Tạng hiểu được sự thật thực tế. Tất nhiên, nó cũng sẽ đưa tin về lịch sử, văn hóa và sự phát triển xã hội. của Tây Tạng và các khu vực Tây Tạng khác. Sống với nông dân và người chăn nuôi, đồng thời để người dân Tây Tạng hiểu thông tin về sinh kế, cuộc sống, văn hóa và giải trí của người dân. Phần mềm này rất mạnh mẽ và đã phân loại nội dung phát sóng thành các danh mục chủ đề chi tiết. Người dùng có thể trực tiếp tìm kiếm hoặc nhập các mô-đun mà họ quan tâm, rất thuận tiện. Đồng thời, nếu gặp chương trình mình thích, bạn cũng có thể thêm chương trình đó vào để theo dõi để lần sau dễ nghe, không còn lo mất kênh nữa! Hơn nữa, khi nghe nội dung đã ghi tại đây, bạn có thể kiểm tra trực quan thời lượng của chương trình radio và kiểm soát tốc độ phát lại. Ngoài ra, khi gặp một chương trình radio mà bạn thích, bạn có thể chia sẻ chương trình đó với bạn bè chỉ bằng một cú nhấp chuột để đạt được sự chia sẻ, rất phù hợp với những người đang học tiếng Tạng hoặc nói tiếng Tạng. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Tính năng của ứng dụng đài phát thanh Tây Tạng
1. Cung cấp các dịch vụ thông tin đời sống, văn hóa, giải trí.
2. Nghe đài phát thanh Tây Tạng trực tiếp.
3. Hỗ trợ các chương trình trước đây theo yêu cầu.
4. Phản ánh cuộc sống ở các khu vực Tây Tạng trong thời kỳ hiện đại hóa.
Chức năng ứng dụng đài phát thanh Tây Tạng
1. Phân loại các chương trình phát sóng tiếng Tây Tạng theo chủ đề để giúp bạn tìm thấy giao diện phát sóng tiếng Tây Tạng yêu thích của mình dễ dàng hơn.
2. Hỗ trợ truy xuất chương trình phát sóng Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các chương trình yêu thích của mình bằng cách nhập trực tiếp các điều kiện tìm kiếm.
3. Thêm các chương trình radio để theo dõi và bạn có thể nghe thuận tiện bất cứ lúc nào mà không lo mất kênh chương trình.
4. Tất cả các chương trình phát sóng đều bằng tiếng Tây Tạng, cho phép người Tây Tạng dễ dàng nghe các chương trình phát sóng trực tiếp từ các đài phát thanh quê hương của họ.
5. Khi nghe nội dung đã ghi, bạn có thể kiểm tra trực quan thời lượng của chương trình radio và kiểm soát tốc độ phát lại
6. Bạn có thể chia sẻ các chương trình radio yêu thích của mình với người khác, tạo liên kết chia sẻ và chia sẻ chúng một cách nhanh chóng.
Những điểm nổi bật của ứng dụng Đài phát thanh Tây Tạng
1. Các chương trình quá khứ phong phú, bạn có thể trực tiếp điều chỉnh theo kênh radio được chỉ định và nghe các chương trình radio trong quá khứ.
2. Các chương trình phát thanh phong phú và đa dạng, mọi nội dung đều có thể nghe miễn phí trên nền tảng và theo dõi tin tức Tây Tạng.
3. Bằng cách sắp xếp danh sách chương trình radio, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những chương trình radio thú vị đáng nghe.
4. Thông qua trình bày song ngữ, những người bạn thích nội dung phát thanh Tây Tạng có thể nghe trực tuyến.
5. Không giới hạn các chương trình phát thanh theo yêu cầu giúp người dùng theo dõi các chương trình phát thanh Tây Tạng yêu thích của mình.
6. Tạo một đài phát thanh Tây Tạng ấm áp và sâu sắc để mọi người có thể nghe các chương trình phát thanh ấm áp.