久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Phát lại video
九秀直播安卓版
Tải xuống miễn phí phiên bản Jiuxiu Live Android_Trang web chính thức của Jiuxiu Live

类型:Phát lại video

版本:安卓免费版

更新:2022-05-11

大小:64.7 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản Jiuxiu Live Android là phần mềm hẹn hò video trực tiếp dựa trên cộng đồng giải trí. Phiên bản Android của Jiuxiu Live có hình ảnh video độ phân giải cực cao và hiệu ứng âm thanh sống động cực cao, mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn tuyệt đỉnh. Phần mềm này có một số lượng lớn những người dẫn chương trình đẹp mắt và những người dẫn chương trình tài năng có thể trò chuyện với bạn 24 giờ một ngày. Bạn cũng có thể tương tác với những người dẫn chương trình thông qua video trực tuyến, các cuộc tấn công theo thời gian thực và tặng quà. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi xem một phòng phát sóng trực tiếp? Đừng lo lắng, hệ thống sẽ đẩy các phòng phát sóng trực tiếp phổ biến cho bạn mỗi ngày nên sự mới mẻ sẽ luôn được duy trì. Ngoài việc xem các chương trình phát sóng trực tiếp tại đây để giết thời gian rảnh rỗi, bạn còn có thể khám phá những người ở cùng thành phố. Có thể người bạn thích đang ở gần đây! Hãy đến và tải xuống và để cuộc sống cô đơn của bạn lấy lại vẻ huy hoàng vốn có.
Các tính năng của phiên bản Jiuxiu Live Android
1. Lianmai, PK, ca hát, nhảy múa và các chương trình tài năng khác nhau sẽ khiến bạn thư giãn và vui vẻ.
2. Phát sóng trực tiếp không gián đoạn 24 giờ, nhiều người cố vấn trực tuyến cùng lúc, tương tác với bạn mọi lúc mọi nơi, khiến bạn trò chuyện vui vẻ và bất tận.
3. Phát sóng trực tiếp toàn màn hình, video độ phân giải cao;
4. Những chiếc xe sang trọng, hình ảnh động quà tặng sang trọng và huy hiệu đặc quyền có thể làm nổi bật địa vị cao quý của bạn bất cứ lúc nào, cho phép bạn tận hưởng sự đối xử tôn trọng khác với thực tế.
Điểm nổi bật của phiên bản Android Jiuxiu Live
1. Có rất nhiều người dẫn chương trình xinh đẹp với nhiều phong cách khác nhau, luôn có người bạn thích. Có rất nhiều người dẫn chương trình nổi tiếng trên Internet với ngoại hình đẹp và tài năng. Màn trình diễn tài năng khiêu vũ năng động sẽ đồng hành cùng bạn vui chơi suốt mùa hè dài.
2. Phát sóng trực tiếp ở gần, mở những người ở gần, nhịp tim của bạn có thể ở xung quanh bạn, khám phá những người ở gần, kiểm tra cập nhật phát sóng trực tiếp để bạn không còn xa lạ với nhau.
3. Mỏ neo xinh đẹp, bạn sẽ không cô đơn nếu có bạn đồng hành, những người thú vị ở đây, bạn có thể kết bạn thông qua chương trình phát sóng trực tiếp trò chuyện thoại trực tuyến và bạn có thể trò chuyện không giới hạn với cô ấy mà bạn thích.
4. Những cô gái phong cách dân tộc, những cô gái dễ thương có chiều sâu, những người đẹp sườn xám, những người đàn ông cơ bắp, danh sách những mỏ neo luôn thay đổi sẽ khiến bạn choáng váng và kinh ngạc.
5. Cho phép bạn nói chuyện thoải mái trong phòng phát sóng trực tiếp của chương trình, tương tác trong thời gian thực, trò chuyện vui vẻ và những người cố vấn tài năng có thể trò chuyện bao nhiêu tùy thích và đáp ứng được trái tim của bạn.
6. Phát sóng trực tiếp 24/24, xét tuyển PK, hoạt động không ngừng nghỉ, theo dõi người dẫn chương trình yêu thích, chiếm được cảm tình của nàng, ca hát nhảy múa, người đẹp thật thú vị.
Lý do khuyên dùng phiên bản Jiuxiu Live Android
1. Cập nhật hẹn hò: Chỉ 3 đại gia mới được bật chế độ hẹn hò riêng tư, trò chuyện, hẹn hò và có những cuộc gặp gỡ lãng mạn riêng tư.
2. Phong cách hơn: Hệ thống "VIP, quý phái" mạnh mẽ thể hiện sự quý phái và khoe sắc của bạn.
3. Thuận tiện hơn: đăng ký chỉ bằng 1 cú nhấp chuột, hỗ trợ đăng nhập trực tiếp trên QQ và weibo, dễ vận hành.
4. Cân nhắc hơn: phương pháp phát sóng trực tiếp vẻ đẹp thời trang, hiểu rõ thao tác thuận tiện của bạn.
5. Lãng mạn hơn: họa tiết hoa mát mẻ và hiệu ứng đặc biệt sống động thể hiện tình yêu sâu sắc và niềm đam mê của bạn khi trò chuyện.
6. Chia sẻ thêm: Bạn bè xung quanh bạn có biết người đẹp rất đẹp không?