久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Tối ưu hóa bảo mật
腾讯手机管家最新版
Tencent Mobile Manager phiên bản mới nhất_Tải xuống Tencent Mobile Manager Android mới nhất

类型:Tối ưu hóa bảo mật

版本:安卓免费版

更新:2023-06-16

大小:82.53 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Tencent Mobile Manager là phần mềm bảo vệ được tối ưu hóa cho điện thoại di động do Tencent tạo ra cho người dùng điện thoại di động. Nó hỗ trợ người dùng xem trực tiếp nội dung của điện thoại và thông tin sao lưu đám mây trên máy tính. cho bạn khả năng ngăn chặn quấy rối, dọn dẹp bộ nhớ đệm được cá nhân hóa, tăng tốc khởi động trò chơi chỉ bằng một cú nhấp chuột, 400 triệu kết nối WiFi, tăng tốc mạng, trợ lý kế toán, bảo vệ tài khoản, quét vi-rút, bảo vệ thanh toán, hiển thị người gọi, làm sạch ảnh, chụp ảnh bí mật, v.v. dịch vụ quản lý điện thoại, chế độ giám sát lưu lượng mới cho phép người dùng tự đặt giới hạn lưu lượng, xem tốc độ và mức tiêu thụ lưu lượng theo thời gian thực, tự động ngắt kết nối mạng khi lưu lượng truy cập vượt quá giới hạn và cũng hỗ trợ người dùng tạo độc quyền Trong không gian riêng tư, đặt mật khẩu để bảo vệ nội dung riêng tư của bạn. Hệ thống có thể nhanh chóng quét tất cả phần mềm độc hại đã cài đặt, tin nhắn văn bản bồi hoàn, tập tin rác, cài đặt chính, v.v. trong điện thoại của bạn, cho phép người dùng xem tất cả các khía cạnh của điện thoại thông qua phát hiện. Nó sẽ liệt kê chi tiết tất cả các vấn đề bất thường cho bạn và bạn có thể trực tiếp sửa chữa chúng một cách thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột để đảm bảo an toàn cho điện thoại di động của bạn.
Giới thiệu về phiên bản mới nhất của Trình quản lý di động Tencent
Phần mềm có thể cung cấp cho người dùng các dịch vụ bảo vệ an ninh điện thoại di động siêu toàn diện, cho phép người dùng sử dụng nhiều chức năng khác nhau như chống trộm điện thoại di động, phát hiện tốc độ mạng, quản lý pin, đăng nhập an toàn, phát hiện bảo mật WiFi, bảo vệ quyền riêng tư và bảo vệ ứng dụng để bảo vệ dữ liệu và ứng dụng trong điện thoại di động, bạn có thể sử dụng các chức năng này hoàn toàn miễn phí và nó cũng sẽ xác định chính xác các WIFI lừa đảo khác nhau, WiFi công cộng giả mạo, liệu chúng có tự động chuyển đến các trang web lừa đảo và WiFi mở khác cho người dùng hay không. bạn không phải lo lắng về việc sử dụng lưu lượng truy cập quá mức khi bạn vắng nhà.
Những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của Tencent Mobile Manager
1. Chức năng chặn thông minh cho phép người dùng thiết lập nhận dạng tìm kiếm trên đám mây cuộc gọi đến và đi, cửa sổ nổi nhận dạng cuộc gọi đến và đi, nhắc nhở nhận dạng cuộc gọi nhỡ, dấu nhắc nhở cuộc gọi lạ, có nhận cuộc gọi từ người lạ hay không và số liên lạc có phải là đủ khi nó được bật. Các tính năng như chấp nhận và chặn các số ẩn cho phép bạn tránh bị quấy rối.
2. Phần mềm cung cấp cho người dùng một số lượng lớn gói quà tặng độc quyền cho các trò chơi do Tencent phát triển. Nó có thể đồng bộ hóa trang web chính thức để cập nhật thông tin tài khoản trò chơi bị ràng buộc của bạn. Khi trải nghiệm trò chơi, bạn cũng có thể bật tăng tốc chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép. bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà hơn trong trận chiến, thực hiện các thao tác lý tưởng trong trận chiến.
3. Có nhiều công cụ thiết thực đang chờ bạn trải nghiệm. Trong các chức năng bổ sung, người dùng có thể sử dụng đĩa mạng QQ, bảo vệ quyền riêng tư, ảnh chụp màn hình điện thoại di động, giám sát quyền, quay số IP, hiển thị vị trí cuộc gọi đến và đi, trang vàng điện thoại, cuộc gọi đi rung cuộc gọi, sao lưu danh bạ, bảo mật tập tin và các nội dung khác giúp bạn phát triển nhiều chức năng hơn trong điện thoại của mình.
Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất của Tencent Mobile Manager
1. Quản gia mới, trải nghiệm mới
2. Điều khiển từ xa, khóa màn hình máy tính bằng một cú nhấp chuột và tắt máy
3. Bảo mật ứng dụng, bảo vệ một cửa cho nhiều thiết bị.
4. Nâng cấp bảo vệ bảo mật WeChat có thể xác định và bảo vệ trước những rủi ro mới;
5. Có nhiều loại lừa đảo trực tuyến và việc phát hiện bằng một cú nhấp chuột sẽ tiết lộ nguyên mẫu.
6. Phát hiện chuyên sâu các tệp WeChat/QQ, giúp các tệp truyền trò chuyện trở nên an toàn và không cần lo lắng.
7. Chưa bao giờ nhận được phong bì màu đỏ? Lời nhắc nhắc nhở về phong bì màu đỏ WeChat QQ.
8. Sao lưu an toàn dữ liệu có giá trị, ảnh quan trọng và danh bạ sẽ không bao giờ bị mất.
9. Việc đề phòng các hình thức lừa đảo mới có khó không? Phát hiện toàn diện rủi ro gian lận chỉ bằng một cú nhấp chuột;
10. Xóa bộ nhớ đệm của tài khoản video WeChat để giải phóng thêm dung lượng điện thoại di động.
11. Đã bao lâu rồi bạn chưa kiểm tra tính bảo mật của điện thoại di động? Trải nghiệm 6 khả năng phát hiện bảo mật mới được nâng cấp;
12. Phát hiện chuyên sâu các tệp WeChat/QQ, tăng gấp đôi tính bảo mật khi truyền tệp trò chuyện.
13. Bạn vẫn lo lắng tài khoản game của mình bị đánh cắp? Xem thông tin đăng nhập và thanh toán trò chơi chỉ bằng một cú nhấp chuột;