久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
法宣在线app下载手机版
Tải và cài đặt ứng dụng Fa Xuân Online - Tải ứng dụng Fa Xuân Online phiên bản di động

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2023-09-18

大小:32.23 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Tuyên truyền Pháp luật Trực tuyến là công cụ học tập và giao tiếp được thiết kế đặc biệt dành cho các nhân viên tư pháp. Ứng dụng Tuyên truyền Pháp luật Trực tuyến chủ yếu được sử dụng bởi các cán bộ lãnh đạo, công chức, nhà quản lý doanh nghiệp và những người khác được Bộ Tư pháp và các đối tượng phê duyệt. Văn phòng phổ biến pháp luật quốc gia, các dự án học và thi luật trực tuyến (dự án trọng điểm quản lý đất nước theo pháp luật) tạo điều kiện cho những người hành nghề luật có thể học trực tuyến bất cứ lúc nào và cũng là đơn vị đi đầu trong giáo dục học tập. APP Công bố pháp luật trực tuyến có các chức năng toàn diện và thao tác đơn giản, cung cấp cho người dùng những thông tin tư pháp mới nhất và đầy đủ nhất, cho phép người dùng tìm hiểu những kiến ​​thức liên quan ngay lần đầu tiên. Bạn bè quan tâm hãy tải về và trải nghiệm nhé!
Nội dung phần mềm ứng dụng trực tuyến Fa Xuân
1. Bao gồm bốn phần học tập chính: thông tin pháp lý, quy định rõ ràng, các trường hợp điển hình và các kỳ thi nghiên cứu luật.
2. Xác nhận xem có nhiệm vụ học tập và kiểm tra tương ứng hay không và xác nhận xem cấp độ công việc có chính xác hay không.
2. Kiểm tra thời gian hệ thống ở góc dưới bên phải của máy tính để xem có lỗi hay không. Điều chỉnh thời gian hệ thống giống với giờ Bắc Kinh. Làm mới lại danh sách thi để vào thi.
Ưu điểm của phần mềm ứng dụng trực tuyến Faxuan
1. Đây là phiên bản tuyên truyền pháp luật trực tuyến trên di động được Cục Phổ cập kiến ​​thức pháp luật quốc gia chính thức ra mắt.
2. Đây là nền tảng kiểm tra luật trực tuyến toàn diện lớn nhất Trung Quốc.
3. Đây là hệ thống kiểm tra và sử dụng phương pháp hóa học không cần giấy tờ do Văn phòng phổ biến kiến ​​thức pháp luật quốc gia triển khai.
Tính năng của phần mềm ứng dụng trực tuyến Fa Xuân
1. Đây là hệ thống thi pháp luật trực tuyến dành riêng cho cán bộ lãnh đạo, người hành nghề trong ngành luật.
2. Hiện tại, có các tổ chức ở 15 tỉnh (khu tự trị và đô thị) bao gồm Thiên Tân, Sơn Tây và Giang Tô.
3. Các cơ quan công quyền, tư pháp, nhân sự và an sinh xã hội, tài sản nhà nước và các cơ quan khác cùng ban hành văn bản triển khai công tác phổ biến pháp luật không cần giấy tờ.
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng trực tuyến Fa Xuân
1. Làm thế nào để nhanh chóng kiếm được 500 điểm trong Faxuan Online?
Cách thứ nhất: Mở ứng dụng---Đăng nhập vào tài khoản---Click My Learning---Vào học (sau khi bắt đầu học, bạn phải học 20 phút trước khi thoát. Điểm là 60 điểm. Nếu thoát giữa chừng sẽ không có điểm).
Loại thứ hai: Bạn có thể kiếm điểm bằng cách làm các câu hỏi luyện tập. Thông thường, một bộ câu hỏi luyện tập sẽ có 20 điểm.
Câu hỏi thường gặp về ứng dụng FAX trực tuyến
1. Câu hỏi: Làm thế nào để đổi mật khẩu tài khoản Faxuan Online?
Trả lời: Mở [Pháp công khai trực tuyến] --- nhấp vào [Tôi] --- nhấp vào [Bảo mật tài khoản] --- nhấp vào [Đổi mật khẩu] và nhập mật khẩu --- nhấp vào [OK] để hoàn tất việc thay đổi mật khẩu.
2. Câu hỏi: Làm thế nào để in Chứng chỉ thi trực tuyến Faxuan?
Trả lời: Mở trang web chính thức, chọn khu vực và đăng nhập, điền thông tin của chúng tôi để xem thông tin cá nhân và nhấp vào hồ sơ của bạn. Sau đó đi tìm chứng chỉ của tôi, nhấp vào chứng chỉ bạn muốn tải xuống và nhấp vào tải xuống.
Nhật ký cập nhật ứng dụng trực tuyến Faxuan
1. Nội dung thông tin phong phú.
2. Tối ưu hóa phạm vi công bố thông tin.