久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
星立方成绩查询平台
Nền tảng truy vấn điểm Star Cube_Tải xuống ứng dụng Nền tảng truy vấn điểm Star Cube

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2023-06-30

大小:5.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Nền tảng truy vấn điểm Star Cube là một phần mềm văn phòng chấm điểm thông minh dành cho thiết bị di động được xây dựng đặc biệt cho các nhóm và nhóm giáo viên. Nó cho phép người dùng dễ dàng sử dụng tính năng chấm điểm, trả lời phiếu trả lời, thu thập phiếu trả lời, báo cáo bài thi và kiểm tra tiến độ chấm điểm trực tuyến sau đó. đăng nhập vào tài khoản giáo viên, phiếu trả lời trọng tài, trọng tài phản hồi và các chức năng văn phòng khác. Hệ thống có thể giúp người dùng tự động xử lý các vấn đề như đảo ngược thứ tự bài thi, lộn ngược, v.v. Nó cũng có thể tự động cắt bài kiểm tra. giấy cho bạn, vì vậy bạn có thể dễ dàng sửa ngay cả ở nhà. Nó cũng hỗ trợ giáo viên nhận nó sau khi nhận được hồ sơ, bạn có thể dễ dàng thực hiện chấm điểm trực tuyến, kiểm tra điểm học sinh, bài kiểm tra của học sinh, tổng quan tình hình kiểm tra và bài kiểm tra. dữ liệu phân tích và tất cả thông tin lưu trữ của học sinh có thể dễ dàng truy vấn tại đây, giúp nhà trường quản lý thuận tiện hơn và cải thiện giáo viên. Nó có thể nâng cao hiệu quả công việc và giảm một lượng khối lượng công việc nhất định, đồng thời có thể giúp nhà trường tiến hành phân tích chất lượng giảng dạy chính xác. của tất cả giáo viên thông qua việc thu thập dữ liệu chính xác và phân tích dữ liệu khoa học. Nó cũng có thể theo dõi những thay đổi về kết quả học tập của học sinh, cho phép nhà trường nắm bắt kịp thời những thay đổi và động lực trong kết quả học tập của mỗi học sinh.
Các tính năng của Nền tảng truy vấn điểm Star Cube
1. Sau khi sửa bài, người dùng có thể trực tiếp kiểm tra điểm và câu hỏi sai của từng học sinh, đồng thời hệ thống còn có thể giúp giáo viên nắm bắt kịp thời các vấn đề học tập khác nhau của từng học sinh bằng cách phân tích sự cân bằng giữa các điểm kiến ​​thức và loại hình học tập. vấn đề, từ đó xây dựng kế hoạch phù hợp để hướng dẫn học sinh nâng cao năng lực học tập tương ứng.
2. Phần mềm hỗ trợ người dùng lựa chọn trang web chính thức của Xingcube và máy chủ do đơn vị xây dựng để sử dụng và chấm điểm, đồng thời hỗ trợ người dùng lựa chọn phương pháp phù hợp để thực hiện các sửa đổi theo nhu cầu học tập của bản thân dù là trường công lập hay trường học doanh nghiệp tư nhân hoặc tổ chức giáo dục Bạn có thể chọn từ họ để đáp ứng các nhu cầu sửa đổi khác nhau của mình.
3. Hệ thống có thể theo dõi sự thay đổi hiệu suất của từng học sinh dưới tên của mỗi giáo viên theo thời gian thực suốt ngày đêm, cung cấp cho giáo viên động lực học tập của học sinh và cho phép bạn tìm ra điều kiện lý tưởng cho bản thân và học sinh của mình khi học từ dữ liệu thống kê khách quan. Chúng tôi có thể giúp bạn nhanh chóng kiểm tra những thiếu sót và bổ sung chúng để cải thiện kết quả học tập và hiệu quả của bạn.
Những điểm nổi bật của Nền tảng truy vấn điểm số Star Cube
1. Chúng tôi đã đơn giản hóa thời gian và tốc độ chấm điểm ở mức tối đa cho người dùng giáo viên. Sau khi quét bài kiểm tra, người dùng có thể nhận được dữ liệu phản hồi giảng dạy nhanh nhất. Ngoài ra còn có dữ liệu lớn đặc biệt có thể phân tích kết quả học tập của học sinh và những gì. phù hợp với họ. Sử dụng các phương pháp học tập để tìm ra và giải quyết những tồn tại.
2. Cách thức hoạt động của phần mềm tương đối đơn giản, sau khi xem xét các câu hỏi, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra số liệu thống kê về kết quả học tập của từng trẻ và tìm ra phương pháp học tập phù hợp với mình. Họ cũng có thể đẩy dữ liệu và bảng điểm đã phân tích vào thông báo trong tài khoản tương ứng. , cho phép người dùng Sẽ dễ dàng tìm thấy phương pháp mới nhất phù hợp với mình.
3. Sau khi chấm bài, người dùng giáo viên có thể tải điểm của tất cả học sinh lên không gian tương ứng để học sinh truy vấn. Người dùng học sinh có thể kiểm tra điểm của mình ở từng môn sau khi đăng nhập vào tài khoản và cũng có thể thu bài thi còn sót lại. hiển thị hoặc mục tiêu Thực hiện các câu trả lời cụ thể cho các tình huống trên giấy câu hỏi.
Mô tả cập nhật nền tảng điều tra điểm số Star Cube
1. Tối ưu hóa hiệu suất hệ thống và giúp trải nghiệm mượt mà hơn.
2. Tối ưu hóa chức năng tổng thể và chi tiết để nâng cao hiệu suất vận hành.
3. Tối ưu hóa hiệu suất thích ứng của các mô hình mới.
4. Trải nghiệm người dùng đã được cải thiện và sửa lỗi.
5. Bằng cách phân tích sự cân bằng giữa các điểm kiến ​​thức và mô-đun kiến ​​thức, nó có thể giúp giáo viên hiểu và giải quyết kịp thời các vấn đề học tập khác nhau của học sinh.
6. Ràng buộc thông tin cá nhân của học sinh giúp bạn dễ dàng kiểm tra điểm bất cứ lúc nào và cũng có thể tìm thấy nhiều thông tin học tập khác nhau. Sử dụng rất đơn giản.
7. Chức năng truy vấn điểm rất dễ sử dụng. Nhập thông tin liên quan của bạn vào cột truy vấn, chẳng hạn như mã số sinh viên, số điện thoại di động, số CMND, v.v.
8. Nền tảng giáo dục chuyên nghiệp sử dụng dữ liệu lớn để phân tích kết quả học tập của trẻ, đề xuất phương pháp học tập phù hợp và đưa ra bảng điểm.
9. Báo cáo phân tích chất lượng giảng dạy có thể được tạo trong 10 phút và tính kịp thời của việc phản hồi và sửa lỗi giảng dạy được cải thiện đáng kể: học sinh làm bài kiểm tra tại trường trong ngày.
10. Buổi tối về nhà có thể xem báo cáo phân tích, ngày hôm sau giáo viên có thể xem bài kiểm tra.