久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
作业帮直播课
Lớp học trực tiếp Zuoyebang_Cài đặt và tải xuống Zuoyebang

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2023-06-25

大小:126.63 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Zuoyebang Live Class là phần mềm giáo dục và học tập trực tuyến được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh tiểu học và trung học. Nó hỗ trợ người dùng chọn lớp và môn học phù hợp để học trực tuyến bất cứ lúc nào, dù là toán, tiếng Anh, tiếng Trung, vật lý, hóa học. , sinh học, lịch sử, chính trị, v.v. hoặc các môn ngoại khóa khác có thể tìm thấy tại đây và bổ sung vào danh sách học để học. Nó cũng hỗ trợ người dùng lựa chọn sách giáo khoa đang học để đồng bộ với trường để thực hành. có thể luyện tập trực tuyến, và bạn có thể thoải mái luyện tập sau khi học. Chọn bài kiểm tra để kiểm tra tình trạng học tập của chính bạn. Khi người dùng gặp phải những câu hỏi mà họ không hiểu trong khi học, họ có thể trực tiếp tham khảo ý kiến ​​​​của giáo viên trực tuyến để giải đáp cho bạn. với nhiều ý tưởng giải quyết vấn đề chi tiết, quy trình và các bước giải quyết vấn đề để bạn có thể dễ dàng nắm vững những điểm chính và khó khăn của các kỳ thi khác nhau. Ngân hàng câu hỏi siêu toàn diện cung cấp cho người dùng 95% câu hỏi ở bậc tiểu học, trung học cơ sở. Sách giáo khoa phổ thông, phổ thông và sách bài tập bao gồm tất cả các phiên bản sách giáo khoa trên toàn quốc Khi gặp vấn đề có thể trực tiếp chụp ảnh và tìm kiếm phân tích chi tiết, người dùng có nhu cầu cũng có thể chọn bản phân tích chi tiết. -một chức năng dạy kèm bằng tin nhắn riêng, hỏi trực tiếp giáo viên trực tuyến và xây dựng kế hoạch học tập chi tiết cho bạn dựa trên tình huống của bạn.
Các tính năng của Lớp học trực tiếp Trợ giúp Bài tập về nhà
1. Một số lượng lớn các lớp học trực tiếp với tài liệu giảng dạy cho các môn học khác nhau, cho phép người dùng tìm hiểu nhiều tài liệu giảng dạy và lớp học khác nhau cho nhiều môn học và chuyên mục trực tuyến. Tất cả nội dung đều được cung cấp để bạn trải nghiệm miễn phí. Khi phát sóng trực tiếp, họ có thể nhận được thông báo về lớp học sớm nhất có thể.
2. Phần đào tạo bài tập về nhà độc quyền cho phép người dùng cải thiện hiệu suất học tập thông qua các bài tập đặc biệt, bài kiểm tra chọn lọc, bài tập đồng bộ và các cột khác. Ngay cả trong việc học tiếng Anh, người dùng có thể truy vấn nhiều từ và cụm từ khác nhau thông qua các ví dụ Thành phần tiếng Trung-Anh và các mục khác. nội dung có thể đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành khác nhau của bạn.
3. Người dùng là phụ huynh có thể kiểm tra trạng thái học tập và nội dung hiệu suất của con mình trong trung tâm cá nhân, nơi cung cấp cho người dùng các dịch vụ khác nhau như kiểm tra bài tập về nhà và sửa bài tính bằng miệng, để tài nguyên học tập của bạn có thể được đồng bộ hóa với các ghi chú học tập trong khóa học và Các bài kiểm tra của các môn học khác nhau đều có sẵn. Bạn có thể tìm và nghiên cứu tại đây.
Những điểm nổi bật trong lớp học trực tiếp của Người trợ giúp Bài tập về nhà
1. Phần mềm cung cấp một số lượng lớn tài nguyên hướng dẫn giáo dục được lựa chọn cẩn thận cho học sinh ở các giai đoạn học tập khác nhau như mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Khi gặp một câu hỏi không giải được, bạn có thể tìm câu hỏi liên quan. trả lời bằng cách chụp ảnh và tìm kiếm câu hỏi cũng như các ý tưởng giải quyết vấn đề, cho phép bạn tiến xa hơn trên con đường học tập.
2. Khi người dùng gặp một vấn đề không hiểu, họ có thể chọn lớp, môn học và đặt câu hỏi cho những học sinh hoặc giáo viên đứng đầu trong vòng tròn bằng cách chụp ảnh hoặc nhập văn bản. Họ sẽ liệt kê các bước chi tiết và ý tưởng để giải quyết vấn đề. đối với bạn, bạn cần biết những kiến ​​thức Giao tiếp rất quan trọng, và việc học hỏi những ý tưởng phù hợp sẽ đưa bạn tiến xa hơn.
3. Vòng kết nối sinh viên mới cho phép người dùng chia sẻ những điều thú vị mà họ gặp phải trong học tập và cuộc sống với các sinh viên trong trường. Bạn có thể gặp gỡ nhiều đối tác nghiên cứu thú vị trong quá trình đăng thông tin cập nhật, điều này có thể làm hài lòng nhiều đối tượng học tập. nhu cầu và nhu cầu xã hội.
Mô tả cập nhật trực tiếp về lớp học trợ giúp bài tập về nhà
1. Đầy đủ thông tin học tập bổ ích giúp ích cho bạn trong học kỳ mới!
2. Bổ sung mới các câu hỏi luyện tập đồng bộ cho sách giáo khoa THCS và THPT. Với hơn 10 triệu câu hỏi thực tế được chọn lọc, việc cải thiện điểm thi của bạn thật dễ dàng.
3. Bao gồm các khóa học đa ngành, bài giảng trực tuyến và học tập hiệu quả. Giải quyết vấn đề bằng kỹ năng, học tập hiệu quả hơn và tận hưởng nền giáo dục chất lượng cao mà không cần rời khỏi nhà!
4. Micrô lấy lớp phát sóng trực tiếp đã được nâng cấp hoàn toàn và học sinh tham gia lớp học phải cập nhật
;
5. Bài tập đồng thời trong từng phiên bản giáo trình, bài thi chọn lọc kết hợp phân tích dữ liệu lớn giúp bạn tìm và điền vào chỗ trống & củng cố kiến ​​thức đã học nhanh hơn.
6. Bạn đang cố gắng tạo nên từ ngữ trong bài luận tiếng Trung của mình phải không? Không viết được bài luận tiếng Anh? Sử dụng Homework Helper để đọc các bài luận mẫu tiếng Trung và tiếng Anh và hoàn thành bài luận của bạn.
7. Giảm 50% thẻ VIP hàng năm, giá thấp hàng năm trong thời gian giới hạn
8. Tận dụng tối đa lợi thế của thiết bị đầu cuối di động, bạn có thể đặt câu hỏi miễn phí chỉ bằng cách chụp ảnh và bạn có thể hoàn thành việc đó dễ dàng chỉ trong một bước!
9. Thạc sĩ và giáo viên học thuật 24 giờ trả lời câu hỏi trực tuyến, vì vậy vấn đề bài tập về nhà không có vấn đề gì! Hãy để bạn hoàn toàn yêu thích việc học và trở thành học sinh hàng đầu!
10. Lớp học trực tiếp hỗ trợ bài tập về nhà, các giáo viên nổi tiếng có những thủ thuật hay và giải quyết vấn đề hiệu quả hơn, cho phép bạn tận hưởng nền giáo dục chất lượng cao mà không cần rời khỏi nhà!
11. Lớp hệ thống giáo viên kép: Nhiều gói quà tặng giảm giá giúp bạn học tập hiệu quả.