久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
猿辅导免费直播课app
Ứng dụng lớp học trực tiếp miễn phí Yuanfudao_Tải xuống lớp học trực tuyến Yuanfudao phiên bản di động 2023 cài đặt miễn phí mới nhất

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2023-05-06

大小:127.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng lớp học trực tiếp miễn phí Yuanfudao là một phần mềm giáo dục học tập trực tuyến nhiều khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh ở tất cả các giai đoạn tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Nó cung cấp cho học sinh khóa học trực tiếp theo thời gian thực, duyệt qua các sách giáo khoa xuất sắc, lớp học trực tuyến. học tập, câu hỏi và các dịch vụ học tập khác, chứa các tài liệu học tập phiên bản sách giáo khoa từ khắp cả nước, có thể giúp học sinh củng cố khả năng và kỹ năng học tập của mình một cách có hệ thống. Tất cả các khóa học trên nền tảng đều được biên tập và xây dựng bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp dựa trên. điểm kiểm tra, độ khó và điểm chính mới nhất, và mỗi bài học đều được trang bị trợ giảng hoặc gia sư trực tuyến, những người có thể đồng hành cùng học sinh trong giờ học và tiếp tục tận hưởng các dịch vụ ôn tập sau giờ học. Người dùng có nhu cầu cũng có thể tải xuống và lưu khóa học vào. máy tính cục bộ và chơi khóa học không giới hạn số lần để tiếp tục học. Sau khi hoàn thành khóa học. Bạn cũng có thể kiểm tra bài kiểm tra trong thời gian thực để xem những điểm kiến ​​thức còn thiếu của mình. Học sinh có thể chọn giáo viên yêu thích của mình để cung cấp dịch vụ dạy kèm 1-1 cho bạn. cho phép bạn học trực tuyến với các giáo viên nổi tiếng tại nhà mà không cần rời khỏi nhà, đáp ứng mọi nhu cầu học tập như vậy.
Các tính năng của ứng dụng lớp học trực tiếp miễn phí Yuanfudao
1. Sau khi chọn môn học và cấp lớp, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ trò chuyện riêng tư 1-1 với các giáo viên nổi tiếng hoặc nhóm học trong các lớp học lớn nhỏ tùy theo nhu cầu riêng của họ. Giáo viên sẽ phát triển chương trình học dành riêng cho bạn tùy theo khả năng học tập của bạn. , và mọi thời gian học tập của học viên sẽ được xác định.
2. Một số lượng lớn giáo viên xuất sắc có nền tảng từ các trường nổi tiếng trên cả nước, kinh nghiệm giảng dạy cao cấp và giải thưởng cuộc thi cung cấp cho bạn dịch vụ dạy kèm và trả lời trực tuyến theo thời gian thực. Khi người dùng chọn giáo viên, họ có thể học qua phát sóng trực tiếp bằng giọng nói hoặc video. , mang đến cho bạn trải nghiệm lớp học trực tuyến thực sự chân thực.
3. Hệ thống sẽ tùy chỉnh chương trình học dành riêng cho bạn dựa trên khả năng học tập của người dùng. Hiệu suất của bạn trong mỗi lớp sẽ được ghi lại chi tiết cho bạn, cho phép người dùng thực hành các bài tập mà chúng tôi phù hợp với bạn từ dữ liệu bài kiểm tra lớn sau khi hoàn thành việc học của họ. kiểm tra kết quả học tập của bạn và các báo cáo học tập trong lớp có thể giúp bạn đưa ra phản hồi theo thời gian thực.
Điểm nổi bật của ứng dụng lớp học trực tiếp miễn phí của Yuanfudao
1. Người dùng có thể chọn các khóa học dạy kèm trực tuyến và lớp học trực tiếp các môn tiếng Trung, toán, tiếng Anh, vật lý, hóa học và các môn khác bất cứ lúc nào, cho phép bạn học với các giáo viên nổi tiếng thông qua các lớp học trực tiếp mà không cần rời khỏi nhà, cho dù trên Android, iOS hay máy tính. đều có thể học trực tuyến và mọi hồ sơ học tập sẽ được đồng bộ hóa cho bạn.
2. Một môi trường dạy kèm nhân văn hơn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giảng dạy cho học sinh theo bốn mùa hè, thu, lạnh và xuân. Các khóa đào tạo trong kỳ nghỉ đông và hè chủ yếu dựa trên các khóa học vào mùa xuân và mùa thu. chủ yếu dựa vào đào tạo chuyên sâu, tập trung giúp học sinh củng cố kỹ năng học tập đồng bộ với tiến độ giảng dạy của trường.
3. Phần mềm có thể khớp chính xác các phiên bản sách giáo khoa của nhiều nơi khác nhau để bạn học dựa trên khu vực và trường học do người dùng chọn. Cho dù đó là các khóa thi tuyển sinh trung học qua các năm hay sách giáo khoa trong khuôn viên trường, bạn đều có thể học trực tuyến. Tất cả các khóa học trực tiếp có thể được tải xuống để truy cập lại. Lưu nội dung tại địa phương.
Mô tả cập nhật ứng dụng lớp học trực tiếp miễn phí Yuanfudao
1. Dành riêng cho người dùng mới: các lớp học hệ thống mùa hè dành cho tiếng Trung và toán tiểu học, bắt đầu từ 49 nhân dân tệ
2. Trong phần phát lại của hệ thống mùa xuân năm 2021 của trường trung học, bạn có thể xem danh sách các nội dung chính của lớp này
3. Bạn có thể làm bài kiểm tra trong phần học lại khóa học (khóa học tiểu học)
4. Phiên bản mới của Little Ape có bước chuyển lớn, chức năng năng động của giáo viên mới và giao tiếp chặt chẽ với giáo viên Bạn là Feng'er và tôi là Sha, hãy đi lấy ghế sofa ngay bây giờ.
5. Báo cáo khóa học sau khi phát sóng trực tiếp có phong cách mới
6. Có đồng hồ tính giờ cho bài kiểm tra trên lớp
7. Trang giới thiệu khóa học đã được sửa đổi
8. Lớp học trực tiếp hỗ trợ lật màn hình
9. Hỗ trợ xóa các lớp không còn sử dụng
10. Thêm gói biểu thức vượn nhỏ vào nhóm lớp
11. Tối ưu hóa một số chi tiết để cải thiện trải nghiệm người dùng.