久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
中华历史app最新版
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Lịch sử Trung Quốc_Tải xuống phiên bản Android của ứng dụng Lịch sử Trung Quốc

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2023-05-04

大小:71.8 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Lịch sử Trung Quốc là phần mềm toàn diện phục vụ việc học và đọc các điểm kiến ​​thức lịch sử Trung Quốc. Giao diện trong sách được chia thành các học phần như giới thiệu về lịch sử các triều đại, nghiên cứu về Trung Quốc, các sự kiện lịch sử lớn, lịch sử ngày nay, thơ ca, bài hát, thần thoại và câu chuyện. Tại đây, bạn có thể xem các sự kiện lớn khác nhau đã xảy ra trong lịch sử 5 nghìn năm của Trung Quốc. Bạn cũng có thể xem các sự kiện lịch sử lớn trong cùng ngày, những gì đã xảy ra ngày nay trong lịch sử và những câu chuyện thần thoại trong khi duyệt thông tin. Nghiên cứu Trung Quốc, các sự kiện lớn và nội dung sự kiện khác có thể giúp sinh viên đang nghiên cứu lịch sử và sách cổ nâng cao kỹ năng chuyên môn. Nó cũng có thể được chia chi tiết theo các triều đại. Nó cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm từ khóa hoặc thời gian và ngày tháng để tìm. những gì đã xảy ra ngày hôm đó, bao gồm Vụ nổ lớn, sự hình thành trái đất, nguồn gốc sự sống, cuộc cách mạng công nghiệp và nền văn minh hiện đại, trình bày một cách toàn diện hướng phát triển lịch sử cho người dùng. Nó cũng cung cấp cho người dùng các sơ đồ quan hệ trực quan, cho phép. bạn quan sát từng sự kiện rõ ràng hơn mối quan hệ giữa các sự kiện và yếu tố khác nhau, tự do khám phá các quy luật lịch sử chưa biết khác nhau trong các dịp lịch sử.
Giới thiệu về phiên bản mới nhất của ứng dụng Lịch sử Trung Quốc
Hệ thống kết hợp thời gian, bản đồ, lịch sử và các khía cạnh khác để hiển thị toàn diện quá trình lịch sử thế giới 13 tỷ năm cho bạn theo nhiều chiều, cho phép bạn đọc lịch sử các triều đại Tần và Hán của Trung Quốc, các triều đại Tùy và Đường của Trung Quốc, Liaoxi của Trung Quốc, Các triều đại Hạ, Tấn và Nguyên, lịch sử Trung Quốc trực tuyến bất cứ lúc nào Lịch sử cơ bản của nhà Minh, cuối nhà Thanh của Trung Quốc, Cộng hòa Trung Quốc và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Bạn có thể dễ dàng hiểu được quá trình phát triển lịch sử và các sự kiện bước ngoặt quan trọng thông qua. một dòng thời gian đơn giản, cho phép bạn truy vấn các điểm kiến ​​thức. Tìm hiểu về những điều khác nhau đã xảy ra vào mỗi ngày.
Các tính năng của phiên bản mới nhất của ứng dụng Lịch sử Trung Quốc
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng các sự kiện lớn chi tiết trong mỗi triều đại từ nhà Hạ, nhà Thương và nhà Chu đến các triều đại nhà Nguyên, nhà Minh và nhà Thanh. Bạn có thể tìm thấy phần giới thiệu chi tiết tại đây. về những sự kiện lớn trong quá khứ của mỗi triều đại.
2. Người dùng có thể đọc và truy vấn trực tuyến nhiều loại tác phẩm kinh điển cổ đại, triết gia, thơ, bài hát, thành ngữ và ám chỉ. Họ cũng có thể tìm hiểu trực tuyến toàn diện về các cuộc chiến tranh cổ đại, chiến tranh hiện đại, Chiến tranh chống Nhật và các vấn đề đối ngoại. Chiến tranh và lịch sử chiến tranh khác.
3. Trình đọc hoàn toàn miễn phí cho phép người dùng có được thông tin và manh mối chính mà họ quan tâm bằng cách tìm kiếm từ khóa hoặc ngày tháng. Nó cũng có thể giải thích cho bạn về quá trình phát triển lịch sử của Trung Quốc trong các thời kỳ khác nhau từ góc độ lịch sử toàn cầu. nội dung mà bạn quan tâm.
Những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của ứng dụng Lịch sử Trung Quốc
1. Chúng tôi đưa một số lượng lớn các tác phẩm cổ điển, kinh điển, lịch sử, zibu, jibu và các loại tác phẩm cổ khác đến người dùng hàng ngày. Chúng tôi cũng có thể xuất bản chúng theo nhiều trường phái tư tưởng, thơ, thơ, thành ngữ, ám chỉ và dân gian. tục ngữ. Mọi người dùng đều có thể tìm thấy nội dung yêu thích của mình để đọc ở đây.
2. Tại đây có những tài liệu học tập lịch sử xác thực và có căn cứ nhất, cũng như nhiều tin tức lịch sử và sự kiện quan trọng từ xưa đến nay trong và ngoài nước đang chờ bạn đọc, cho phép người dùng xem nội dung thú vị từ nhiều thể loại và góc độ khác nhau, cho phép người dùng học trực tuyến bất cứ lúc nào Tìm hiểu về các sự kiện lớn trong lịch sử Trung Quốc.
3. Người dùng có thể xem các sự kiện lịch sử liên quan trong ngày theo thứ tự phát triển lịch sử trên trang chủ của phần mềm. Họ cũng có thể xem hoặc hiểu các sự kiện lớn xảy ra ngày hôm nay từ các sự kiện cụ thể, những người nổi tiếng và các cuộc chiến tranh. bản đồ và lịch sử triều đại Bạn cũng có thể hiểu được mối quan hệ giữa vạn vật và sự thay đổi của các triều đại.
Mô tả phiên bản mới nhất của ứng dụng Lịch sử Trung Quốc
1. Fix lỗi trang đọc.
2. Thêm chức năng tìm kiếm nhân vật lịch sử.
3. Thêm mô-đun thịnh vượng lịch sử.
4. Thêm chức năng tìm kiếm nhân vật lịch sử.
5.Thêm các bài viết liên quan để biết chi tiết về triều đại.
6. Phần thơ hỗ trợ chức năng tìm kiếm.
7. Thêm chức năng đăng ký và đăng nhập.
8. Cải thiện những bài thơ và thêm thể loại.
9. Trong phần tóm tắt chi tiết, về cơ bản là nội dung lịch sử có thể xem xét bây giờ
10. Ngoài lịch sử có thật, nó còn ẩn chứa nhiều huyền thoại và điều kỳ diệu
11. Sử dụng lịch như một quãng đường để cho bạn biết những điều cụ thể đã xảy ra vào một ngày nhất định.