久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Học tập và giáo dục
记乎最新安卓版客户端免费下
Tải xuống miễn phí client Android mới nhất của Remember _ Tải xuống phiên bản mới nhất của phần mềm chính thức chính thức của Remember

类型:Học tập và giáo dục

版本:安卓免费版

更新:2023-01-03

大小:100.47 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Bản tải xuống miễn phí của ứng dụng khách Android mới nhất của Jihu là một phần mềm giáo dục và học tập trực tuyến được tạo đặc biệt cho người dùng học tiếng Anh. Nó cung cấp cho người dùng khả năng học tiếng Anh CET-4 và CET-6, học TOEFL, học IELTS, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Đức và. Các ngôn ngữ nhỏ khác để học, có nhiều chức năng học tập như kiểm tra đầu vào sau đại học, kiểm tra chứng chỉ giáo viên, kiểm tra bác sĩ thực hành, công chức, chi phí dự án, CPA, kiểm tra tự học và câu hỏi phỏng vấn, v.v., và người dùng có thể sắp xếp. sắp xếp phù hợp cho bạn thông qua các thuật toán ghi nhớ khoa học và đặc điểm học tập của riêng mình, kế hoạch học tập và ôn tập của bạn cũng sẽ cung cấp cho người dùng các chức năng bộ bài tự xây dựng như câu hỏi trả lời, câu hỏi trắc nghiệm, mẫu từ, v.v., cho phép người dùng nhập vào. những điểm kiến ​​thức cần học vào bộ bài bất cứ lúc nào để ghi chép và học tập. Các bạn cũng có thể lựa chọn tham gia hoặc tạo lớp học mà mình yêu thích, đồng thời học và PK kỹ năng ghi nhớ từ với các đối tác cùng chí hướng học tập, giúp ích cho học viên. nâng cao hiệu quả học tập trí nhớ và điểm kiểm tra trong các kỳ thi họ chọn thông qua các giải pháp đơn giản và hiệu quả.
Giới thiệu về bản tải xuống miễn phí ứng dụng khách Android mới nhất
Phần mềm tập trung vào chế độ ghi nhớ đường cong Ebbinghaus. Người dùng có thể lập kế hoạch học tập phù hợp với mình trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Người dùng có thể chọn các phần mình cần học, cho dù đó là tiếng Anh CET-4 hay CET-6 hay các kỳ thi thực hành chuyên môn. Đọc thuộc lòng các từ và nắm vững các điểm kiến ​​thức tương ứng tại đây giúp bạn xác định chính xác điểm quan trọng của việc quên và đưa ra kế hoạch ôn tập hợp lý Thông qua việc thu thập đa chiều các hành vi học tập của người dùng và phân tích tận tâm, bạn có thể phản hồi kết quả học tập và dự đoán của mình. và kiểm tra lịch học hàng ngày.
Những điểm nổi bật của việc tải xuống miễn phí ứng dụng khách Android mới nhất
1. Hệ thống có thể ghi lại chi tiết thời gian đọc tài liệu học tập, kiểu đọc, ngày đọc, tiến độ đọc, sở thích đọc và các thông tin khác của từng người dùng sẽ được liệt kê và đồng bộ hóa, đồng thời nó cũng hỗ trợ người dùng đăng ký. chụp ảnh. Đánh dấu ghi chú của riêng bạn.
2. Chức năng chỉnh sửa thẻ mới cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi các gói thẻ Anki trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, chụp ảnh màn hình và dán thẻ, nhập hàng loạt tệp đính kèm để tạo thẻ, in thẻ chế độ mini, in thẻ excel nhập hàng loạt và các chức năng tùy chỉnh khác.
3. Chức năng học tập đồng bộ của nhiều thiết bị đầu cuối hỗ trợ người dùng học trực tuyến bất cứ lúc nào. Mọi hồ sơ học tập sẽ được ghi lại chi tiết cho bạn, cho dù đó là iPhone, iPad, máy tính Mac, máy tính Windows hay hệ thống Android.
Mô tả bản cập nhật tải xuống miễn phí ứng dụng khách phiên bản Android mới nhất của Kihu
1. Đã thêm chức năng hình nền thẻ
2. Đã thêm hiển thị dữ liệu kế hoạch học tập
3. Thêm thời gian bắt đầu học tùy chỉnh
4. Đã thêm chế độ đơn giản
5. Tối ưu hóa chức năng xây dựng nhóm
6. Tối ưu hóa quy trình xuất gói thẻ tới các lớp
7. Thêm tùy chọn tắt cử chỉ trượt
;
8. Hỗ trợ học thẻ đa chiều
;
9. Hỗ trợ kiểm tra các thẻ đang nghiên cứu;
10. Tối ưu hóa quy tắc hiển thị trường xem trước danh sách thẻ
;
11. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng;