久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Đọc tin tức
央视新闻手机客户端
CCTV News Mobile Client_CCTV News Client Phiên bản mới Tải xuống phiên bản di động

类型:Đọc tin tức

版本:安卓免费版

更新:2023-06-13

大小:112.34 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
CCTV News Mobile Client là một ứng dụng đọc thông tin tin tức trực tuyến được chính thức tạo ra bởi Trung tâm Truyền thông Mới của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc. Tất cả các bài báo, báo và tác phẩm tin tức được chia sẻ với độc giả trên nền tảng này đều được ủy quyền xuất bản chính thức. để xem các dịch vụ phát sóng trực tiếp, theo yêu cầu, xem trước, tìm kiếm và chia sẻ thông tin tin tức từ các kênh khác nhau 24/7. Bạn cũng có thể chú ý đến các chuyên mục và chương trình mà bạn quan tâm và kiểm tra các bản cập nhật mới nhất ngay khi có. Cập nhật nội dung phát sóng, còn có nhiều chuyên mục về tiểu sử của các chuyên gia nổi tiếng, mạng tin tức, phát sóng trực tiếp, video vi mô và các chuyên mục khác để bạn xem. Nó cũng sẽ đưa ra lời nhắc cho bạn khi xảy ra trường hợp khẩn cấp để bạn có thể kiểm tra thông tin mới nhất. và tin tức mới nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới bất cứ lúc nào. Nội dung tin tức nóng hổi và các chương trình tương tác. Người dùng có thể xem tất cả các chương trình tin tức của kênh CCTV và các bản phát lại phát sóng trực tiếp tại đây. Thật bất tiện. Người dùng xem video có thể đặt chế độ phát lại giọng nói, nhấp vào tin tức để nhận dạng nội dung văn bản một cách thông minh và phát tin tức theo thời gian thực cho bạn khi người dùng bận. bất cứ nơi nào.
Giới thiệu về ứng dụng khách CCTV News Mobile
Phần mềm chủ yếu ở dạng phát sóng video, được bổ sung bằng phát sóng đồ họa và văn bản, cho phép người dùng trực tuyến bất cứ lúc nào nhiều nội dung tin tức đa dạng được cung cấp bởi đội ngũ phóng viên chuyên nghiệp, các chuyên mục tin tức nổi tiếng theo yêu cầu, video trực tiếp độc quyền của tin tức, hướng dẫn tin tức truyền hình và các nội dung tin tức khác, cho dù đó là tin tức trong nước hay tin tức nước ngoài và các thông tin khác, bạn có thể xem tại đây. Nó hỗ trợ người dùng lấy nội dung họ cần bằng cách tìm kiếm từ khóa và họ cũng có thể thêm thẻ tin tức mà họ. thường xuyên duyệt đến trang chủ để xem. Hệ thống thông minh cũng cập nhật nội dung hàng ngày. Nó sẽ đẩy nội dung được gắn thẻ mà người đọc quan tâm, đồng thời hỗ trợ chia sẻ lên nhiều phần mềm xã hội khác nhau để thảo luận với bạn bè.
Các tính năng của CCTV News Mobile Client
1. Người dùng có thể theo dõi trực tuyến nhiều tin tức quan trọng, quân sự, thể thao, tài chính, xã hội và các kênh khác, cũng như một số lượng lớn các cột tin tức CCTV, tin tức minh họa, chương trình phát sóng tin tức, phỏng vấn tập trung, bình chọn chủ đề và các chủ đề nóng trong -độ sâu và các kênh tin tức đặc biệt khác của CCTV, đồng thời Người dùng cũng có thể vuốt sang trái trên trang chủ để xem tin tức mới nhất và xu hướng thế giới.
2. Các chương trình tin tức trực tiếp mọi thời tiết cung cấp cho bạn dịch vụ phát lại trong vòng một tuần. Người dùng cũng có thể nghe nhiều bản tin âm thanh khác nhau của kênh tin tức CCTV-13 trong thời gian thực thông qua chức năng nghe TV. sau khi bật trợ lý giọng nói, tính năng phát sóng theo thời gian thực cho phép bạn nhận được thông tin tin tức chất lượng cao trong thời gian thực.
3. Phần mềm cung cấp cho người dùng chức năng truyền màn hình tiện lợi. Người dùng có thể xem danh sách chương trình của từng kênh trên điện thoại di động của mình. Bạn có thể trực tiếp chọn video truyền màn hình để xem trên TV, sau đó chuyển sang phần mềm tin tức CCTV. Cho phép bạn xem nội dung tin tức CCTV trên điện thoại di động trên TV thuận tiện hơn.
4. Một cột gửi mới. Mọi người đều có thể gửi tin tức và sự kiện được phát hiện xung quanh họ trong giao diện gửi của cuộc phỏng vấn tập trung trực tiếp. Người dùng cần điền chi tiết tiêu đề và nội dung của sự kiện, thêm hình ảnh và video có liên quan, v.v. chỉnh sửa, sau đó để lại số liên lạc của bạn và nhấp trực tiếp vào Gửi Tài liệu để gửi bài viết của bạn. Nếu bạn được nhận nuôi, bạn cũng sẽ nhận được tiền bản quyền.
Mô tả cập nhật ứng dụng khách trên thiết bị di động của CCTV News
1. Phiên bản mới của "Hồ sơ truyền thống" được ra mắt hoành tráng! Giao diện người dùng đã được đổi mới hoàn toàn, các tương tác đã được nâng cấp hoàn toàn và các phần đã được tích hợp đầy đủ.
2. [Áp phích câu vàng] Được tạo theo nhiều phong cách khác nhau, chia sẻ chỉ bằng một cú nhấp chuột!
3. [Lịch học] Lịch học có thể được kiểm tra một cách tương tác và rõ ràng trong nháy mắt!
4. [Chế độ xem V hiện tại] Trải nghiệm xem mới được tối ưu hóa, nhấp để xem!
5. [Đánh giá nhanh CCTV] Đánh giá nhanh thú vị mới nhất và nhanh nhất, có thẩm quyền và độc quyền!
6. Kênh đã được sửa đổi và nâng cấp, mang lại trải nghiệm hình ảnh mới.
7. Đã thêm băng chuyền hình ảnh lấy nét, hiển thị xem trước động và sắp xếp thẻ danh sách.
8. Tối ưu hóa trải nghiệm học tập;
9. Thêm chức năng "Tin tức";
10. Phát hành chính thức các tin tức quan trọng và phát sóng kịp thời các trường hợp khẩn cấp.
11. Các video tin tức độc quyền, các phóng viên trên toàn thế giới cung cấp cho bạn những thông tin tin tức trực tiếp.
12. Chuyên mục tin tức Ace, bài bình luận có thẩm quyền của CCTV, tập trung vào các chủ đề sinh kế của người dân và theo dõi tin tức nóng hổi.
13. Tối ưu hóa trải nghiệm tương tác, cuộn và hiển thị nhận xét cũng như hiển thị các tab với cấu hình đồ họa và văn bản.