久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Đọc tin tức
氧气听书破解版2021
Oxygen Audiobook phiên bản crack 2021_Tải xuống và cài đặt miễn phí ứng dụng Oxygen Audiobook APP 2022 phiên bản mới nhất

类型:Đọc tin tức

版本:安卓免费版

更新:2023-04-12

大小:21.6 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Oxygen Audiobook Cracked Version 2021 là phần mềm sách nói quy mô lớn để xem hoặc nghe miễn phí các nguồn sách chính hãng. Nó cung cấp cho người dùng gần hai mươi thể loại tiểu thuyết âm thanh, văn học và lịch sử kinh điển, truyền cảm hứng về kinh tế và quản lý, hướng dẫn nuôi dạy con cái, kể chuyện, xuyên âm. , các chương trình tạp kỹ và các tác phẩm chân thực khác để nghe. Với chức năng của một cuốn sách, còn có nhiều Bộ bài giảng Baijia cổ điển, bộ sưu tập đầy đủ các ghi chú về Tomb Raiders, tiểu thuyết của Chu Meisen, tiểu thuyết võ thuật hoàn chỉnh của Jin Yong, tiểu thuyết của Agatha Christie và các tác phẩm chất lượng cao khác đang chờ bạn xem Hệ thống thông minh sẽ tùy theo nội dung người dùng thường nghe. Chương trình đề xuất các chương trình mà bạn có thể quan tâm và cũng có thể tùy chỉnh danh sách chương trình được cá nhân hóa cho riêng bạn, theo dõi e yêu thích của bạn. -các chương trình sách và thêm chúng vào giá sách của bạn để đọc hoặc nghe, cho dù đó là những kiệt tác kinh điển hay tiểu thuyết chất lượng cao mới nhất. Có đủ loại tác phẩm và hệ thống sẽ đẩy các chương cho bạn ngay khi chúng được người dùng cập nhật. cũng có thể chia sẻ các tác phẩm yêu thích của họ chỉ bằng một cú nhấp chuột thông qua WeChat, Yixin, QQ, Weibo, Renren, SMS, email, v.v., để bạn có trải nghiệm nghe và đọc thuận tiện nhất.
Giới thiệu Sách Nghe Oxygen Cracked Version 2021
Thư viện tài nguyên cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn văn học, lãng mạn, giả tưởng, Danmei, đô thị và các tiểu thuyết khác để nghe hoặc xem trực tuyến. Chức năng nghe trực tuyến cũng hỗ trợ người dùng chuyển đổi và điều chỉnh giữa nhiều loại âm thanh và âm sắc. Ngoài ra còn có nhiều chương trình được ghi lại bởi những người dẫn chương trình nổi tiếng đang chờ bạn nghe. Người dùng cũng có thể tìm kiếm theo văn bản của người dùng hoặc nhận dạng giọng nói thông qua tên sách, tác giả và các thông tin khác, đồng thời hệ thống sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm và các tác phẩm liên quan cho bạn thông qua phản hồi bằng giọng nói ngay lập tức. ., nghe nhiều tác phẩm hơn.
Tính năng của Sách Nghe Oxygen Cracked Version 2021
1. Một số lượng lớn các tác phẩm kinh điển như "Suy nghĩ của Luo Ji", "Diễn đàn bài giảng Baijia hoàn chỉnh", "Tác phẩm hoàn chỉnh của Shan Tianfang", "Truyền thuyết về Mi", "Loạt đèn thổi ma", " Toàn tập của những kẻ cướp mộ" có sẵn để người dùng xem và đọc thoải mái. Nó cũng hỗ trợ người dùng tự do điều chỉnh các dữ liệu như tốc độ giọng nói và âm sắc của giọng nói.
2. Chúng tôi khuyến khích mọi người tải lên các tệp sách điện tử đã ghi âm của riêng mình tại đây. Mọi người đều có thể trở thành người dẫn chương trình giỏi nhất tại đây và chọn cuốn sách họ thích để lồng tiếng. Ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể thành thạo việc lồng tiếng thông qua các hướng dẫn chi tiết của chúng tôi để thu hút được nhiều người hâm mộ. thích bạn.
3. Tất cả các thể loại tiểu thuyết trên nền tảng đều hỗ trợ người dùng tự do xác định và đăng ký các tác phẩm thuộc các thể loại như chuẩn bị mang thai, tài chính, phụ nữ mang thai, truyền cảm hứng, Phật giáo, Kinh thánh, tiểu thuyết chính thức, nơi làm việc, quân sự, truyện ma, v.v. và hệ thống cũng sẽ cung cấp phụ đề dựa trên sở thích của bạn. Các đề xuất thông minh về nội dung sách mà bạn có thể quan tâm.
Điểm nổi bật của Sách Nghe Oxy Phiên bản Cracked 2021
1. Người dùng có thể nghe trực tuyến nhiều tiểu thuyết hoặc chương trình khác nhau bất cứ lúc nào. Bạn có thể theo dõi người dẫn chương trình yêu thích của mình và nhanh chóng đến hiện trường để nghe ngay khi họ cập nhật tác phẩm hoặc phát sóng trực tiếp. Bạn cũng có thể chơi với người dẫn chương trình trong khi phát sóng trực tiếp. . màn hình để tương tác.
2. Có một số lượng lớn các kiệt tác tiểu thuyết, tác phẩm gốc của phim truyền hình và điện ảnh, phim truyền hình chất lượng cao, bản phác thảo trò chuyện chéo và các tài nguyên tác phẩm khác có thể được nghe tại đây và tất cả các tác phẩm đều có thể được tải xuống và lưu lại. đến địa phương để nghe ngay cả khi ngoại tuyến.
3. Tất cả nội dung trong phần mềm đều hoàn toàn miễn phí để nghe. Dù là kênh sách điện tử nam hay nữ, bạn đều có thể tìm thấy tại đây. Nó cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm tên sách điện tử hoặc tên tác giả, có thể. đáp ứng nhu cầu xem chương trình khác nhau.
Mô tả cập nhật Sách Nghe Oxy Phiên bản Cracked 2021
1. Đơn giản hóa toàn diện quy trình vận hành, chuyển đổi giữa nhiều chủ đề và nghe bất kỳ nội dung nào bạn muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột vào trình phát mini
2. Tối ưu hóa lời nhắc ứng dụng cấp quyền.
3. Thời gian tắt máy theo lịch trình có thể được tùy chỉnh theo ý muốn.
4. Định dạng m4a được thêm vào để phát lại cục bộ và tương thích với nhiều định dạng âm thanh hơn.
5. Chức năng bạn yêu cầu có ở đây, hãy đặt theo ý muốn, bỏ qua những nội dung không cần thiết ở đầu và cuối, giúp việc nghe hiệu quả hơn.
6. Hãy xem trang phát lại. Có nhiều hơn ở góc trên bên phải để vào thuận tiện hơn, chuyển đến chi tiết, chuyển đến lịch sử nghe, bỏ qua phần mở đầu và kết thúc, để thao tác dễ dàng hơn
7. Thích ứng hoàn toàn với hệ thống Android Q
8. Bố cục của trang phát lại đã được điều chỉnh. "Tốc độ phát lại gấp đôi" mà bạn cần có nằm trong tầm tay không?
9. Tối ưu hóa bố cục của trình phát trên thanh tác vụ và giúp thao tác thuận tiện hơn
10. Nghe miễn phí | "Bảy cõi võ thần" Đặc binh du hành qua các thế giới khác để nuốt chửng võ hồn
11. Các chức năng điều khiển bằng dây và chức năng ngủ theo lịch trình đều có sẵn và khả năng tùy chỉnh cảnh chu đáo hơn sẽ sớm được ra mắt.