久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
钉钉打卡钉钉智能考勤
Thẻ đục lỗ DingTalk Tham dự thông minh DingTalk_DingTalk Tải xuống thẻ đục lỗ Phiên bản miễn phí

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2023-06-15

大小:199.93 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
DingTalk Smart Chấm công là phần mềm học tập văn phòng mạnh mẽ, tiện lợi và thiết thực, không chỉ cung cấp cho người dùng doanh nghiệp các dịch vụ kinh doanh văn phòng một cửa như điểm danh, đăng nhập, phê duyệt, nghỉ phép và hoàn trả mà còn cung cấp cho người dùng các tổ chức giáo dục khả năng Cung cấp các dịch vụ liên lạc tại nhà như lớp học trực tiếp và thống kê lớp học, người dùng nhân viên có thể sử dụng hệ thống văn phòng phong phú để cộng tác trực tiếp với đồng nghiệp trực tuyến thông qua các chức năng như tài liệu, cuộc họp chớp nhoáng, Teambition, biểu mẫu, bảng trắng, bản đồ não và cơ sở kiến ​​thức. ở nhiều định dạng khác nhau cũng hỗ trợ các công ty hoặc trường học mời người dùng tham gia cuộc họp trực tuyến vào phát sóng trực tiếp và hiển thị chúng cho người dùng thông qua lịch hẹn, thẻ phát sóng trực tiếp, đẩy trần, phát sóng nhiều nhóm, v.v., giúp người dùng nâng cao hiệu quả văn phòng và giao tiếp giữa các đồng nghiệp cũng thuận tiện hơn. Bạn có thể trò chuyện trực tuyến với nhau trong thời gian thực mà không cần thêm phần mềm xã hội khác. Nếu có nhu cầu công việc, bạn cũng có thể liên hệ và thảo luận chỉ bằng một cú nhấp chuột. tin nhắn đã gửi. Người quản lý công ty cũng có thể Đặt phạm vi hiển thị của tài liệu công việc, hỗ trợ cài đặt quyền như lựa chọn hỗn hợp nhân sự, phòng ban và vai trò. Sau khi tạo lịch trình, lời mời có thể được gửi đến tất cả những người tham gia chỉ bằng một cú nhấp chuột, khiến công ty trở thành hàng ngày. hiệu quả văn phòng hiệu quả hơn.
Giới thiệu về chấm công thông minh DingTalk
Phần mềm cung cấp cho người dùng tính năng phê duyệt oa toàn diện và chuyên nghiệp, hội nghị truyền hình, nhân sự thông minh, đăng nhập, nghỉ phép, cuộc gọi hội nghị, điện thoại văn phòng và hàng trăm chức năng văn phòng khác có thể được đưa vào trò chuyện nhóm. họ có thể sử dụng tính năng chia sẻ trực tuyến bất kỳ lúc nào. Sử dụng tài liệu, lịch trình, ổ đĩa đám mây, cuộc họp và các công cụ khác để bắt đầu các dự án cộng tác nhằm giúp bạn phát triển hoạt động kinh doanh của mình tốt hơn. , cuộc gọi văn phòng thông minh, v.v. để liên lạc với đồng nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Giao tiếp, ngay cả khi làm việc tại nhà, bạn sẽ không bị tụt lại phía sau và nâng cao hiệu quả cộng tác tại văn phòng của nhân viên.
Tính năng đăng ký DingTalk của tính năng chấm công thông minh DingTalk
1. Người quản lý doanh nghiệp có thể xem rõ ràng nội dung báo cáo hàng ngày, tiến độ văn phòng và hàng ngày của từng nhân viên trong trung tâm quản lý. Họ cũng có thể gửi chi tiết lương cho nhân viên tương ứng để xác nhận chỉ bằng một cú nhấp chuột. từ vựng cho phép người dùng tùy chỉnh nội dung văn phòng theo nhu cầu của công ty và duy trì tốt hơn hoạt động hàng ngày của công ty.
2. Có nhiều tiện ích thường được sử dụng hỗ trợ người dùng sử dụng các tài liệu, biểu mẫu, cơ sở kiến ​​thức, ghi chú, khả năng đọc viết bằng hình ảnh, trung tâm mô-đun, dịch toàn văn và các công cụ khác để làm việc trực tuyến. Tất cả các chức năng đều miễn phí và cũng hỗ trợ điện thoại di động. và máy tính. Tin nhắn trên thiết bị đầu cuối được đồng bộ hóa và các tài liệu cũng có thể được chia sẻ để chỉnh sửa.
3. Những người dùng có nhu cầu có thể liên lạc với nhau thông qua chế độ trò chuyện riêng tư thương mại. Tất cả các cuộc trò chuyện của bạn được hiển thị cho bạn bằng mã hóa cấp ngân hàng. Tin nhắn bạn gửi sẽ tự động bị hủy sau 30 giây sau khi bên kia đọc chúng. loại bỏ mọi vấn đề rò rỉ thông tin và đảm bảo quyền riêng tư, bảo mật thông tin của doanh nghiệp và nhân viên.
Những điểm nổi bật khi đăng ký DingTalk về tính năng tham dự thông minh của DingTalk
1. Hệ điều hành đồng bộ đa thiết bị hỗ trợ người dùng đồng bộ nội dung thông tin trên phiên bản web, phiên bản Mac, phiên bản iPad, phiên bản App watch và phiên bản điện thoại di động sau khi đăng nhập vào tài khoản sau khi đăng nhập vào các thiết bị khác nhau cũng có thể thực hiện được. Công nghệ mã hóa cấp ngân hàng có thể đảm bảo rằng thông tin tệp sẽ không bị rò rỉ ở mức độ lớn nhất và việc tải xuống cũng rất thuận tiện.
2. Lịch tích hợp của hệ thống cho phép người dùng tùy chỉnh thời lượng mặc định của lịch, thời lượng của các loại lịch phổ biến, v.v. theo nhu cầu công việc, giúp trải nghiệm tạo lịch của bạn thuận tiện hơn khi sử dụng DingTalk Secret Chat, ứng dụng văn phòng thông minh, và DingDisk, điện thoại văn phòng, cuộc gọi hội nghị, văn phòng di động thông minh và các chức năng khác để hoạt động.
3. Chức năng họp DingTalk thông minh hỗ trợ người dùng ẩn những người tham gia chưa tham gia cuộc họp, thiết lập làm đẹp Bắc Kinh ảo, tối ưu hóa việc trả lời cuộc gọi đến,… Lời nói của mỗi người cũng sẽ được hệ thống ghi lại, giúp người dùng dễ dàng xem lại hơn sau cuộc họp Cũng như thống kê dữ liệu và công việc khác, tất cả tiến trình có thể được khôi phục, tải xuống và lưu chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Đăng ký DingTalk Mô tả cập nhật điểm danh thông minh DingTalk
1. Trả lời tự động "Giao tiếp tức thì" và danh sách tin nhắn trang chủ mới được nâng cấp
2. "Video Conference" hỗ trợ áp dụng bật tiếng;
3. Thống kê cá nhân "Đăng ký nhóm" thêm biểu đồ lịch hàng tháng
4. “Lịch” hỗ trợ điền lý do hủy lịch.
5. Cơ sở kiến ​​thức nhóm "Tài liệu" trực tuyến
6. "Cửa sổ dịch vụ" hỗ trợ kết nối với tài khoản video và đề xuất cửa sổ dịch vụ dựa trên mạng quan hệ
;
7. Tin nhắn văn bản phong phú "Giao tiếp tức thời" có thể được dán với định dạng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
8. "Cửa sổ nổi DingTalk: Danh sách cửa sổ nổi có thể hiển thị nội dung cụ thể." Danh sách cửa sổ nổi có thể hiển thị tiêu đề và biểu tượng cụ thể của nhiều tài liệu, trang web và chương trình nhỏ, nâng cao hiệu quả nhận dạng.
9. "Tài liệu DingTalk: Một tài liệu duy nhất hỗ trợ các quyền "có thể quản lý". Một tài liệu có thể được đặt độc lập với các quyền "có thể quản lý", thêm trình quản lý nội dung tài liệu để đảm bảo bảo mật nội dung tài liệu.
10. "Chấm công: Hồ sơ chống gian lận hỗ trợ quản trị viên xử lý." Khi hệ thống xác định rằng gian lận xảy ra nhưng nhân viên không thực sự cấu thành hành vi gian lận, quản trị viên được hỗ trợ xử lý hồ sơ gian lận như bình thường, ít phán đoán sai hơn và linh hoạt hơn.
11. Bản cập nhật phiên bản này tối ưu hóa và nâng cấp nhiều chức năng thiết thực. Giảm chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả sử dụng và đáp ứng nhu cầu của nhiều tình huống hơn.