久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
迅捷CAD编辑器标准版
Swift CAD Editor Standard Edition_Tải xuống phần mềm ứng dụng xem CAD Swift

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2023-06-14

大小:107.1 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Swift CAD Editor Standard Edition là phần mềm văn phòng xem và chỉnh sửa bản vẽ di động mạnh mẽ, có thể giúp người dùng mở tệp bản vẽ cục bộ hoặc trên không gian đám mây nhanh hơn, cung cấp cho người dùng khả năng xem nhanh, xem đa chiều và nhanh chóng. đo lường, thư viện tham chiếu lớn, sửa chữa dòng bị hỏng, chuyển đổi 3D và 2D, chú thích nhanh, trích xuất văn bản, sửa chữa dòng bị hỏng, chụp, trích xuất và chú thích thông minh, trích xuất dòng tệp 3D, CAD sang PDF hoặc chuyển đổi hình ảnh, v.v., bạn có thể sử dụng mười góc nhìn để tự do chuyển đổi giữa không gian 3D và 2D để xem các tệp bản vẽ. Thao tác đơn giản và thuận tiện hơn. Cho dù bạn đang nghiên cứu công việc văn phòng hay mở rộng và cải tiến, bạn có thể dễ dàng duyệt các bản vẽ khác nhau, chỉnh sửa tệp và chỉnh sửa tệp trong CAD2000 tại đây. Để chuyển đổi giữa hàng chục phiên bản như CAD2018 và nhiều thao tác khác, bạn có thể thoải mái xoay, thu phóng, đo, chú thích, chuyển đổi và các thao tác khác theo nhu cầu của riêng mình khi duyệt tệp. Bạn cũng có thể quay lại bằng một cú nhấp chuột khi xảy ra lỗi. Nâng cấp hoặc đặt lại hoàn toàn, các tệp đã lưu có thể được đổi tên và xuất sang cục bộ. Nó cũng hỗ trợ cập nhật đồng bộ tất cả các bản vẽ và chú thích sau khi đăng nhập vào tài khoản trên tất cả các nền tảng bao gồm máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng, cải thiện đáng kể hiệu quả công việc. của đội bạn.
Giới thiệu về Swift CAD Editor Standard Edition
Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều cách mạnh mẽ và thuận tiện để chuyển đổi hàng loạt hoặc các tệp PDF đơn lẻ sang bản vẽ CAD, dễ dàng điền vào các khu vực và tự động xác định các khu vực và chu vi, xuất tài liệu bằng một cú nhấp chuột, đóng các lớp được chỉ định bằng một cú nhấp chuột và giữ lại các lớp được chỉ định và vẽ bằng một cú nhấp chuột. Chuyển đổi phiên bản, vẽ đường thẳng để hỗ trợ đo lường, mô hình chuyển đổi bố cục bằng một cú nhấp chuột, đo nhanh tổng chiều dài của nhiều đoạn đường, thống kê tự động về độ dài và diện tích đo được, vẽ mũi tên và thêm nhận xét văn bản, v.v. Người dùng cũng có thể sử dụng trợ lý chỉnh sửa đa chức năng để hoạt động tự do. Bạn có thể xóa các thành phần đồ họa, chỉnh sửa văn bản, nổ các ô, v.v. để đáp ứng các nhu cầu xem và chỉnh sửa bản vẽ khác nhau của mình.
Các tính năng của Swift CAD Editor Standard Edition
1. Chúng tôi cung cấp cho người dùng dịch vụ xem và chỉnh sửa bản vẽ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ thuật xây dựng, thiết kế cơ khí, thiết kế nội thất, thiết kế trang trí, thiết kế sân vườn, điện, giao thông, thủy lợi, v.v., cho dù đó là cảnh quan sân vườn, cơ khí kỹ thuật, kỹ thuật điện hoặc bản vẽ đô thị về các tình huống khác nhau như giao thông có thể dễ dàng xem tại đây.
2. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi giữa nhiều phiên bản và định dạng như PDF sang CAD, CAD sang PDF, CAD sang hình ảnh, chuyển đổi phiên bản CAD, v.v. Nó cũng có thể thực hiện một số thao tác vẽ đơn giản, phóng to, vẽ toàn bộ, v.v. khi người dùng duyệt tệp. Sử dụng các lệnh như phóng to, không gian bố cục và các lớp để xem chi tiết và các thao tác khác nhằm hỗ trợ công việc của bạn.
3. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các phép đo và chú thích khác nhau như chiều dài, diện tích, góc, tọa độ, v.v. trên điện thoại di động của họ. Các bản vẽ CAD vector thật được hiển thị cung cấp thư viện phông chữ CAD để hiển thị hoàn hảo nội dung trong bản vẽ. cho bạn. Bạn cũng có thể duyệt DWG, DXF và các bản vẽ định dạng khác, chuyển đổi PDF sang DWG, CAD và CAD, PDF hoặc PNG và các hình ảnh định dạng khác.
4. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thủ công độc quyền cho người dùng thành viên. Khi gặp vấn đề, bạn có thể đăng bài trong cộng đồng Hỏi đáp để tham khảo ý kiến ​​của những người dùng chính có kinh nghiệm khác hoặc trực tiếp yêu cầu dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cung cấp cho bạn các dịch vụ giải đáp theo thời gian thực. được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ kỹ thuật trưởng thành nhằm nâng cao hiệu quả công việc của bạn.
Mô tả cập nhật phiên bản tiêu chuẩn của Swift CAD Editor
1. Hỗ trợ tất cả các phiên bản DWG để hiển thị đầy đủ bản vẽ
2. Cho phép bạn đo khoảng cách và diện tích trên bản vẽ.
3. Cung cấp chức năng vẽ tường của các đường thẳng trực giao và hình chữ nhật trực giao, đồng thời cung cấp các loại gạch thông minh thường được sử dụng trong thiết kế trang trí nhà cửa hàng ngày, giúp bạn dễ dàng vẽ dễ dàng.
4. Phần mềm có chức năng vẽ và chỉnh sửa bản vẽ đơn giản, có thể đáp ứng yêu cầu chỉnh sửa và vẽ của người dùng đối với các tệp bản vẽ CAD.
5. Tối ưu hóa các chức năng liên quan
6. Giải quyết vấn đề lỗi ủy quyền một phần hệ thống
7. Sau khi mở bản vẽ CAD, hãy nhấp vào nút "Đo" ở bảng bên trái, sau đó chọn hai điểm để đo khoảng cách giữa hai điểm.
8. Sau khi mở bản vẽ CAD bằng phần mềm xem CAD, bạn có thể nhấp vào nút "Cài đặt" để đặt nền cho tệp CAD.
9. Nhấp vào nút "Đánh dấu" trên bảng điều khiển bên trái và chọn khu vực được chỉ định để đánh dấu.
10. Bạn không chỉ có thể xem mà còn có thể lưu nó bằng cách chuyển đổi định dạng theo cách thủ công
11. Phần mềm khởi động nhanh chóng và bạn có thể mở các bản vẽ lớn chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Nó thể hiện đầy đủ mọi khối CAD trong bản vẽ và màn hình gốc được phóng to mà không bị biến dạng.