久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
迅捷CAD看图软件
Phần mềm xem CAD nhanh_Tải xuống bộ chuyển đổi CAD Swift 2023 phiên bản Android mới nhất

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2023-06-14

大小:107.1 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phần mềm xem Swift CAD là phần mềm văn phòng xem và chỉnh sửa bản vẽ di động mạnh mẽ, có thể giúp người dùng mở tệp bản vẽ cục bộ hoặc trên không gian đám mây nhanh hơn, cung cấp cho người dùng khả năng xem bản vẽ nhanh, xem bản vẽ đa chiều và đo nhanh, tham khảo lớn. thư viện, sửa chữa dòng bị hỏng, chuyển đổi 3D và 2D, chú thích nhanh, trích xuất văn bản, sửa chữa dòng bị hỏng, chụp thông minh, chú thích trích xuất, trích xuất dòng tệp 3D, CAD sang PDF hoặc hình ảnh và các dịch vụ thao tác tệp tiện lợi khác. để tự do chuyển đổi giữa không gian 3D và 2D để xem các tệp bản vẽ, giúp thao tác đơn giản và thuận tiện hơn. Cho dù bạn đang nghiên cứu công việc văn phòng hay mở rộng và cải tiến, bạn có thể dễ dàng duyệt các bản vẽ khác nhau, chỉnh sửa tệp và làm việc trong CAD2000 với nhiều thao tác khác nhau. chẳng hạn như chuyển đổi giữa hàng chục phiên bản như CAD2018, bạn có thể thoải mái xoay, thu phóng, đo, chú thích, chuyển đổi và các thao tác khác theo nhu cầu của riêng mình khi duyệt tệp. Khi xảy ra lỗi, bạn có thể quay lại trang trước bằng một cú nhấp chuột. . Cấp một hoặc thiết lập lại hoàn toàn, các tệp đã lưu có thể được đổi tên và xuất sang cục bộ. Nó cũng hỗ trợ cập nhật đồng bộ tất cả các bản vẽ và chú thích sau khi đăng nhập vào tài khoản trên tất cả các nền tảng bao gồm máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng, cải thiện đáng kể công việc. hiệu quả của nhóm bạn.
Giới thiệu về phần mềm xem CAD nhanh
Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều cách mạnh mẽ và thuận tiện để chuyển đổi hàng loạt hoặc các tệp PDF đơn lẻ sang bản vẽ CAD, dễ dàng điền vào các khu vực và tự động xác định các khu vực và chu vi, xuất tài liệu bằng một cú nhấp chuột, đóng các lớp được chỉ định bằng một cú nhấp chuột và giữ lại các lớp được chỉ định và vẽ bằng một cú nhấp chuột. Chuyển đổi phiên bản, vẽ đường thẳng để hỗ trợ đo lường, mô hình chuyển đổi bố cục bằng một cú nhấp chuột, đo nhanh tổng chiều dài của nhiều đoạn đường, thống kê tự động về độ dài và diện tích đo được, vẽ mũi tên và thêm nhận xét văn bản, v.v. Người dùng cũng có thể sử dụng trợ lý chỉnh sửa đa chức năng để hoạt động tự do. Bạn có thể xóa các thành phần đồ họa, chỉnh sửa văn bản, nổ các ô, v.v. để đáp ứng các nhu cầu xem và chỉnh sửa bản vẽ khác nhau của mình.
Điểm nổi bật của phần mềm xem CAD nhanh
1. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các phép đo và chú thích khác nhau như chiều dài, diện tích, góc, tọa độ, v.v. trên điện thoại di động của họ. Các bản vẽ CAD vector thực sự được hiển thị cung cấp thư viện phông chữ CAD để hiển thị hoàn hảo nội dung trong bản vẽ. cho bạn. Bạn cũng có thể duyệt DWG, DXF và các bản vẽ định dạng khác, chuyển đổi PDF sang DWG, CAD và CAD, PDF hoặc PNG và các hình ảnh định dạng khác.
2. Phần mềm đi kèm chức năng chuyển đổi định dạng tài liệu mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng tự do chuyển đổi tài liệu ở nhiều định dạng khác nhau thành tệp định dạng dwg và dxf. Nó có thể nhanh chóng xác định các khối và hoàn thiện bố cục bản vẽ trong tài liệu cho bạn và dễ dàng Chỉnh sửa. nhiều thao tác xoay, thu phóng, đo lường, chú thích, chuyển đổi và các hoạt động khác.
3. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thủ công độc quyền cho người dùng thành viên. Khi gặp vấn đề, bạn có thể đăng bài trong cộng đồng Hỏi đáp để tham khảo ý kiến ​​của những người dùng chính có kinh nghiệm khác hoặc trực tiếp yêu cầu dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cung cấp cho bạn các dịch vụ giải đáp theo thời gian thực. được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ kỹ thuật trưởng thành nhằm nâng cao hiệu quả công việc của bạn.
Mô tả cập nhật phần mềm xem CAD nhanh
1. Duyệt, tải xuống và chia sẻ bản vẽ CAD của bạn, đồng thời đồng bộ hóa nhiều thiết bị; tải xuống và chia sẻ bản vẽ chỉ bằng một cú nhấp chuột, đồng thời dễ dàng chia sẻ bản vẽ với các thành viên trong nhóm.
2. Bạn có thể duyệt nhanh các tệp bản vẽ DWG và DXF mà không cần AutoCAD, tránh sự cố khi mở phần mềm CAD khổng lồ để xem bản vẽ và nâng cao hiệu quả công việc.
3. Chúng tôi sử dụng một công cụ đồ họa chuyên nghiệp có thể hiển thị đầy đủ bố cục bản vẽ và xác định chi tiết từng khối.
4. Hỗ trợ duyệt các bản vẽ CAD dung lượng lớn và không có áp lực khi mở và duyệt các bản vẽ CAD dung lượng lớn.
5. Chỉ với một tài khoản, bạn có thể xem hình ảnh đồng thời trên điện thoại di động và máy tính mọi lúc, mọi nơi, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
6. Chạy hệ thống android12 và cho phép bạn tải xuống và sử dụng ứng dụng xem Swift CAD
7. Hỗ trợ nhập bản vẽ CAD ở nhiều định dạng để xem
8. Trải nghiệm đọc tốt: phần mềm nhẹ và ổn định, khởi động nhanh và có hiệu ứng kết xuất tệp tốt.
9. Duyệt bản vẽ CAD dung lượng lớn Ngay cả khi điện thoại di động của bạn có cấu hình trung bình, bạn có thể mở và duyệt các bản vẽ CAD dung lượng lớn mà không gặp bất kỳ áp lực nào.
10. Phần mềm có thể nhanh chóng mở các bản vẽ CAD với nhiều phiên bản và định dạng khác nhau, đồng thời cung cấp các chức năng chỉnh sửa và chú thích phong phú, có thể sửa đổi nội dung bản vẽ một cách nhanh chóng và thuận tiện.
11. Sản phẩm mới ra mắt, mời các bạn tải về và dùng thử.