久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
阿里旺旺手机版客户端
Máy khách di động Aliwangwang_Aliwangwang tải xuống máy tính 2023 phiên bản mới nhất

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2023-06-12

大小:28.5 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng khách di động của Alibaba Want Want là một phần mềm công cụ trò chuyện tương tác nhắn tin tức thời được tạo đặc biệt cho người bán trên cửa hàng eBay. Nó cung cấp cho người bán thông tin và tin tức về sự kiện trên eBay theo thời gian thực, xem trước sự kiện, quản lý sau bán hàng, chia sẻ sản phẩm và các dịch vụ chức năng khác. người bán, Sau khi ràng buộc tài khoản, hãy truy cập phần dịch vụ khách hàng của cửa hàng và liên lạc trực tiếp với người mua đang hỏi về sản phẩm trực tuyến thông qua văn bản, giọng nói, video và các hình thức khác. Bảo trì sau bán hàng, quy trình được hỗ trợ. Người dùng có thể nhanh chóng gửi nhiều thông tin liên quan đến đơn hàng và liên kết em bé chuyển đổi một cách thông minh để hiển thị hình ảnh, tên, giá cả và các nội dung khác của em bé. và lịch sử trò chuyện trong điện thoại di động có thể được đồng bộ hóa với máy tính để lưu cho bạn. Bản ghi chuyển vùng, những bản ghi trò chuyện này có thể được sử dụng làm bằng chứng thuận lợi nhất cho các tranh chấp giao dịch. Với tư cách là người quản lý cửa hàng, người dùng có thể đặt các quyền điều hành khác nhau. và quyền trả lời dịch vụ khách hàng của họ. Các chức năng hợp lý có thể giúp người dùng quản lý cửa hàng của họ tốt hơn. Nó hỗ trợ người dùng đăng nhập thông qua tài khoản phụ và cung cấp cho bạn các thông báo và lời nhắc về thông tin chính của cửa hàng. v.v. có thể được sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Giới thiệu về ứng dụng khách di động Aliwangwang
Phần mềm cho phép người dùng dễ dàng quản lý các cửa hàng của riêng họ, tư vấn khách hàng, tranh chấp giao dịch, dịch vụ hậu mãi và các lĩnh vực khác thông qua nền tảng. Nó cho phép bạn tìm kiếm chính xác các tài khoản Taobao, thêm người quen vào sổ địa chỉ di động của bạn, tìm những người quan tâm ở gần. , chơi với những người bí ẩn và quét Bạn có thể thêm bạn bè vào cuộc trò chuyện bằng cách thêm mã QR cho nhau và bạn cũng có thể gửi tin nhắn văn bản, giọng nói, hình ảnh, vị trí địa lý và các thông tin khác để trò chuyện riêng tư hoặc trò chuyện nhóm nhiều người tại đồng thời, khi người mua liên lạc với người bán, tất cả dữ liệu đều được bảo vệ toàn diện cho bạn, giúp người dùng tránh bị rò rỉ thông tin ở mức độ lớn nhất.
Những điểm nổi bật của ứng dụng khách di động Aliwangwang
1. Là phần mềm trò chuyện tích hợp của Taobao, Wemen hỗ trợ người dùng gửi trực tiếp thông tin liên quan đến tư vấn chi tiết chỉ bằng một cú nhấp chuột khi họ nhìn thấy sản phẩm họ quan tâm. Họ cũng có thể giao tiếp trực tiếp với người bán theo thời gian thực bằng cách tìm kiếm từ khóa để thảo luận về hợp tác . Thông tin chi tiết và giá cả, v.v., đồng thời kiểm tra các thông tin như mức độ khen ngợi của tài khoản và trạng thái trực tuyến của bên kia.
2. Chức năng hộp công cụ bàn làm việc của người bán mới cho phép người dùng nhận tin tức mới nhất về sản phẩm, tin tức đặt hàng, tin tức hoàn tiền, thông báo chính thức và các thông báo khác ngay sau khi thiết lập quyền. Nó cũng có thể đặt nhiều quyền hoạt động hơn cho nhân viên, ngay cả khi nhiều tài khoản có thể nhanh chóng. được chuyển đổi và quản lý, đồng thời thông tin giữa mỗi tài khoản sẽ tương tác khác nhau.
3. Phần mềm hỗ trợ người dùng thiết lập tìm kiếm chính xác, tìm kiếm mờ, tìm kiếm công ty, tìm kiếm nâng cao và tìm kiếm nhóm để thêm bạn bè theo nhiều cách khác nhau, cho phép bạn giao tiếp suôn sẻ và chặt chẽ hơn với người mua và đối tác cũng như kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn bất cứ lúc nào. Trong hậu cần vận chuyển hàng hóa, giao hàng, hoạt động hậu cần vận chuyển hàng hóa, kiểm tra thông tin, v.v.
Mô tả cập nhật ứng dụng khách di động của Alibaba Wangwang
1. Sản phẩm mới trên Tmall tháng 3: Khuyến mãi lúc 20h ngày 4/3! Cuộc sống được cập nhật liên tục!
2. Trợ lý hậu cần vận chuyển hàng hóa và trợ lý thanh toán, kiểm tra đơn hàng và chi tiết hậu cần lần đầu tiên.
3. Lưu trữ sổ địa chỉ điện thoại di động để kiểm tra nhanh danh sách các cửa hàng tôi theo dõi và các đơn đặt hàng gần đây.
4. Cửa sổ dịch vụ và thanh menu tự phục vụ thuận tiện hơn.
5. Đăng nhập nhanh tài khoản taobao có thể thực hiện đồng bộ hóa đa nền tảng các bản ghi trò chuyện WeChat trên PC, taobao di động, nhắn tin trực tuyến và các thiết bị đầu cuối khác.
6. Khi trò chuyện, bạn có thể đẩy văn bản, giọng nói video, biểu tượng cảm xúc, ảnh, video ngắn và phong bì lớn màu đỏ.
7. Đồng bộ hóa bạn bè và nhóm Aliwangwang. Có 5 cách để tìm bạn bè: tìm kiếm chính xác tài khoản Taobao, thêm người quen vào sổ địa chỉ điện thoại di động, tìm những người ở gần quan tâm, chơi Douyin với những người bí ẩn và quét mã QR để thêm người.
8. Trò chuyện thoại với bạn bè qua mạng dữ liệu hoàn toàn miễn phí. Bạn nên kích hoạt gói dữ liệu hỗ trợ tất cả các nhà khai thác và cũng có thể được sử dụng ở nước ngoài.
9. Đẩy tin tức hậu cần về đơn hàng của bạn trên taobao càng sớm càng tốt. Không cần đăng nhập vào PC
10. Bạn có thể nhận thông tin giao hàng, quy trình hậu cần và nhận hàng trong hậu cần trên điện thoại di động của mình và theo dõi chuyển động của bé một cách kịp thời
11. Nhiều đặc quyền khác của Wangxin được thiết kế dành cho bạn, vì vậy hãy chú ý theo dõi.