久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
阿里旺旺手机版
AliWantWant phiên bản di động_Ứng dụng tải AliWantWant mới nhất

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2023-06-12

大小:28.5 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản di động của Alibaba Want Want là một phần mềm công cụ trò chuyện tương tác nhắn tin tức thời được tạo đặc biệt cho người bán trên cửa hàng eBay. Nó cung cấp cho người bán thông tin và tin tức về sự kiện trên eBay theo thời gian thực, xem trước sự kiện, quản lý sau bán hàng, chia sẻ sản phẩm và các dịch vụ chức năng khác. có thể bị ràng buộc bởi người bán Sau khi tài khoản được kết nối với phần dịch vụ khách hàng của cửa hàng, bạn có thể liên lạc trực tiếp với những người mua đang hỏi về sản phẩm trực tuyến thông qua văn bản, giọng nói, video và các hình thức khác. -bảo trì tận tay hoặc sau bán hàng, quy trình này được hỗ trợ. Người dùng có thể nhanh chóng gửi tin nhắn khi liên lạc. Nhiều thông tin liên quan đến đơn hàng và liên kết em bé được chuyển đổi thông minh để hiển thị hình ảnh, tên, giá cả và các nội dung khác của em bé. thông tin đơn đặt hàng và hậu cần bạn đã mua cũng như lịch sử trò chuyện trong điện thoại di động có thể được đồng bộ hóa với máy tính để lưu hồ sơ chuyển vùng cho bạn, những hồ sơ trò chuyện này có thể được sử dụng làm bằng chứng thuận lợi nhất cho các tranh chấp giao dịch. Với tư cách là người quản lý cửa hàng, người dùng có thể. đặt các quyền vận hành và quyền trả lời khác nhau cho dịch vụ khách hàng của họ. Các chức năng hợp lý có thể giúp người dùng quản lý cửa hàng của họ tốt hơn và hỗ trợ người dùng đăng nhập thông qua tài khoản phụ và cung cấp cho bạn thông báo và lời nhắc về thông tin cửa hàng chính. nhấp vào truy cập nhanh vào sản phẩm, giao dịch, dữ liệu, v.v.
Giới thiệu về phiên bản di động Aliwangwang
Phần mềm cho phép người dùng dễ dàng quản lý các cửa hàng của riêng họ, tư vấn khách hàng, tranh chấp giao dịch, dịch vụ hậu mãi và các lĩnh vực khác thông qua nền tảng. Nó cho phép bạn tìm kiếm chính xác các tài khoản Taobao, thêm người quen vào sổ địa chỉ di động của bạn, tìm những người quan tâm ở gần. , chơi với những người bí ẩn và quét Bạn có thể thêm bạn bè vào cuộc trò chuyện bằng cách thêm mã QR cho nhau và bạn cũng có thể gửi tin nhắn văn bản, giọng nói, hình ảnh, vị trí địa lý và các thông tin khác để trò chuyện riêng tư hoặc trò chuyện nhóm nhiều người tại đồng thời, khi người mua liên lạc với người bán, tất cả dữ liệu đều được bảo vệ toàn diện cho bạn, giúp người dùng tránh bị rò rỉ thông tin ở mức độ lớn nhất.
Tính năng của phiên bản di động Aliwangwang
1. Sau khi đăng nhập vào tài khoản cửa hàng, tài khoản Taobao, tài khoản tổ chức, tài khoản chuyên gia, v.v., người dùng có thể phát triển các dịch vụ mở rộng plug-in toàn diện. Người dùng có thể thêm nhiều loại quản lý sản phẩm, quản lý giao dịch, quản lý cung ứng và tiếp thị thường được sử dụng. vào cửa hàng, thống kê dữ liệu và các plugin khác để quản lý cửa hàng của riêng bạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thống kê dữ liệu cửa hàng trực tuyến.
2. Dịch vụ quản lý tài khoản đa chức năng cho phép người dùng lưu và liên kết các tài khoản cửa hàng, tài khoản Taobao, tài khoản tổ chức, tài khoản chuyên gia và các tài khoản khác để tìm ra phương thức vận hành cửa hàng phù hợp với mình. Ngay cả những chủ cửa hàng mới làm quen cũng có thể sử dụng Học viện taobao để học các kỹ năng. điều hành cửa hàng của riêng bạn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
3. Cài đặt tùy chỉnh cho phép người dùng lựa chọn và đặt các điều kiện trò chuyện cơ bản, cài đặt tính cách, cài đặt bảo mật, cài đặt đăng ký và các nội dung khác theo nhu cầu của riêng họ. Họ có thể nhanh chóng mua những sản phẩm mà họ quan tâm. Người mua cũng có thể Khi liên lạc với bộ phận dịch vụ khách hàng, nhanh chóng chọn sản phẩm tương ứng từ mục yêu thích của Taobao, giỏ hàng, sản phẩm đã mua và dấu chân của tôi để gửi.
Những điểm nổi bật của phiên bản di động Aliwangwang
1. Là phần mềm trò chuyện tích hợp của Taobao, Wemen hỗ trợ người dùng gửi trực tiếp thông tin liên quan đến tư vấn chi tiết chỉ bằng một cú nhấp chuột khi họ nhìn thấy sản phẩm họ quan tâm. Họ cũng có thể giao tiếp trực tiếp với người bán theo thời gian thực bằng cách tìm kiếm từ khóa để thảo luận về hợp tác . Thông tin chi tiết và giá cả, v.v., đồng thời kiểm tra các thông tin như mức độ khen ngợi của tài khoản và trạng thái trực tuyến của bên kia.
2. Chức năng hộp công cụ bàn làm việc của người bán mới cho phép người dùng nhận tin tức mới nhất về sản phẩm, tin tức đặt hàng, tin tức hoàn tiền, thông báo chính thức và các thông báo khác ngay sau khi thiết lập quyền. Nó cũng có thể đặt nhiều quyền hoạt động hơn cho nhân viên, ngay cả khi nhiều tài khoản có thể nhanh chóng. được chuyển đổi và quản lý, đồng thời thông tin giữa mỗi tài khoản sẽ tương tác khác nhau.
3. Phần mềm hỗ trợ người dùng thiết lập tìm kiếm chính xác, tìm kiếm mờ, tìm kiếm công ty, tìm kiếm nâng cao và tìm kiếm nhóm để thêm bạn bè theo nhiều cách khác nhau, cho phép bạn giao tiếp suôn sẻ và chặt chẽ hơn với người mua và đối tác cũng như kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn bất cứ lúc nào. Trong hậu cần vận chuyển hàng hóa, giao hàng, hoạt động hậu cần vận chuyển hàng hóa, kiểm tra thông tin, v.v.
Mô tả cập nhật phiên bản di động Aliwangwang
1. Ứng dụng thiệp chúc mừng mới: gửi thiệp chúc Tết và thiệp chúc mừng truyền tải tình bạn.
2. Thêm chức năng sửa tên ghi chú của bạn bè
3. Thêm chức năng chuyển tiếp sản phẩm đã mua cho bạn bè
4. Thêm chức năng chuyển tiếp focus của bé tới bạn bè trong cửa sổ chat
5. Trạng thái hậu cần bất thường mới được thêm vào sẽ đồng bộ hóa trạng thái bất thường của đơn hàng cho bạn, cho phép bạn có những kỳ vọng chính xác về hậu cần của đơn hàng và giảm tranh chấp mua sắm.
6. Trợ cấp hàng chục tỷ, các thương hiệu lớn được giảm giá trực tiếp, hàng chục nghìn mặt hàng được bổ sung rầm rộ, mua quá nhiều sẽ được đền bù
7.88 thành viên VIP, nhận hàng chục tỷ phiếu giảm giá dành cho người tiêu dùng, giảm giá và giảm giá độc quyền
8.618 có bản nâng cấp lối chơi mới, hãy đến và chia sẻ phong bì đỏ trị giá 100 triệu nhân dân tệ!
9. Một nghìn lẻ một cửa hàng, một khu phố độc đáo mà bạn không thể đi đến cuối cùng
10. Sử dụng Polaroid để tìm giá thấp cho cùng một kiểu dáng và chụp ảnh màn hình các mặt hàng tốt để so sánh giá
11. Quá trình hoàn tiền thuận tiện hơn nên bạn có thể yên tâm đặt hàng và mua hàng theo ý muốn
12. Tối ưu hóa trải nghiệm tương tác.