久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
1919掌上门店最新版
1919 Palm Store APP_1919 Palm Store phiên bản mới nhất

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2022-09-08

大小:34.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất 1919 Palm Store là phần mềm văn phòng di động chuyên dùng để quản lý cửa hàng. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản và cung cấp nhiều chức năng quản lý cửa hàng khác nhau cho người bán. Người dùng có thể kiểm tra doanh số bán hàng của cửa hàng của họ trong thời gian thực thông qua phần mềm này. có thể trực quan hóa giúp người dùng tìm ra chiến lược kinh doanh đúng đắn nhất. Người dùng cũng có thể truy vấn và tính toán nhiều dữ liệu khác nhau tại đây, bao gồm doanh số bán hàng theo thời gian thực, lợi nhuận gộp ước tính, dữ liệu đơn hàng, dữ liệu sản phẩm, dữ liệu hoạt động động, v.v. Người dùng có thể nắm bắt nó theo thời gian thực, cũng như các khoản lợi nhuận gộp, lợi nhuận gộp khác nhau lợi nhuận, v.v. Dữ liệu thanh toán cửa hàng và các thông tin khác có thể được truy vấn trước, rất thuận tiện cho thao tác của người dùng. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm này để quản lý sản phẩm. Việc phát hành tên sản phẩm, quản lý tồn kho, điều chỉnh giá, danh mục đều có thể được thiết lập tại đây chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp việc quản lý sản phẩm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Phiên bản mới nhất của các tính năng của cửa hàng di động 1919
1. Phát hành sản phẩm: Công bố tên sản phẩm, hàng tồn kho, giá cả, danh mục và các thông tin khác.
2. Quản lý cửa hàng: Đặt giờ làm việc của cửa hàng, phạm vi dịch vụ, danh mục kinh doanh chính và các thông tin kinh doanh cơ bản khác.
3. Tin nhắn: Nhận thông tin thay đổi trạng thái đơn hàng, thông tin phát hành nền tảng, lời nhắc trạng thái đặc biệt và các thông báo hệ thống khác.
4. Quản lý đơn hàng: bao gồm các đơn hàng nhận, gửi đi, hoàn thành, hoàn tiền và vận hành, quản lý đơn hàng.
Những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất 1919 Mobile Store
1. Nó có chức năng truy vấn dữ liệu cửa hàng rất tiện lợi, vì vậy bạn có thể biết những sản phẩm bán chạy nhất trong cửa hàng của mình.
2. Thông qua phần mềm, chúng tôi có thể dễ dàng ghi lại mọi giao dịch trong cửa hàng trực tuyến, giúp người dùng thuận tiện trong việc phân tích và thống kê.
3. Cung cấp nhiều phân tích thứ nguyên dữ liệu, bao gồm thuộc tính sản phẩm, loại, doanh số, v.v.
4. Trong phần mềm, chúng tôi có thể kiểm tra tình trạng bán hàng của sản phẩm bất kỳ lúc nào, phân tích nhu cầu của khách hàng và chuyên nghiệp hơn.
Hướng dẫn
1. Tải xuống phiên bản mới nhất của gói phần mềm 1919 Palm Store từ trang này và cài đặt, sau đó mở phần mềm.
2. Sau khi vào phần mềm, ưu tiên đồng ý các điều khoản dịch vụ.
3. Điền thông tin đăng nhập hệ thống và bạn có thể sử dụng phần mềm bình thường.