久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
Phiên bản bẻ khóa thiết kế MAKA_tải xuống thiết kế MAKA
Phiên bản bẻ khóa thiết kế MAKA_tải xuống thiết kế MAKA

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2022-02-15

大小:46.97 MB M

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Thiết kế MAKA là một phần mềm quảng cáo và tiếp thị được ra mắt bởi Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Grameen Thâm Quyến. Đây cũng là nền tảng quảng bá sáng tạo và sáng tạo tiếp thị kỹ thuật số H5 đầu tiên ở Trung Quốc. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể nhận được một số lượng lớn các mẫu ngành và công cụ chỉnh sửa đồ họa, cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo các bản ppt lật trang cho vòng kết nối bạn bè của mình, biến lời mời, quảng cáo và tuyển dụng của bạn thành tác phẩm ngay lập tức; mọi người thích chia sẻ đều tham gia một cách có ý thức vào các chương trình khuyến mãi tiếp thị của bạn.

Các tính năng của phần mềm thiết kế MAKA
1. Bạn có thể dễ dàng tạo trang H5 của riêng mình chỉ bằng một cú nhấp chuột và chọn đơn giản, đồng thời tạo một dự án H5 thú vị trong một phút.
2. Có gần 10.000 bức ảnh chất lượng cao cho bạn lựa chọn. Bạn vẫn có thể tạo ra H5 đẹp mà không cần bất kỳ chất liệu nào.
3. Chia sẻ các dự án một cách thuận tiện lên không gian WeChat, Moments, Weibo, QQ, QQ và các kênh khác để quảng bá và tiếp thị.

Chức năng của phần mềm thiết kế MAKA
1. Chứa các mẫu ngành dành cho 17 ngành, 20 kịch bản ứng dụng và hàng trăm bố cục trang phổ biến để hỗ trợ người dùng tạo nhanh chóng.
2. Trang chủ hiển thị các trường hợp xuất sắc và có nhãn để lựa chọn chính xác các dự án H5 đầu ngành. Tìm hiểu xu hướng thiết kế H5 và hướng tiếp thị truyền thông mới.
3. Sau khi kịch bản vi mô H5 được phát hành, nó sẽ ngay lập tức được đồng bộ hóa với máy chủ đám mây. Cả hai đầu đều có thể quản lý dự án, dữ liệu và theo dõi hiệu ứng phổ biến.

Cách sử dụng thiết kế MAKA
1. Vào trang đăng nhập, đăng nhập bằng tài khoản hiện có hoặc đăng ký tài khoản mới.
2. Sau khi đăng nhập nhấn Create để vào tạo tác phẩm.
3. Bấm vào mẫu để chọn mẫu, chẳng hạn như "Tuyển dụng nhân tài".
4. Bấm vào nội dung văn bản cần thiết để nhập sửa đổi văn bản; bấm vào kiểu văn bản để sửa đổi kích thước và màu sắc văn bản.
5. Nhấp vào nền để vào trang chỉnh sửa nền. Bạn có thể mở "Album" hoặc chọn ảnh trên điện thoại hoặc thư viện đám mây.