久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Máy ảnh
氧气相机安卓版
Máy ảnh oxy phiên bản Android-Tải xuống máy ảnh oxy phiên bản cũ

类型:Máy ảnh

版本:安卓免费版

更新:2023-11-06

大小:35 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Oxygen Camera cho Android là một ứng dụng máy ảnh làm đẹp mới ra mắt. Nó có nhiều bộ lọc kết cấu để bạn lựa chọn và sử dụng, giúp người dùng thay đổi phong cách của ảnh. Nó cũng có thể được sử dụng thông qua phần mềm. Nó có thể ghi lại lớp trang điểm tinh tế của cá nhân trong thời gian thực. Đồng thời, việc chỉnh sửa vẻ đẹp trực tuyến có thể được thực hiện trên các bức ảnh do cá nhân chụp, chẳng hạn như: thêm văn bản, cắt xén ảnh, làm đẹp thông minh, v.v., để làm cho chúng tinh tế hơn và đẹp. Chức năng mạnh mẽ cho phép người dùng chụp được những bức ảnh đẹp ngay lập tức. Bạn bè nào thích có thể vào trang này để tải xuống và trải nghiệm.
Camera oxy phiên bản Android
Các tính năng của phiên bản Máy ảnh Oxy Android
1. Hỗ trợ chụp ảnh trực tuyến giúp bạn ghi lại hình ảnh đẹp của mình
2. Hỗ trợ sử dụng nhiều hình ảnh để ghép nối để hiển thị tốt hơn nội dung chủ đề của hình ảnh
3. Bộ lọc kết cấu phong cách đa dạng, trang điểm oxy nhẹ nhàng, vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế mà không làm trắng giả, dễ dàng phục hồi tông màu da tốt.
Các tính năng của phiên bản Máy ảnh Oxy Android
1. Nó có thể tự động xác định giới tính và màu da của người dùng và đề xuất các hiệu ứng làm đẹp phù hợp.
2. Bạn có thể tìm hiểu về các thông tin bộ lọc khác nhau bất cứ lúc nào, cho phép người dùng tìm hiểu trực tuyến về các hiệu ứng đặc biệt khác nhau một cách kịp thời, sẽ toàn diện hơn.
3. Trải nghiệm hiệu ứng đặc biệt toàn diện nhất, bạn có thể hiểu nó nhanh hơn và sẽ chính xác hơn khi xem thông tin về các hiệu ứng đặc biệt khác nhau trực tuyến trong thời gian thực.
Ưu điểm của phiên bản Oxygen Camera Android
1. Nó cung cấp chức năng làm đẹp tự động. Khi chụp ảnh ở đây, nó có thể tự động làm đẹp khuôn mặt cho bạn, giúp bạn chụp được những bức ảnh hoàn hảo hơn.
2. Các loại bộ lọc và nhãn dán khác nhau được phân loại chi tiết tại đây Người dùng có thể lựa chọn tại đây tùy theo nhu cầu của mình.
3. Nó có thuật toán chụp ảnh thông minh có thể tự động tối ưu hóa và điều chỉnh theo môi trường chụp, cho phép bạn nhanh chóng chụp được những bức ảnh mình thích.