久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Máy ảnh
snapseed软件安装官方
cài đặt phần mềm snapseed chính thức-tải xuống ứng dụng phiên bản tiếng Trung của snapseed

类型:Máy ảnh

版本:安卓免费版

更新:2023-09-27

大小:35 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Cài đặt phần mềm snapseed chính thức là một phần mềm chụp ảnh và làm đẹp rất dễ sử dụng. Mỗi chức năng đều rất mạnh mẽ. Cách sử dụng phần mềm. Nó rất đơn giản và cho phép mọi người tự do xử lý nhiều ảnh và hình ảnh khác nhau trên điện thoại di động của mình. Các chức năng được cung cấp rất mạnh mẽ và được đông đảo người dùng yêu thích, giúp người dùng thuận tiện trong việc làm đẹp khuôn mặt bất cứ lúc nào.
Các tính năng chính thức của cài đặt phần mềm snapseed
1. Bầu không khí: Thông số bầu không khí có chức năng tương đối toàn diện. Nó không chỉ có thể điều chỉnh độ phơi sáng của hình ảnh mà còn điều chỉnh màu sắc của hình ảnh. Cải thiện bầu không khí có thể làm cho độ tương phản sáng và tối trong hình ảnh nhỏ hơn. màu sắc trở nên đầy đủ hơn; hạ thấp bầu không khí sẽ làm cho hình ảnh trở nên sặc sỡ hơn.
2. Highlight: Vùng sáng nhất trong ảnh được gọi là vùng "highlight". Thông số này chủ yếu được sử dụng để tăng hoặc giảm độ sáng của vùng highlight. Việc điều chỉnh của nó chỉ ảnh hưởng đến vùng sáng nhất trong ảnh.
3. Bóng: Vùng tối nhất trong ảnh được gọi là vùng "bóng". Thông số này chủ yếu được sử dụng để tăng hoặc giảm độ sáng của vùng bóng. Việc điều chỉnh của nó chỉ ảnh hưởng đến vùng bóng tối nhất trong ảnh.
Ưu điểm chính thức của việc cài đặt phần mềm snapseed
1. Độ sáng: Nó có thể tăng hoặc giảm độ sáng tổng thể của hình ảnh, làm cho hình ảnh tối hơn hoặc sáng hơn. Việc điều chỉnh [Độ sáng] dành cho hình ảnh tổng thể.
2. Độ bão hòa: đề cập đến độ đầy đủ của màu sắc của ảnh. Độ bão hòa càng cao, màu sắc của ảnh càng sáng. Độ bão hòa càng thấp, màu của ảnh càng mờ.
3. Độ tương phản: Chủ yếu cải thiện hoặc giảm độ tương phản giữa các vùng sáng và tối của hình ảnh. Khi độ tương phản tăng lên, độ tương phản giữa sáng và tối trong ảnh sẽ rõ hơn khi độ tương phản giảm thì độ tương phản giữa sáng và tối sẽ rõ hơn; kém nổi bật hơn và hình ảnh có vẻ xám hơn.
Nhật ký cập nhật
V2.19.1.303051424
CÔNG CỤ LÀM ĐẸP MỚI: Công cụ chụp ảnh này giúp bạn làm sáng khuôn mặt, làm mịn da và sáng mắt.
Công cụ Cân bằng trắng mới: Tinh chỉnh chính xác cân bằng màu sắc của ảnh bằng công cụ Color Extractor.
Công cụ phối cảnh mới: Loại bỏ hiệu ứng phối cảnh khỏi ảnh gốc để sửa đường nét của ảnh. Giao diện mới cung cấp các điều khiển trực quan và linh hoạt hơn.