久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Máy ảnh
美妆相机最新版本
Download phiên bản mới nhất của phần mềm Beauty Camera-Tải phần mềm Beauty Camera

类型:Máy ảnh

版本:安卓免费版

更新:2023-09-15

大小:114 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Beauty Camera là một phần mềm làm đẹp và máy ảnh rất mạnh mẽ. Nó có thể dễ dàng chụp mọi loại ảnh, mang lại cho bạn hiệu ứng trang điểm đẹp mắt và có trải nghiệm chụp ảnh tiện lợi, có thể đạt được những bức ảnh đẹp nhất. Hiệu ứng hiển thị ảnh cho phép bạn biến mắt một mí thành mắt hai mí và trải nghiệm trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất. Các hiệu ứng đặc biệt của mô hình 3D siêu thực mới cho phép bạn vượt qua việc tạo mô hình và thử sức tưởng tượng của mình, làm cho mỗi mô hình của bạn trông thật tuyệt vời.
Các tính năng của phiên bản Beauty Camera mới nhất
1. Các hiệu ứng đặc biệt của mô hình 3D siêu thực hoàn toàn mới, mô hình đột phá và thử tưởng tượng, để mỗi mô hình của bạn có thể trông đẹp mắt.
2. Nơi này tập hợp nhiều kiểu trang điểm ngộ nghĩnh như trang điểm đảo mắt, trang điểm ngộ nghĩnh và nhiều công nghệ nhận dạng khuôn mặt, khiến ai cũng phải tròn mắt và thích thú.
3. Có rất nhiều kiểu trang điểm mới được bổ sung cho những người nổi tiếng, điện ảnh và truyền hình, tạp kỹ trực tuyến và các nhân vật khác đang chờ bạn thử nghiệm! Ngoài ra còn có rất nhiều kiểu trang điểm theo chủ đề sẽ khiến bạn thích thú cho đến khi bạn có thể dừng lại.
Các tính năng của phiên bản Beauty Camera mới nhất
1. Phân tích cách trang điểm cổ điển của người nổi tiếng và cống hiến hết mình cho việc nghiên cứu và phát triển công nghệ trang điểm để khiến bạn trở nên quyến rũ như nhân vật chính trong phim và tỏ lòng tôn kính với nữ thần.
2. Làm mờ, cắt và xoay, điều chỉnh độ sáng và độ bão hòa theo ý muốn... Hãy cống hiến tất cả chỉ để có được một bức ảnh selfie hoàn hảo.
3. Một số lượng lớn các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp đã tập hợp lại để chia sẻ rất nhiều mẹo trang điểm thiết thực, được cập nhật thường xuyên, đơn giản và thiết thực, bạn có thể biết ngay trong nháy mắt.
Ưu điểm của phiên bản Beauty Camera mới nhất
1. Theo xu hướng trang điểm màu da, trang điểm Hàn Quốc, trang điểm Nhật Bản và các phong cách trang điểm khác, mang đến cho bạn hiệu ứng vẻ đẹp siêu phàm ngay lập tức.
2. Kem nền, trang điểm mắt, son bóng, má hồng và tạo khối đều có thể được thực hiện tự động ngay lập tức, cho phép bạn trông đẹp ngay cả khi không trang điểm trong một giây.
3. Sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hàng đầu thế giới để giúp lớp trang điểm của bạn ba chiều hơn, vừa vặn hơn và tự nhiên hơn thông qua việc định vị 3D chính xác các đặc điểm trên khuôn mặt.
Làm cách nào để chỉnh sửa ảnh?
1. Sau khi cài đặt và mở ứng dụng Beauty Camera, hãy nhấp vào [Picture Beauty] ở cuối giao diện chính.
2. Sau khi chọn ảnh cần xử lý, ảnh sẽ tự động chuyển đến trang chỉnh sửa.
3. Có nhiều lựa chọn bên dưới, chẳng hạn như [Trang điểm theo chủ đề], [Son bóng] và [Lông mi] và [Bút kẻ mắt]. Bạn có thể thử từng cái một cho đến khi đạt được kết quả tốt hơn.
Sau khi xử lý xong nhấn vào góc trên bên phải để xuất ảnh.