久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Máy ảnh
快影app
Tải xuống ứng dụng Kuaiying chính thức_Tải xuống phiên bản mới nhất của Kuaiying

类型:Máy ảnh

版本:安卓免费版

更新:2022-05-18

大小:65.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Kuaiying là một ứng dụng sản xuất video hoàn toàn mới được ra mắt bởi nền tảng Kuaishou. Ứng dụng Kuaiying có đầy đủ chức năng và là công cụ bắt buộc phải có đối với các nhà sản xuất video ngắn. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể chỉnh sửa, tua lại, thay đổi tốc độ, v.v. và thêm các hiệu ứng đặc biệt, nhạc nền, ghi âm bình luận, v.v. vào video. Ứng dụng này cũng có thể nhận dạng giọng nói một cách thông minh và tự động chuyển đổi thành phụ đề rồi thêm chúng vào video, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của người dùng. Ngoài ra, phần mềm này còn tập hợp nhiều bộ lọc tinh tế, tài liệu thú vị, nhạc phổ biến, mẫu thẻ, v.v. để ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể bắt đầu nhanh chóng. Video xuất ra không có bất kỳ hình mờ nào, thuận tiện cho người dùng sử dụng sau này và chất lượng hình ảnh có thể được lựa chọn để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Người dùng có nhu cầu hãy đến và tải về!
Tính năng của ứng dụng Kuaiying
1. [Nhận dạng giọng nói thông minh] Nhận dạng giọng nói siêu thông minh, tự động tạo phụ đề cho các cuộc hội thoại trong video! Phá vỡ quy trình chỉnh sửa phụ đề truyền thống, đây là một tin tuyệt vời cho những ai đang gặp khó khăn trong việc chỉnh sửa phụ đề.
2. [Bộ lọc bom tấn chỉ bằng một cú nhấp chuột] Hiệu ứng bộ lọc tinh tế, kết cấu phim bom tấn Hollywood làm đẹp video của bạn theo thời gian thực, khiến bạn trông thật xinh đẹp khi xuất cảnh~
3. [Tài nguyên âm nhạc phong phú] Thư viện nhạc đồ sộ, nhiều thể loại nhạc được khuyên dùng để thư giãn, vui buồn. Tải xuống chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhanh chóng cắt đoạn bạn thích và đưa vào video!
4. [Sáng tạo chỉnh sửa dễ dàng] Dễ dàng chỉnh sửa, cắt bỏ những phần không mong muốn, thay đổi tốc độ và âm thanh, chọn cảnh quay nhanh và chậm và hiện thực hóa khả năng sáng tạo bom tấn một cách đơn giản!
5. [Chia sẻ hạnh phúc của bạn] Chia sẻ hạnh phúc của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Điểm nổi bật của ứng dụng Kuaiying
1. Chỉnh sửa video toàn diện: các chức năng như phát lại ngược, thay đổi tốc độ và chuyển tiếp đều có sẵn.
2. Chỉnh sửa video ngắn tinh tế: bộ lọc và phụ đề tinh tế, video trở thành bom tấn chỉ trong vài giây.
3. Chia sẻ bằng một cú nhấp chuột với Kuaishou: Bạn có thể chia sẻ video trực tiếp lên Kuaishou.
4. Thư viện hiệu ứng âm thanh vui nhộn: 100 hiệu ứng âm thanh phổ biến giúp câu chuyện cười của bạn trở nên phổ biến hơn.
5. Tùy chỉnh font chữ bìa: Bạn muốn nổi tiếng? Một trang bìa bắt mắt là rất quan trọng.
Trợ giúp sử dụng ứng dụng Kuaiying
Làm cách nào để thêm nhạc vào Kuaiying?
1. Trong giao diện chính, chúng ta nhấp vào nút "+" ở cuối giao diện để vào giao diện chỉnh sửa video và hoàn tất quá trình nhập tài liệu. Bạn có thể thêm tài liệu video cục bộ từ điện thoại di động của mình.
2. Tiếp theo, chúng ta có thể chỉnh sửa video đã thêm. Bấm vào nút nhạc ở phía dưới để mở danh sách chức năng nghe nhạc tiện lợi. Trong danh sách, chúng ta chọn chức năng “Âm nhạc” để thêm nhạc phim.
3. Tại thời điểm này, ngoài nhạc trực tuyến được cung cấp chính thức, chúng tôi cũng có thể tải lên các tệp âm thanh cục bộ trên điện thoại di động làm nhạc nền, tức là tìm nhạc cục bộ của bạn, sau đó nhấp vào tùy chọn "Sử dụng" trên. quyền hoàn thành tất cả các bổ sung. Sau khi thực hiện thao tác, cuối cùng bạn có thể chỉnh sửa nó và một đoạn video ngắn vui nhộn sẽ sẵn sàng.
Làm cách nào để phát video ngược ở Kuaiying?
1. Nhập video hoặc ảnh đã được lấy từ album vào Video nhanh và chúng tôi có thể bắt đầu sản xuất video ngược của mình.
2. Giao diện nhập video sẽ xuất hiện trực tiếp: các tùy chọn cắt, tách, sao chép, thay đổi tốc độ, tắt tiếng và phát lại ngược. Chúng ta chỉ cần cắt video đã nhập, chặn các video clip cần phát ngược và nhấp vào nút. Tùy chọn phát lại ngược lại. Sau khi video được tạo, bạn có thể khoe nó. Nhiều nền tảng chia sẻ video ngắn khác nhau đang chờ bạn.