久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Trò chuyện xã hội
Blued安卓下载2023最新版软件
Tải xuống Blued Android phiên bản mới nhất 2023 phần mềm_Tải xuống phần mềm hẹn hò chính thức Blued

类型:Trò chuyện xã hội

版本:安卓免费版

更新:2023-01-10

大小:91.3 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phần mềm Blued Android tải xuống phiên bản mới nhất 2023 là phần mềm giao tiếp xã hội hẹn hò dành cho người đồng tính nam có cùng sở thích và sở thích như chủ đề. Chúng tôi đã tạo một môi trường hẹn hò an toàn cho những người dùng đặc biệt có thể kết hợp với những người dùng khác sau khi xác thực danh tính người thật của họ. bạn cũng có thể đặt yêu cầu hẹn hò phù hợp và chỉnh sửa thông tin của riêng mình, đồng thời hệ thống sẽ đề xuất các cuộc trò chuyện nhóm sở thích, phòng phát sóng trực tiếp và người dùng cá nhân mà bạn quan tâm dựa trên sở thích đọc của bạn, hỗ trợ người dùng trò chuyện với những người dùng khác sau. gửi thông tin dưới dạng văn bản, hình ảnh, giọng nói và video, người dùng có thể xem hồ sơ cá nhân, album ảnh, nhật ký tâm trạng, thông tin liên hệ và thông tin khác của người khác trong thời gian thực khi xem đối tác phù hợp và người dùng cũng có thể gửi nhiều tin nhắn văn bản, giọng nói, hình ảnh và vị trí địa lý miễn phí cho nhau, đồng thời sử dụng thái độ chân thành nhất để làm quen với các đối tác khác. Nó cũng hỗ trợ người dùng theo dõi những người dẫn chương trình yêu thích của họ hoặc đăng ký trở thành người dẫn chương trình và chia sẻ cuộc sống thực. thông qua video trực tiếp mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn muốn biết những điều cơ bản về đối tác của mình, đừng bỏ lỡ.
Giới thiệu phần mềm tải xuống Blued Android 2023 phiên bản mới nhất
Chúng tôi hỗ trợ những người bạn đồng tính làm quen với những người bạn thú vị hơn thông qua phần mềm. Hệ thống sẽ kết hợp bạn theo nhiều chiều thông qua sở thích, sở thích và các thẻ khác do người dùng chỉnh sửa. Nó có thể giúp người dùng nhanh chóng khám phá và tìm thấy những người cùng chí hướng xung quanh họ. và thoải mái xem hồ sơ cá nhân, cập nhật, album ảnh và các thông tin khác, bạn cũng có thể chọn tham gia các nhóm mà bạn quan tâm và có nhiều tương tác thú vị với những người bạn thú vị khác trong các cuộc trò chuyện nhóm hoặc trò chuyện riêng tư để gặp gỡ. nhu cầu kết bạn của bạn.
Tải xuống Blued Android 2023 điểm nổi bật của phần mềm phiên bản mới nhất
1. Mọi người dùng đều có thể trở thành người dẫn chương trình sau khi được xác thực bởi một người thực, anh ta có thể bắt đầu sự nghiệp phát sóng trực tiếp của mình, tăng mức độ hiển thị của bạn, giới thiệu bạn với những người nổi tiếng trong cùng thành phố hoặc xung quanh bạn, làm quen với nhiều người quan tâm hơn. trong bạn và bắt đầu phát sóng riêng tư. Chỉ cần trò chuyện và bạn có thể liên lạc trực tiếp với bên kia.
2. Chức năng thành viên mới cho phép người dùng sử dụng hàng tá đặc quyền như tàng hình tùy chỉnh, không có quảng cáo và xem riêng tư sau khi trở thành thành viên và còn nhiều đặc quyền khác đang chờ bạn mở khóa. Hãy sử dụng những tính năng này để làm quen với nhiều người hơn. bạn thích.
3. Mô-đun hẹn hò cực nhanh cho phép người dùng làm quen với nhiều bạn bè xung quanh hơn khi xem giao diện, quyết định có giao tiếp với nhau hay không bằng cách xem thông tin của họ và giao tiếp với họ thông qua các tương tác đa dạng. Những người dùng quan tâm Hãy đến và kết bạn.
Mô tả bản cập nhật phần mềm tải xuống phiên bản mới nhất của Blued Android 2023
Mỗi người cô đơn đều đang tìm kiếm nửa kia của mình.
Một số người đang tìm kiếm sự cộng hưởng tinh thần có cùng tần số,
Một số người tìm kiếm sự không thể tách rời trong không gian,
Có người tìm bạn thân, có người tìm người yêu.
Bạn và anh ấy chỉ cách nhau một lần gặp gỡ.
Cuộc gặp gỡ đòi hỏi đúng thời gian và địa điểm, cũng như sự vô tình.
Về anh ấy, tôi đã tìm kiếm anh ấy và cuối cùng sẽ gặp được anh ấy.
Chức năng hình ảnh ảo mới được ra mắt. Bạn có thể tự làm trang phục và lọc hình dáng cơ thể. Hãy đến và trải nghiệm nó!
Tối ưu hóa quy trình xác minh đăng ký và đăng nhập, giúp sử dụng Blued thuận tiện hơn
Nền tảng này xác thực và đáng tin cậy, giúp kết bạn trở nên dễ dàng và nhiều đối tác có giá trị cao có thể trò chuyện trực tuyến thoải mái bất kỳ lúc nào;
Trải nghiệm tối ưu hóa và sửa lỗi.