久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Trò chuyện xã hội
知乎官方手机版app客户端
Ứng dụng di động chính thức của Zhihu client_Zhihu mobile phiên bản Baidu tải xuống phần mềm phiên bản mới nhất

类型:Trò chuyện xã hội

版本:安卓免费版

更新:2022-10-28

大小:65.5M

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng khách ứng dụng di động chính thức của Zhihu là một phần mềm học tập tương tác xã hội tập trung vào việc kết bạn với kiến ​​thức. Người dùng có thể học kiến ​​thức chuyên môn, hướng dẫn cuộc sống tốt, kiến ​​thức khoa học xã hội, quy tắc kinh tế, ghi chú pháp y, trí tuệ nhân tạo, leo núi ngoài trời và Hy Lạp tại đây. Thần thoại và các bài đọc theo sở thích và kiến ​​thức chuyên môn thú vị khác, hệ thống thông minh sẽ điều chỉnh một cách thông minh nội dung được đề xuất cho bạn dựa trên hoạt động đọc, tìm kiếm, theo dõi cá nhân của người dùng và các động lực hành vi khác. Với việc cải tiến việc thu thập dữ liệu lớn, những người dùng và câu hỏi thú vị được đề xuất. , chủ đề sẽ phù hợp hơn với sở thích của bạn. Bạn cũng có thể tham gia trả lời nhiều câu hỏi khác nhau mà bạn quan tâm thông qua các chức năng như cài đặt, theo dõi câu hỏi, thêm nhận xét, chia sẻ, cảm ơn và thu thập. cho từ khóa. Tìm nội dung liên quan, theo dõi các chủ đề hoặc người dùng thú vị và đưa nội dung đến cho bạn ngay khi họ cập nhật. Dù bạn muốn học để củng cố kỹ năng chuyên môn, đọc kiến ​​thức nghiệp dư hay đặt câu hỏi, nhu cầu của bạn đều có thể được đáp ứng tại đây.
Giới thiệu về ứng dụng khách ứng dụng di động chính thức của Zhihu
Phần mềm quy tụ một số lượng lớn các chuyên gia chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau như sự kiện xã hội, chương trình tạp kỹ điện ảnh và truyền hình, công nghệ và kỹ thuật số, trò chơi và thể thao điện tử, giáo dục và nơi làm việc. Người dùng có thể đăng câu hỏi của riêng mình tại đây, chờ đợi câu trả lời từ họ. các chuyên gia và thảo luận về các vấn đề hiện tại với những người dùng khác trong thời gian thực. Đối với các sự kiện nóng hổi và mới nhất, người dùng cũng có thể thích những câu trả lời mà họ cho là đúng. Bạn càng nhận được nhiều lượt thích, những câu trả lời bạn ủng hộ sẽ được đề xuất lên phía trước. nhiều người dùng hơn có thể nhìn thấy chúng. Bạn cũng có thể đăng chúng bên dưới. Tiếp tục nói, bày tỏ ý kiến ​​​​của riêng mình và làm quen với nhiều bạn bè có cùng quan điểm.
Các tính năng chính thức của ứng dụng khách ứng dụng di động Zhihu
1. Cung cấp cho người dùng các phân vùng chủ đề liên quan đến kỹ thuật số, phim ảnh và truyền hình, thời trang, thể thao, khuôn viên trường, cha mẹ và con cái, khoa học, hoạt hình, trò chơi, ô tô, du lịch, nơi làm việc và luật pháp. trong cuộc thảo luận và cũng có thể tham gia thảo luận thông qua Sử dụng chức năng xem ngẫu nhiên để khám phá thêm những điều bất ngờ thú vị.
2. Phần mềm tích hợp các chức năng như đọc bài viết, tìm kiếm và thảo luận chủ đề. Nó có thể thu được một lượng lớn kết quả tìm kiếm thông qua tìm kiếm bằng một cú nhấp chuột. Nó cũng hỗ trợ bạn đăng bài về các vấn đề của chính mình trên nền tảng và hệ thống sẽ thực hiện. đề xuất các bài đăng của bạn có liên quan Tiếp cận với các chuyên gia giao diện người dùng khác, những người thành đạt trong lĩnh vực này và để họ trả lời câu hỏi của bạn.
3. Kênh Nhà sách Zhihu hoàn toàn mới dành cho người dùng duyệt qua. Có các tác phẩm được viết bởi các chuyên gia xuất sắc như kỹ sư giao dịch tần số cao, luật sư bào chữa hình sự, kỹ sư ô tô, nhiếp ảnh gia tài liệu, nhà thiết kế trò chơi, nhà trị liệu ngôn ngữ và cố vấn tâm lý. Người dùng Bạn chỉ cần trả tiền và bạn có thể đọc và học trực tuyến bất cứ lúc nào và nó sẽ tự động ghi lại vị trí đọc lần cuối của bạn.
4. Phần mềm hỗ trợ người dùng tham gia các nhóm quan tâm và giao tiếp trực tuyến với những người có cùng sở thích bằng cách xuất bản nội dung động dưới dạng video, hình ảnh, văn bản, v.v. Một lượng lớn nội dung thời sự phổ biến được cập nhật hàng ngày có sẵn cho bạn có thể thoải mái lựa chọn và xem để đáp ứng nhu cầu học tập của mình.
Mô tả cập nhật ứng dụng khách ứng dụng di động chính thức của Zhihu
1. Cho dù đó là những vấn đề gặp phải trong công việc và học tập hay những vấn đề gặp phải trong cuộc sống giải trí, mọi câu hỏi đều có thể được giải đáp bằng những câu trả lời đáng tin cậy trên Zhihu. Tập hợp những người chia sẻ kiến ​​thức nghiêm túc trên Internet Trung Quốc, những người nghiêm túc đang trả lời một cách nghiêm túc.
2. Trang yêu thích được thiết kế lại cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy các bài viết và nhà xuất bản yêu thích của mình, khiến việc tìm kiếm vấn đề không còn khó khăn nữa.
3. Từ chối giúp một tay! Nếu bạn cảm thấy rằng những câu hỏi do người khác trả lời đã giúp ích cho bạn một cách dứt khoát, bạn cũng có thể sử dụng chức năng tiền boa để cảm ơn vì nỗ lực của họ.
4. Chú ý đến trải nghiệm cảm xúc khi học - giỏi chia sẻ, thảo luận và đặt câu hỏi.
5. Tìm kiếm từ khóa để có thông tin hiệu quả, tóm tắt, hệ thống kiến ​​thức và sử dụng tốt các phần mềm học tập (Mind Manger, excel...) để bổ sung hệ thống kiến ​​thức kịp thời.
6. Khám phá các phương pháp học tập hiệu quả - "Chủ đề đặc biệt Hỏi đáp", "Sách được đề xuất", "Chủ đề thiết yếu" và "Mối quan tâm nóng".
7. Phương pháp học tập kết hợp “top-down” và “bottom-up” để xây dựng hệ thống kiến ​​thức tổng thể và kết nối các điểm kiến ​​thức chi tiết.
8. Sử dụng kiến ​​thức, kinh nghiệm và hiểu biết chuyên môn để mọi người có được câu trả lời đáng tin cậy
9. Chúng tôi đã tối ưu hóa nhiều chi tiết và hy vọng mang lại cho bạn trải nghiệm người dùng tốt hơn.