久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Sự chăm sóc y tế
咚咚健康管家2022安卓免费版下
Tải xuống phiên bản miễn phí Android Dongdong Health Manager 2022_Tải xuống phiên bản chính thức của ứng dụng Dongdong Health Manager

类型:Sự chăm sóc y tế

版本:安卓免费版

更新:2023-01-19

大小:81.5 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống phiên bản miễn phí Dongdong Health Manager 2022 Android là phần mềm dịch vụ quản lý tình trạng sức khỏe nhân viên được tạo đặc biệt cho người dùng doanh nghiệp. Sau khi ràng buộc tài khoản, người dùng quản lý doanh nghiệp có thể tải lên thông tin của mọi nhân viên trong công ty để cung cấp cho bạn các dịch vụ quản lý, nâng cao sức khỏe. dữ liệu, đánh giá sức khỏe, can thiệp sức khỏe và các biện pháp ứng phó khoa học, đồng thời cũng có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của nhân viên thông qua giám sát toàn diện, thiết lập chân dung sức khỏe tương ứng một cách riêng biệt và cung cấp cho người dùng đánh giá sức khỏe, tự chẩn đoán, Bác sĩ thông minh, chẩn đoán thông minh TCM, cuộc hẹn đăng ký, tư vấn chuyên môn, trợ lý thuốc, thiết bị ràng buộc, tập thể dục và thể dục và các chức năng khác. Bạn cũng có thể nhanh chóng tư vấn các vấn đề về sức khỏe tư tưởng, sức khỏe tâm thần, sức khỏe thể chất và các vấn đề khác trong văn phòng y tế đám mây độc quyền bất kỳ lúc nào. , tất cả thông tin của mỗi nhân viên có thể được xem trực tuyến trực tuyến và hệ thống có thể ghi lại dữ liệu sức khỏe thể chất của từng nhân viên trong thời gian thực, phân tích một cách thông minh các vấn đề trong cơ thể cho mọi người và đưa ra các quyết định khác nhau về các vấn đề sức khỏe phát sinh. phòng ngừa kịp thời các bệnh khác nhau, đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe đa dạng của bạn.
Giới thiệu tải phiên bản Android miễn phí Dongdong Health Manager 2022
Phần mềm cung cấp cho người dùng tư vấn trực tuyến nhanh chóng của chuyên gia, hồ sơ tập thể dục, hoạt động nhóm, xếp hạng công ty, đánh giá sức khỏe, hồ sơ dấu hiệu thực thể, trợ lý thuốc, từ điển sức khỏe, diễn giải báo cáo, báo cáo khám sức khỏe, phân tích thông minh, tư vấn video và tự chẩn đoán bệnh thông minh. -khám, v.v. Dịch vụ chức năng sức khỏe có thể đáp ứng nhu cầu phân tích sức khỏe của người dùng doanh nghiệp và cá nhân. Hệ thống có thể kiểm tra dữ liệu thể chất, cân nặng, tỷ lệ vòng eo/hông, huyết áp, lượng đường trong máu, nhóm máu, axit uric. và các mức độ tình trạng dữ liệu khác cho bạn một cách chi tiết.
Những điểm nổi bật của Tải xuống phiên bản Android miễn phí Dongdong Health Manager 2022
1. Người dùng nhân viên có thể kiếm được một số lượng lớn điểm bằng cách hoàn thành các đơn đặt hàng hàng ngày, hoàn thành nhiệm vụ và kiểm tra thể chất, sau đó sử dụng điểm để đổi một số lượng lớn giải thưởng vật chất trong trung tâm mua sắm tương ứng nhằm huy động sự nhiệt tình của mỗi nhân viên trong việc kiểm tra thể lực.
2. Một số lượng lớn các chức năng câu hỏi đánh giá sức khỏe hoàn chỉnh có thể giúp người dùng nhanh chóng hiểu được rủi ro sức khỏe của chính họ. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ phân tích rủi ro sức khỏe chi tiết chuyên nghiệp nhất và giải thích báo cáo khám sức khỏe để đáp ứng các nhu cầu truy vấn dữ liệu báo cáo khác nhau của bạn.
3. Chức năng từ điển sức khỏe đa chức năng cho phép người dùng truy vấn trực tuyến nhiều kiến ​​thức khám sức khỏe, kiến ​​thức về bệnh tật, các câu hỏi thường gặp và các điểm kiến ​​thức khác trực tuyến bất cứ lúc nào. trực tuyến. .
Mô tả cập nhật tải xuống phiên bản miễn phí dành cho Android Dongdong Health Manager 2022
1. Thanh thông báo cố định hiển thị nguồn dữ liệu hiện tại và số bước tối đa
2. Sửa chữa sự cố đẩy Huawei
3. Hỗ trợ nhập dữ liệu lipid máu
4. Điều chỉnh quy trình ràng buộc của Huawei Cloud để cải thiện trải nghiệm người dùng
5. Tối ưu hóa hoạt động giải phóng kiến ​​​​thức và thêm chế độ xổ số để vượt qua cấp độ thành công
6. Cải thiện việc sắp xếp và hiển thị danh sách hoạt động cũng như cải thiện trải nghiệm người dùng
7. Ghi nhớ tối ưu hóa giao diện người dùng chức năng sức khỏe
8. Nâng cấp chức năng tư vấn sức khỏe
9. Thêm chức năng tìm kiếm trong ứng dụng
10. Nâng cấp chức năng tư vấn sức khỏe
11. Phát sóng trực tiếp bổ sung thêm tương tác đập phá
12. Đã thêm báo cáo kiểm tra ngoại tuyến
13. Tối ưu hóa chức năng loại bỏ chuyển động.