久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Sự chăm sóc y tế
Keep安卓版健身软件客户端下载
Tải xuống ứng dụng khách phần mềm thể dục Keep Android_Tải xuống ứng dụng Keep phiên bản di động 2022

类型:Sự chăm sóc y tế

版本:安卓免费版

更新:2023-01-18

大小:151.43 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Keep Android Fitness Software Client Download là phần mềm dịch vụ quản lý thể dục chuyên nghiệp được tạo ra đặc biệt dành cho những người đam mê thể thao và các chuyên gia về thể thao, thể hình. Nó hỗ trợ người dùng lựa chọn luyện tập các khóa học đấm bốc đốt mỡ và cơ bụng năm chiều của Zou Shiming theo nhu cầu riêng của họ. Kế hoạch tập luyện, xé cơ bụng, khắc đường nàng tiên cá, phát triển, tự cải thiện chân chữ O, đột phá sức mạnh phần trên cơ thể, thư giãn vai và cổ của người lái xe, giới thiệu phòng tập thể dục, kế hoạch tập thể hình và xây dựng cơ bắp, đốt mỡ tabata 4 phút, bảo dưỡng đường ghi lê Bạn có thể đào tạo với nhiều khóa học phổ biến khác nhau như đào tạo dành cho người lớn, đào tạo xoa dịu thời kỳ kinh nguyệt, v.v. và tất cả các khóa đào tạo đều được cung cấp cho bạn bằng cách sử dụng các minh họa hành động tiêu chuẩn nhất và mô tả ngôn ngữ chính xác. Người dùng có nhu cầu cũng có thể sử dụng một lần. -một huấn luyện viên cá nhân để cung cấp Bạn có thể phát triển các thiết bị khác nhau và kế hoạch tập thể dục trên sân khấu phù hợp với bạn tùy theo tình hình cá nhân của bạn và hệ thống có thể ghi lại toàn diện tất cả dữ liệu về thể lực, chạy, đạp xe, đếm bước và máy chạy bộ của người dùng để giúp người dùng nhanh chóng hiểu được tình hình tập luyện của chính họ giúp mỗi người dùng hình thành thói quen tập thể dục tốt.
Giới thiệu cách tải xuống ứng dụng khách phần mềm thể dục Keep Android
Người dùng có nhu cầu tập thể dục có thể chọn yoga, Barre, Zumba, thể dục nhịp điệu, xoay người, rèn luyện thể lực, Pamela và các khóa học khác để tập luyện tùy theo điều kiện cá nhân của mình. Họ cũng có thể chọn các khóa học khác nhau để học, tất cả các khóa học đều được trang bị đầy đủ hướng dẫn bằng giọng nói. Tất cả các khóa học đều được kiểm soát và hướng dẫn bởi các chuyên gia thể dục có thẩm quyền. Người dùng có thể kết nối nhiều thiết bị và dữ liệu thể thao thông qua Bluetooth để ghi lại tất cả nhịp tim, giấc ngủ và các dữ liệu khác một cách chi tiết, cho phép bạn xem lại kế hoạch tập luyện của mình một cách trực quan.
Lưu giữ những điểm nổi bật khi tải xuống ứng dụng khách phần mềm thể dục của Android
1. Người dùng muốn giao tiếp với siêu mẫu Victoria's Secret, nhà vô địch thế giới, chuyên gia thể hình nổi tiếng và những người dùng khác có thể tham gia với chúng tôi và chọn chương trình tập thể dục phù hợp với họ để đạt được mục tiêu về thể chất. Ngoài ra còn có một số lượng lớn các khóa thiền trước khi đi ngủ mới. , làm cho cuộc sống của bạn thoải mái hơn.
2. Người dùng có thể phát triển các kế hoạch tập luyện khác nhau tùy theo tình huống thể thao, mục đích tập thể dục, sắp xếp thiết bị và các điều kiện khác. Kế hoạch tập luyện mỗi ngày là khác nhau, cho dù đó là tập thể dục, chạy, đạp xe, đếm bước và máy chạy bộ. .
3. Chức năng tương tác cộng đồng thể thao mới cho phép người dùng tải dữ liệu thể thao hàng ngày của họ lên cộng đồng để chia sẻ với những người bạn khác. Họ cũng có thể xem dữ liệu thể thao của những người dùng khác xung quanh họ, thích và nhận xét về thông tin của họ cũng như bày tỏ sự quan tâm. hãy đến và trải nghiệm nó.
Mô tả bản cập nhật tải xuống ứng dụng khách phần mềm thể dục Keep Android
1. Nhà xuất bản động đã được nâng cấp hoàn toàn, giúp việc ghi lại các khóa học và kế hoạch đào tạo trở nên thuận tiện hơn
2. Ngôn ngữ thiết kế mới mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh mới mẻ và trải nghiệm vận hành thuận tiện hơn
3. HIIT, chạy bộ, yoga, các lớp tập thể dục, khiêu vũ...bạn có thể chọn trong số đó
4. Huấn luyện viên ngoài đời thực, tương tác thời gian thực, đốt cháy chất béo thú vị hơn!
5. Sắp xếp bài tập hợp lý và bắt đầu tập luyện một cách thuận tiện
6. Hỗ trợ các khóa học chơi game như múa nhịp điệu, đấm bốc nhịp điệu, v.v. để làm cho các môn thể thao trở nên thú vị
7. Lựa chọn những huấn luyện viên hàng đầu để thể hiện chính xác từng động tác
Công thức nấu ăn độc quyền + đánh giá chế độ ăn kiêng 1v1 vào ngày 28/8 để giúp bạn khỏe và đẹp
9. Trợ giảng sẽ đồng hành và giám sát bạn trong suốt quá trình, giúp bạn tìm ra trạng thái của mình
10. Chương trình tập luyện được thiết kế khoa học + liệu trình giảm mỡ chuyên nghiệp, giúp bạn giảm cân dễ dàng
11. Sửa lại trang chủ: thêm nhiều bài học thú vị đang chờ bạn luyện tập;