久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Sự chăm sóc y tế
国家医保服务平台最新app官方
Phần mềm phiên bản chính thức của Nền tảng dịch vụ bảo hiểm y tế quốc gia_Tải xuống phiên bản chính thức của Nền tảng dịch vụ bảo hiểm y tế quốc gia

类型:Sự chăm sóc y tế

版本:安卓免费版

更新:2023-01-19

大小:124.48 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản chính thức của ứng dụng mới nhất của Nền tảng dịch vụ bảo hiểm y tế quốc gia là phần mềm dịch vụ quản lý y tế và sức khỏe trực tuyến được tạo đặc biệt cho người dùng công dân. Nó cung cấp cho người dùng thanh toán bảo hiểm, truy vấn thông tin, đăng ký quyền lợi, xử lý kinh doanh, truy vấn bảo hiểm y tế và an sinh xã hội. hồ sơ thanh toán, thanh toán hoàn trả và các dịch vụ chức năng thiết thực khác cho an sinh y tế và xã hội. Nó hỗ trợ người dùng xử lý các dịch vụ xử lý kinh doanh khác nhau như đăng ký y tế từ xa, in giấy chứng nhận bảo hiểm, thanh toán bảo hiểm và thay đổi thông tin cơ bản trực tuyến bất cứ lúc nào và cũng có thể kiểm tra bảo hiểm y tế địa phương có sẵn bất cứ lúc nào, chẳng hạn như bệnh viện được chỉ định, nhà thuốc được chỉ định, cơ quan xử lý và danh mục thuốc. Người dùng chỉ có thể xử lý các dịch vụ y tế và an sinh xã hội sau khi ràng buộc danh tính của họ. và thông tin chính sách liên quan đến bảo hiểm y tế quốc gia cho bạn sớm nhất có thể. Thông tin, chính sách và quy định về bảo hiểm y tế, tin tức bảo hiểm y tế, thông báo cập nhật do trung tâm bảo hiểm y tế ban hành, v.v. Người dùng cũng có thể truy vấn trực tuyến theo thời gian thực một cách chính xác nhất. và thông tin chính xác về thuốc, chẩn đoán và điều trị, tài liệu, danh mục chi tiết các bệnh mãn tính đặc biệt và các thông tin khác trên toàn mạng.
Giới thiệu về phiên bản chính thức của ứng dụng mới nhất của Nền tảng dịch vụ bảo hiểm y tế quốc gia
Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ xử lý kinh doanh y tế và an sinh xã hội như in chứng từ bảo hiểm, thanh toán bảo hiểm, thay đổi thông tin cơ bản, đơn đăng ký điều trị y tế, thay đổi cơ quan được chỉ định, đơn đăng ký thuốc kiểm tra đặc biệt, đơn đăng ký kiểm tra đặc biệt, v.v. và có thể dễ dàng cung cấp cho người dùng Giải quyết các vấn đề khác nhau về điều trị y tế ở những nơi khác nhau. Bạn có thể sử dụng phiếu bảo hiểm y tế điện tử của riêng mình để dễ dàng tìm kiếm điều trị y tế và mua thuốc tại các đơn vị được chỉ định. Nó cũng hỗ trợ truy vấn trực tuyến các thông tin công khai về bảo hiểm y tế và y tế cá nhân. thông tin bảo hiểm bất cứ lúc nào ở một số khu vực.
Điểm nổi bật của phiên bản chính thức ứng dụng mới nhất của nền tảng dịch vụ bảo hiểm y tế quốc gia
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng chức năng gồm 5 phần: trang chủ, khu vực địa phương, chứng từ điện tử bảo hiểm y tế, hướng dẫn dịch vụ và của tôi để người dùng có thể xem nhanh thông tin danh mục thuốc và hiểu thông tin thuốc theo thời gian thực, giúp có thể đáp ứng các yêu cầu truy vấn khác nhau của bạn.
2. Người dùng có thể sử dụng tài khoản của chính mình để sử dụng các dịch vụ chức năng như đăng ký y tế tại chỗ, in phiếu bảo hiểm, thanh toán bảo hiểm, thay đổi thông tin cơ bản và đơn xin trợ cấp y tế để tìm kiếm điều trị y tế và có thể xem trực tiếp các mục đăng ký thông tin khác nhau trong dịch vụ hướng dẫn.
3. Hệ thống hỗ trợ người dùng kiểm tra trạng thái các đăng ký điều trị y tế khác nhau mà họ đã đăng ký trực tuyến bất cứ lúc nào, xem nó đang được tiến hành, đã hoàn thành, đã trả lại, v.v. và tất cả các thông tin cá nhân cơ bản có thể được sửa đổi trực tuyến cho các bên quan tâm. Người dùng đến và tải về nó.
Mô tả phiên bản chính thức mới nhất của ứng dụng cập nhật phần mềm nền tảng dịch vụ bảo hiểm y tế quốc gia
1. Đã thêm chức năng đăng nhập nhanh và hỗ trợ đăng nhập bằng vân tay
2. Sửa đổi trang yêu cầu đối với các bệnh viện được chỉ định và các nhà thuốc được chỉ định
3. Đã thêm chi tiết chi phí hàng năm và truy vấn tóm tắt về các khoản khấu trừ bổ sung đặc biệt cho việc điều trị bệnh hiểm nghèo trong thuế thu nhập cá nhân
4. Đã thêm chức năng 3D Touch, có thể được sử dụng để hiển thị mã và quét chứng từ điện tử
5. Tăng cường bảo vệ an ninh
6. Thêm chức năng nộp hồ sơ khám chữa bệnh ở nơi khác
;
7. Đã thêm tính năng đăng nhập nhanh mới, hỗ trợ đăng nhập nhanh bằng vân tay/khuôn mặt
;
8. Đã bổ sung chi tiết chi phí hàng năm và truy vấn tóm tắt về các khoản khấu trừ bổ sung đặc biệt cho việc điều trị bệnh hiểm nghèo theo thuế thu nhập cá nhân;
9. Chỉ cần một mã số là bạn không phải lo lắng về bảo hiểm y tế. Bạn có thể sử dụng chứng từ điện tử bảo hiểm y tế để thanh toán bảo hiểm y tế, điều trị y tế và mua thuốc.
10. Tất cả hồ sơ thanh toán của cá nhân đều có hóa đơn, hóa đơn điện tử được sử dụng làm chứng từ thanh toán cho người sử dụng.
11. Phương thức đăng nhập đã được tối ưu hóa và nâng cấp.