久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Sự chăm sóc y tế
POPFit手机客户端2022免费版下载
Tải xuống phiên bản miễn phí POPFit mobile client 2022_Tải xuống phần mềm phiên bản di động POPFit

类型:Sự chăm sóc y tế

版本:安卓免费版

更新:2022-12-20

大小:106.68 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống phiên bản miễn phí POPFit mobile client 2022 là phần mềm dịch vụ quản lý bài tập sức khỏe chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng các bài tập HIIT giảm béo, Tabata, tăng cơ, HVIT, yoga, giãn cơ, khởi động, kinh nguyệt, phục hồi sau sinh và hàng nghìn bài tập cải thiện. các khóa học thể dục với các chức năng khác nhau như hiệu suất, chỉnh sửa tư thế, huấn luyện phục hồi chức năng, v.v. và các hoạt động tập luyện của mỗi khóa học là các hành động video tiêu chuẩn được viết bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Mỗi khóa học được thiết kế cẩn thận bởi đội ngũ huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp cho phần lớn học viên. Người dùng thiết kế các khóa đào tạo, với kế hoạch ăn kiêng lành mạnh và các bước tập luyện được sắp xếp phù hợp hơn với thể chất của người Trung Quốc, đồng thời còn có chức năng giám sát AI mới khi người dùng đang xem các khóa học thể dục, họ có thể sử dụng tính năng trước. -set Camera giám sát hành động của bạn và sửa chúng bằng lời nhắc bằng giọng nói khi có sai sót hoặc sai lệch trong hành động. Nó giúp mỗi người dùng phân tích tình huống cơ bản của họ và cung cấp cho bạn các kế hoạch tập luyện và kế hoạch tập luyện tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của bạn. hướng dẫn để dễ dàng hình thành thói quen ăn uống và thói quen tập thể dục.
Giới thiệu về tải xuống phiên bản miễn phí ứng dụng khách di động POPFit 2022
Phần mềm cung cấp các khóa đào tạo AI, chuyên gia dinh dưỡng cá nhân, chuyên gia tư vấn sức khỏe thể thao 1v1 độc quyền và các khóa học tùy chỉnh cho người dùng yêu thích thể dục. Các chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp sẽ phát triển kế hoạch tập luyện của riêng bạn dựa trên tình hình và nhu cầu cá nhân của bạn. hướng dẫn cho bạn thông qua các chuyên gia tư vấn trực tiếp. Chúng tôi cũng có thể điều chỉnh kế hoạch tập thể dục cho bạn dựa trên phản hồi của từng người dùng. Người dùng cũng có thể chọn tham gia cộng đồng giảm cân và cộng đồng tập thể dục và kết bạn dựa trên hoàn cảnh của riêng họ. Nhiều bạn bè hơn.
Những điểm nổi bật khi tải xuống phiên bản miễn phí của ứng dụng khách di động POPFit 2022
1. Hỗ trợ người dùng nhập chiều cao, cân nặng vào máy tính để tính chỉ số IBM của riêng mình. Sau đó, người dùng có thể phân tích dựa trên giá trị IBM. Họ có thể chọn chương trình tập luyện do hệ thống đề xuất hoặc tìm kiếm để chọn chương trình tập luyện có hiệu quả. họ muốn.
2. Một số lượng lớn các khóa đào tạo và khóa thể dục phổ biến của các giáo viên nổi tiếng đang chờ bạn mở khóa. Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ khó của các động tác tập luyện bất cứ lúc nào trong quá trình tập luyện, có thể đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của người dùng từ đầu đến cuối. nâng cao Bạn có thể tự do chuyển đổi để thích ứng với chương trình đào tạo của riêng mình.
3. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn phản hồi phân tích dữ liệu thông minh sau khi người dùng hoàn thành kế hoạch luyện tập trong ngày. Phần mềm sẽ phân tích hiệu suất tập luyện hiện tại và thể lực của bạn dựa trên hiệu suất của bạn và điều chỉnh kế hoạch tập luyện tiếp theo tùy theo một số tình huống để đảm bảo rằng bạn tuân thủ. Hiện tại Hiệu quả và sự tiến bộ của việc đào tạo trở nên rõ ràng.
Mô tả bản cập nhật tải xuống phiên bản miễn phí dành cho thiết bị di động POPFit 2022
1. Tránh gây hại cho cơ thể do cử động không chính xác, để mọi người có thể thực hiện các bài tập thể thao khác nhau một cách chính xác.
2. Bạn cũng có thể chọn chế độ tập luyện đặc biệt cho các bộ phận cơ thể khác nhau, cho phép người dùng xem kết quả tập luyện nhanh hơn.
3. Sẽ có một số lời động viên ở mọi góc của nền tảng, điều này thường sẽ tạo động lực cho bạn. Nếu bạn đăng ký đúng giờ mỗi ngày, quá trình giảm cân của bạn sẽ hiệu quả hơn.
4. Phương pháp quay màn hình cũng rất đơn giản. Tại đây chúng tôi cung cấp hướng dẫn quay màn hình cho Android và máy tính bảng.
5. Mở ra một cách mới để chơi các môn thể thao lành mạnh và tạo ra nhà tư vấn sức khỏe và thể thao độc quyền bất cứ lúc nào
6. Just Dance cho phép bạn nhảy trực tuyến dễ dàng, cung cấp số lượng lớn các khóa học để bạn lựa chọn các bài tập giảm cân khác nhau.
7. Tất cả dữ liệu thể dục được đồng bộ hóa, bạn có thể xem kế hoạch thể dục của mình bất kỳ lúc nào và rất dễ quản lý trên điện thoại di động.
8. Một huấn luyện viên cá nhân rất chu đáo, người cung cấp dịch vụ và hỗ trợ trực tiếp cho việc tập luyện lành mạnh của bạn.
9. Nội dung khóa học phong phú, tùy chỉnh kế hoạch tập thể dục của riêng bạn và bạn có thể học các khóa học thể dục bất cứ lúc nào.
10. Huấn luyện viên cá nhân riêng biết việc huấn luyện, điều chỉnh và giám sát kế hoạch ăn kiêng cá nhân và đảm bảo tập luyện tốt.
11. Đã sửa một số lỗi nhỏ và cải thiện độ ổn định tổng thể.