久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Sự chăm sóc y tế
2022木卫六跑步机最新版app下载
Tải xuống ứng dụng máy chạy bộ Callisto phiên bản mới nhất 2022_ Tải xuống ứng dụng phiên bản di động Callisto

类型:Sự chăm sóc y tế

版本:安卓免费版

更新:2022-12-20

大小:59.95 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống ứng dụng Máy chạy bộ Europa phiên bản mới nhất 2022 là phần mềm dịch vụ sức khỏe thông minh đa chức năng được tạo riêng cho người dùng máy chạy bộ. Sau khi người dùng mua máy chạy bộ, họ có thể sử dụng phần mềm kết nối Bluetooth để xem thông tin dữ liệu của từng bài tập của mình. các dịch vụ phù hợp hơn với tần suất tập thể dục của riêng bạn Người dùng có thể xem trực tuyến nhiều khóa học tập thể dục sức khỏe trực tiếp bất kỳ lúc nào, xem kết quả thể thao của những người dùng xung quanh, ghi lại dữ liệu thể thao, chia sẻ kết quả thể thao và các chức năng khác, cho phép bạn trực tuyến. mọi lúc, mọi nơi. Xem kết quả tập luyện của riêng bạn và người dùng cũng có thể chia sẻ hồ sơ tập luyện của mình trong các vòng kết nối tương ứng. Họ cũng có thể kết bạn với những sở thích chung và cạnh tranh với bạn bè về kết quả chạy bộ của mình. sau đó kiểm tra dữ liệu tập thể dục của bạn bất cứ lúc nào và bạn cũng có thể kết bạn nhiều hơn bằng cách ghi lại và chia sẻ kết quả tập thể dục. Người dùng có nhu cầu cũng có thể chọn huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp để phát triển mô hình giảm mỡ phù hợp nhất cho mình dựa trên thể trạng của bạn. và các chương trình thể dục khác.
Giới thiệu tải xuống ứng dụng phiên bản mới nhất của Máy chạy bộ Callisto 2022
Sau khi người dùng kết nối máy chạy bộ của riêng mình, phần mềm có thể ghi lại thời gian, địa điểm và các thông tin khác về việc tập thể dục hàng ngày một cách thông minh và chi tiết cho bạn, đồng thời hệ thống sẽ tính toán mức độ khoa học tổng thể cho bạn dựa trên số lượng bài tập của người dùng ngày hôm đó và người dùng có thể chia sẻ thông tin tập thể dục của mình. Bạn cũng có thể gặp gỡ nhiều bạn bè có cùng sở thích và gặp nhau để tập thể dục cùng nhau. Ngay cả khi không rời khỏi nhà, bạn vẫn có thể xem các chương trình phát sóng trực tiếp về thể dục do các huấn luyện viên chuyên nghiệp cung cấp. huấn luyện viên và họ sẽ có thể nhắc nhở bạn lần đầu tiên trong buổi phát sóng trực tiếp.
Điểm nổi bật khi tải xuống ứng dụng phiên bản mới nhất của máy chạy bộ Callisto 2022
1. Hệ thống cung cấp một nền tảng để người dùng giao tiếp với nhau và có một số lượng lớn người dùng có thể xuất bản nhiều thông tin cập nhật hẹn hò và chia sẻ dữ liệu thể thao trực tuyến bất cứ lúc nào. Mỗi ngày, có những người nổi tiếng xuất sắc cung cấp cho bạn trực tuyến. dịch vụ giảng dạy và tìm hiểu thêm kiến ​​thức Fitness.
2. Đôi khi, nền tảng này cũng sẽ tổ chức nhiều trận đấu huấn luyện hàng ngày, các cuộc đua sức bền, giải lớn và các hoạt động ngoại tuyến khác. Mọi người dùng đều có thể tham gia miễn là bạn được xếp hạng, bạn có thể nhận được phần thưởng để có thể kiểm tra kết quả của mình. trực tuyến bất cứ lúc nào.
3. Phần mềm hỗ trợ người dùng xem nhiều thông tin khác nhau như ví, báo cáo lượng mỡ trong cơ thể, dịch vụ khách hàng trực tuyến, chứng chỉ, giải thưởng của tôi, hướng dẫn sử dụng và cài đặt tài khoản trong trung tâm cá nhân và người dùng có thể xem trạng thái tập luyện trực tuyến của mình bất kỳ lúc nào. thời gian.
Mô tả bản cập nhật tải xuống ứng dụng phiên bản mới nhất của Máy chạy bộ Europa 2022
1. Trang chủ: Đã thêm phần hoạt động mới và nội dung cuộc thi được điều chỉnh
2. Lễ hội: Đã thêm phần lễ hội mới, bao gồm các nhiệm vụ lễ hội, quỹ giải thưởng, giải thưởng và các chức năng khác;
3. Sự kiện: điều chỉnh lối vào cuộc thi hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng;
4. Trung tâm thành viên: Đã thêm chức năng mua thành viên;
5. Huấn luyện viên ngôi sao: Một phần huấn luyện viên ngôi sao mới được thêm vào, nơi bạn có thể xem thông tin cập nhật về huấn luyện và các sự kiện huấn luyện;
6. Tin nhắn: Điều chỉnh lối vào thông báo tin nhắn
;
7. Của tôi: Đã xóa chức năng huy chương;
8. solgan: Đã điều chỉnh thành 'vui vẻ đến cuối cùng';
9. Giải quyết lỗi hiển thị trong phần giới thiệu phát sóng trực tiếp và giới thiệu huấn luyện viên.
10. Nhân viên chính thức của Callisto đã thêm nhãn chính thức.
11. Bây giờ hãy nhấp vào hình đại diện trên bảng xếp hạng marathon để vào trung tâm cá nhân của bên kia.
12. Sửa các lỗi đã biết.