久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Sự chăm sóc y tế
健康生活圈最新版app官方版软
Phiên bản chính thức của ứng dụng Healthy Life Circle phiên bản mới nhất_tải xuống ứng dụng di động Healthy Life Circle

类型:Sự chăm sóc y tế

版本:安卓免费版

更新:2022-12-20

大小:55.82 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Healthy Life Circle là nền tảng dịch vụ quản lý sức khỏe gia đình trực tuyến chuyên nghiệp có thể cung cấp cho nhiều người dùng. Phần mềm bao gồm gần 1.000 bác sĩ cộng đồng trong hàng chục cộng đồng và hàng trăm nhóm bác sĩ gia đình. Dịch vụ tư vấn video trực tiếp có thể được cung cấp trực tuyến trong giờ làm việc của bác sĩ gia đình. Người dùng có thể xem thông tin sức khỏe của chính họ, thông tin hợp đồng và thông tin tư vấn sức khỏe liên quan thông qua nội dung trong vòng đời lành mạnh, cho phép mọi người tiếp cận từng người dùng. có thể thiết lập nền tảng liên lạc với bác sĩ gia đình tương ứng thông qua nền tảng này. Người dùng cũng có thể đặt lịch hẹn trực tuyến tại các bệnh viện cấp 3 hoặc bệnh viện cộng đồng thông qua đăng ký cuộc hẹn và bác sĩ gia đình của bạn có thể kiểm tra trách nhiệm của bác sĩ gia đình trực tuyến bất cứ lúc nào. và những thay đổi hàng ngày, có một lượng lớn thông tin giáo dục và nâng cao sức khỏe mỗi ngày để giúp người dùng quản lý tình trạng thể chất của mình, vô số bài kiểm tra tự kiểm tra sức khỏe phụ nữ cho phép người dùng tự do lựa chọn hình thức kiểm tra y tế và có rất nhiều số lượng bác sĩ ngoại trú chuyên gia Tư vấn trực tiếp được thực hiện trực tuyến thông qua các cuộc trò chuyện video.
Các tính năng của phiên bản chính thức của ứng dụng Healthy Life Circle mới nhất
1. Người dùng có thể sử dụng chức năng ký hợp đồng trực tuyến, cho phép người dùng bác sĩ ký trực tiếp trực tuyến với đội ngũ y tế chuyên nghiệp trên nền tảng để trở thành bác sĩ độc quyền. Hệ thống sẽ chỉ định cho bạn cư dân phù hợp nhất để giúp mỗi người dùng tìm được người phù hợp. phù hợp với đối tượng họ.
2. Phần mềm hỗ trợ người dùng thông qua chức năng quản lý tệp, cho phép người dùng nội trú xem báo cáo điều trị y tế và thông tin chẩn đoán trực tuyến bất kỳ lúc nào. Tất cả thông tin được giữ riêng tư cho người dùng và có thể đáp ứng các nhu cầu y tế khác nhau của bạn.
3. Người dùng có thể xem các dịch vụ bác sĩ gia đình, bệnh viện cộng đồng, đăng ký cuộc hẹn, phòng y tế, liên minh trung tâm y học Trung Quốc, nhà chăm sóc sức khỏe và các thông tin khác tại trung tâm phổ biến khoa học bất cứ lúc nào, cho phép bạn tự do duyệt nội dung phổ biến khoa học sức khỏe. có thể tải về và sử dụng trực tiếp.
Những điểm nổi bật trong phiên bản chính thức mới nhất của ứng dụng Healthy Life Circle
1. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ quản lý sức khỏe, quản lý bệnh tật, quản lý hình dáng cơ thể, kiểm soát lượng đường trong máu, kiểm soát huyết áp, kiểm soát cân nặng, duy trì hình dáng cơ thể và các dịch vụ quản lý khoa học sức khỏe khác dựa trên tình hình cá nhân của người dùng. thông tin sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.
2. Phần mềm hỗ trợ người dùng kiểm tra trực tuyến hàng trăm phòng khám y học cổ truyền cơ sở đủ tiêu chuẩn xung quanh họ bất cứ lúc nào và kết nối bạn một cách thông minh với các phòng khám y học cổ truyền Trung Quốc như châm cứu, giác hơi và xoa bóp. Tất cả giá dự án đều công khai và minh bạch, đảm bảo. khả năng tìm kiếm lời khuyên y tế của người dùng.
3. Một trung tâm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn mới, nơi người dùng có thể chọn mua hàng trăm sản phẩm ưa thích như nhu yếu phẩm hàng ngày, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, thuốc, mỹ phẩm, v.v. cũng được cung cấp Dịch vụ gia hạn đơn thuốc trực tuyến, các bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chuyên nghiệp khi mua thêm thuốc, giúp bạn thuận tiện nhận được nhiều loại thuốc thường dùng và thuốc chuyên khoa gần đó.
Phiên bản mới nhất của mô tả cập nhật phần mềm phiên bản chính thức của ứng dụng Healthy Life Circle
1. Đã thêm chức năng hẹn chuyên gia
2. Đã thêm dịch vụ khách hàng của trung tâm mua sắm, dịch vụ khách hàng nền tảng và nền tảng
3. Đã thêm danh sách tư vấn của chuyên gia
4. Tối ưu hóa logic của nhận xét trên mạng xã hội và cung cấp trải nghiệm tương tác tốt hơn
5. Cải thiện trải nghiệm thanh toán tại trung tâm mua sắm và cung cấp nhiều lợi ích hào phóng hơn
6. Các khoa được bổ sung bao gồm nhiều lĩnh vực và có thể đưa ra yêu cầu cho dù đó là khoa phụ khoa nhi hay khoa trung niên và lão khoa.
7. Bạn có thể bắt đầu một cuộc điều tra trực tuyến bất kỳ lúc nào, cho dù bạn tải lên hồ sơ y tế hay mô tả bằng văn bản.
8. Các chuyên gia có thể liên lạc trực tuyến với bệnh nhân và tiến hành tư vấn tiếp theo cho bệnh nhân trong phần mềm.
9. Người dùng cũng có thể tìm hiểu trực tuyến về các chủ đề phổ biến nhất bất cứ lúc nào, theo kịp xu hướng của thời đại và có một cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày.
10. Có rất nhiều sản phẩm mà người dùng có thể mua trực tuyến, tất cả đều liên quan mật thiết đến sức khỏe.
11. Tối ưu hóa các lỗi đã biết và cải thiện tính trôi chảy của hệ thống.