久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
精选速购免费
Tải xuống miễn phí Selected Express_Tải xuống từ cửa hàng chính thức của Selected Express

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-11-14

大小:34 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Mua sắm nhanh miễn phí đã chọn là một ứng dụng mua sắm chuyên cung cấp cho người dùng dịch vụ mua sắm nhanh chóng, mua bán buôn và các dịch vụ khác. Nó tích hợp nguồn tài nguyên sản phẩm phong phú, bao gồm các danh mục sản phẩm bán chạy như chăm sóc da, làm đẹp, dưỡng sinh, mẹ và bé, nội thất gia đình, phụ kiện và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng được bộ phận thu mua lựa chọn cẩn thận và kiểm tra nghiêm ngặt. bởi bộ phận kiểm tra chất lượng, nếu có vấn đề về chất lượng sẽ được đổi trả trong vòng 30 ngày để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời, nó hỗ trợ giá bán buôn chung cho hàng hóa, vận chuyển đơn lẻ, không cần dự trữ, phí dịch vụ miễn phí trọn đời, ngưỡng thấp, không rủi ro và lợi nhuận cao. Đây chắc chắn là một công cụ cần phải có cho bạn. để tiết kiệm tiền và bắt đầu kinh doanh một cách dễ dàng.
Các giao dịch mua nhanh được chọn đều miễn phí
Ưu điểm miễn phí được chọn
1. Hãy lựa chọn những sản phẩm tốt và sống một cuộc sống tinh tế. Sản phẩm tốt có giá ưu đãi nhưng không có giá bán giới hạn.
2. Sản phẩm số lượng lớn, giao hàng chớp nhoáng, giao hàng nhanh, trực tiếp thưởng thức sản phẩm hot chính hãng.
3. Nền tảng được xây dựng bằng cả trái tim, được lựa chọn cẩn thận và từng xu đều được chi cho chất lượng.
Các tính năng miễn phí được chọn lọc
1. Bạn có thể chia sẻ sản phẩm chỉ bằng một cú nhấp chuột và chuyển tiếp trực tiếp các liên kết sản phẩm cho bạn bè để xem cùng một phong cách.
2. Cung cấp chức năng lọc, có thể lọc dựa trên giá cả, khối lượng bán hàng, điều kiện mới nhất và các điều kiện khác.
3. Cung cấp chức năng đánh giá Bạn có thể xem thông tin đánh giá thống kê bằng cách chọn một sản phẩm và bạn cũng có thể trả lời các đánh giá.
Lợi ích miễn phí khi mua nhanh đã chọn
1. Tự động hiển thị từng thông tin đơn hàng theo danh mục, giúp bạn dễ dàng hiểu được trạng thái và chi tiết đơn hàng.
2. Tự động cập nhật và đẩy các sản phẩm giảm giá, sản phẩm mới nhất, v.v., đồng thời cung cấp rất nhiều khu vực giảm giá.
3. Mỗi sản phẩm được hiển thị thông qua video hoặc hình ảnh, đồng thời cung cấp video trực tiếp để giúp người dùng hiểu sâu hơn về sản phẩm.