久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
国美商城手机版app
Ứng dụng di động Gome Mall-Tải và cài đặt phần mềm Gome Mall

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-09-14

大小:106.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng di động Gome Mall là một phần mềm thương mại điện tử cho phép người dùng mua trực tuyến nhiều loại đồ giặt, đồ gia dụng, nhu yếu phẩm hàng ngày, nhà bếp, kỹ thuật số, ngoài trời và các sản phẩm khác chất lượng cao và giá rẻ. Có rất nhiều hoạt động giảm giá để tham gia mỗi ngày và thỉnh thoảng cũng có những hoạt động flash sale sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ hơn. Nó có thể cung cấp các dịch vụ trang trí thiết bị gia dụng cơ bản cho người dùng mới cải tạo. Bạn có thể tải lên bản vẽ trang trí của riêng mình và hệ thống sẽ đề xuất các giải pháp phù hợp với thiết bị gia dụng thông minh cho bạn. Dễ dàng có được một giải pháp thỏa đáng.
Tính năng của ứng dụng di động Gome Mall
1. Tất cả các sản phẩm trong trung tâm mua sắm đều đã được chọn lọc thông qua nhiều tiêu chí lựa chọn thực tế. Ngoài ra còn có nhiều mặt hàng hợp thời trang phổ biến giá rẻ và chất lượng cao để người dùng lựa chọn. Bạn cũng có thể được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá hơn trong một số lễ hội mua sắm.
2. Danh sách truyền thông mới của Hoa Kỳ sẽ giới thiệu cho người dùng rất nhiều mặt hàng thời thượng dựa trên sở thích của bạn và những điều hay ho được các chuyên gia đề xuất. Cho dù đó là đề xuất bằng hình ảnh hay video ngắn giới thiệu sản phẩm, bạn đều có thể tìm thấy tại đây.
3. Người dùng có thể nhận được một số điểm thưởng nhất định mỗi khi họ đặt hàng. Bạn có thể sử dụng điểm thưởng để đổi phiếu giảm giá trong trung tâm mua sắm hoặc khấu trừ tiền mặt khi thanh toán.
Điểm nổi bật của ứng dụng di động Gome Mall
1. Kênh sự kiện mới cho phép người dùng xem chương trình phát sóng trực tiếp về các thử thách, sự kiện đơn lẻ, chương trình khuyến mãi và các cuộc thi khác trực tuyến trong thời gian thực và người dùng cũng có thể chia sẻ chúng với những người dùng khác.
2. Cho dù đó là sản phẩm được lựa chọn ở nước ngoài hay sản phẩm đặc sản địa phương, bạn có thể mua trực tuyến các hoạt động khác nhau như khuyến mãi, mua theo nhóm và mua có giới hạn bất cứ lúc nào để mua được sản phẩm yêu thích của mình với giá thấp nhất.
3. Khu vực giảm giá độc quyền cho phép người dùng xem một số lượng lớn các sản phẩm được chọn với mức hoa hồng cao tại đây. Người dùng có thể mua sản phẩm tại đây với mức chiết khấu thấp nhất và nhận được khoản giảm giá tương ứng sau khi nhận hàng.
Mô tả cập nhật ứng dụng di động Gome Mall
[Giảm giá] Lễ hội Tesco nhân ngày Quốc khánh, bán giá vui thật. Vui lòng nâng cấp để xem thêm ưu đãi
[Kỷ niệm 36 năm Gome] Sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ tốt. Chương trình phát sóng trực tiếp thực sự có chất lượng tốt và có nhiều chức năng hơn. Vui lòng nâng cấp để xem ~
【HiGo818】Sự lựa chọn thực sự cho tất cả mọi người, thực phẩm bổ sung được yêu thích nhất
[Yêu cầu đặt hàng] Nâng cấp dịch vụ hậu cần có thể nhìn thấy
[Thực sự hãy chọn những thứ tốt nhất] Giảm giá cuối mùa giảm tới 50%
[Phát sóng trực tiếp] Tối ưu hóa video để có trải nghiệm tốt hơn.