久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
国美电器官方网上商城
Trung tâm mua sắm trực tuyến chính thức của Gome Electric Appliances-Tải xuống trang web chính thức của ứng dụng Gome Mall

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-09-14

大小:106.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Trung tâm mua sắm trực tuyến chính thức của Gome là phần mềm dịch vụ mua sắm trực tuyến toàn diện kết hợp mô hình O2O trực tuyến và ngoại tuyến của Gome. Nó chủ yếu cung cấp các dịch vụ mua hàng tiện lợi cho người dùng có nhu cầu mua thiết bị điện, sản phẩm kỹ thuật số và nhu yếu phẩm hàng ngày. Người dùng mua đồ nội thất cỡ lớn, đồ gia dụng và các mặt hàng khác có thể thỏa thuận về thời gian lắp đặt tại nhà và chờ các chuyên gia lắp đặt tại nhà. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề bảo trì nào sau đó, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng địa phương để nhận dịch vụ bảo trì tại chỗ, nhằm mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm chu đáo nhất.
Giới thiệu về trung tâm mua sắm trực tuyến chính thức của Gome Electrical Appliances
Chế độ hướng dẫn mua sắm qua video dịch vụ khách hàng mới cho phép người dùng lựa chọn và mua sản phẩm yêu thích của họ trực tiếp thông qua cuộc trò chuyện video. Mua sắm thật dễ dàng. Bạn cũng có thể mở thẻ thành viên VIP với các quyền lợi toàn diện dành cho thành viên Jiujiu, cho dù đó là thẻ hàng tháng, thẻ hàng quý hay thẻ hàng năm, v.v., cho phép bạn tận hưởng các lợi ích mua sắm độc quyền.
Các tính năng của Trung tâm mua sắm trực tuyến chính thức của Gome
1. Trang chủ của trung tâm mua sắm cung cấp cho người dùng nhiều danh mục sản phẩm, có thể giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy sản phẩm yêu thích của mình. Họ cũng có thể kiểm tra các sản phẩm do người dẫn chương trình mang đến trong khi xem chương trình phát sóng trực tiếp và có thể nhanh chóng đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
2. Dịch vụ đảm bảo giá trong chín mươi chín ngày cho phép người dùng yên tâm đặt hàng tại đây. Nếu giá hàng hóa giảm sau khi nhận hàng, họ có thể yêu cầu bồi thường để tránh tổn thất cho bạn.
3. Chúng tôi cung cấp cho người dùng dịch vụ gửi quà tặng độc đáo. Người dùng có thể mua trực tiếp những thứ họ thích cho bạn bè của mình thông qua WeChat. Sau khi mời bên kia điền địa chỉ, hàng hóa có thể được giao.
Mô tả cập nhật cửa hàng trực tuyến chính thức của Gome
[Đề xuất lựa chọn thực sự] Kênh hoàn toàn mới đã ra mắt một cách tuyệt vời
[Tìm kiếm] Đề xuất tối ưu hóa tốc độ chính xác
[Tuần lễ thành viên Gome] Hàng hóa chọn lọc, giảm giá tới 20%
[Cập nhật chức năng] Tối ưu hóa chi tiết trải nghiệm sản phẩm
[Ưu đãi đặc biệt tự thực hiện] Không chiêu trò, mua sắm dễ dàng.