久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
淘宝联盟卖家版app
Ứng dụng phiên bản người bán của Liên minh Taobao-Tải xuống phiên bản Android của Liên minh Taobao

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-09-05

大小:41.53 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Taobao Alliance Seller Edition là một phần mềm mua sắm kiếm tiền đa dạng. Bạn có thể kiểm tra số lần nhấp vào từng liên kết được chia sẻ, nhấp vào người dùng thành viên và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trong nền. Ngoài ra còn có nhiều chức năng có thể giúp người dùng quản lý các loại sản phẩm họ quảng cáo. Người dùng được hỗ trợ thay đổi sản phẩm được khuyến mãi bất cứ lúc nào và có thể tham gia vào nhiều hoạt động khuyến mãi mới nhất mỗi ngày để giúp mọi người kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Nó không chỉ hỗ trợ Taobao và Tmall mà còn bao gồm Douyin, Kuaishou, Weibo và các nền tảng khác để cung cấp hoa hồng đặc biệt.
Giới thiệu về ứng dụng Phiên bản người bán của Liên minh Taobao
Người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản taobao của mình và sau khi xác thực danh tính khách hàng taobao của mình, họ có thể chọn các sản phẩm hoa hồng trực tuyến để chia sẻ. Người dùng trưởng nhóm có thể mời nhiều người dùng trở thành người theo dõi của bạn và tiếp cận sản phẩm của họ bằng cách chia sẻ liên kết của bạn trên nhiều kênh khác nhau. Bạn không chỉ có thể kiếm tiền hoa hồng cho các sản phẩm bạn chia sẻ mà còn có thể kiếm tiền hoa hồng.
Các tính năng của ứng dụng Phiên bản người bán của Liên minh Taobao
1. Phần mềm hỗ trợ người dùng chọn khuyến mãi chỉ bằng một cú nhấp chuột và chia sẻ lên các nền tảng như WeChat, QQ, Laiwang, v.v. sau khi chọn sản phẩm và cũng có thể kiểm tra thu nhập dự kiến ​​của tài khoản bất kỳ lúc nào.
2. Người dùng có thể hợp tác trực tiếp với người bán để thảo luận về hoa hồng và hoa hồng khuyến mãi. Thu nhập cuối cùng cũng có thể được xác định dựa trên hiệu quả của việc khuyến mãi sản phẩm và số lượng đơn đặt hàng, giúp người bán quảng cáo đơn hàng.
3. Chức năng liên kết mới được nâng cấp cho phép người dùng tạo các liên kết ngắn hơn để chuyển tiếp và chia sẻ bằng một cú nhấp chuột cho khách hàng sao chép. Bằng cách sao chép liên kết, người dùng có thể trực tiếp mở Taobao để chọn sản phẩm cần mua.
Mô tả cập nhật ứng dụng phiên bản người bán của Liên minh Taobao
1. Khu vực hoa hồng cao huy chương vàng là trực tuyến và hoa hồng cao độc quyền có thể kiếm được nhiều hơn
2. Chia sẻ các bản nâng cấp mới, mật khẩu ngắn để nhận điểm lợi ích và khuyến mãi hiệu quả hơn
3. Nhiều phiếu giảm giá hơn, giảm giá nhiều hơn cho nhiều mặt hàng
4.Tối ưu hóa hiệu suất để cải thiện tính ổn định của hệ thống
5. Đã thêm các lối vào mới cho phong bì đỏ phúc lợi và quỹ phúc lợi. Người dùng có thể tự nạp tiền và phát phong bao lì xì màu đỏ cho người tiêu dùng.