久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
i茅台软件下载
Tải xuống phần mềm iMoutai-Ứng dụng tải xuống phiên bản mới nhất của iMoutai

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-08-24

大小:45.6 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống phần mềm iMoutai là phần mềm mua sắm trực tuyến chỉ bán rượu Moutai chính hãng. Nó được Moutai chính thức tạo ra và ra mắt. Sau khi đăng ký tài khoản, người dùng có thể đăng ký trực tuyến bất cứ lúc nào để mua nhiều loại Feitian Moutai, Moutai năm sao, dòng rượu cổ điển Moutai, dòng cung hoàng đạo Moutai, rượu kỷ niệm Moutai, Moutai kho báu, rượu dòng Moutai và các loại rượu Moutai khác. Ngoài ra còn có nhiều bậc thầy mua hàng chuyên nghiệp sẽ giới thiệu Moutai đã chọn cho bạn. Nó cũng hỗ trợ người dùng đăng ký nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột và chọn phương thức giao hàng của riêng mình trong thời gian công thức đã chỉ định. Người dùng nên đến địa điểm đã chỉ định để nhận hàng càng sớm càng tốt.
i Tính năng tải xuống phần mềm Maotai
1. Một lượng lớn thông tin Moutai mới và phổ biến cũng như các bài đánh giá về người nổi tiếng được gửi đến bạn theo thời gian thực. Người dùng cũng có thể tìm hiểu một số kiến ​​thức chuyên nghiệp về chống hàng giả của Moutai tại đây.
2. Người dùng có thể xem phần giới thiệu chi tiết về từng sản phẩm rượu cũng như đánh giá và giải thích của các bậc thầy thử rượu nổi tiếng trong trung tâm thương mại, đồng thời xem các thông tin như thành phần và năm sản xuất của từng sản phẩm.
3. Quy trình đăng ký trực tuyến siêu tiện lợi cho phép người dùng đăng ký trực tiếp sau khi xác minh danh tính. Số lượng mỗi người có hạn. Người dùng nên chọn ứng dụng yêu thích của mình.
i Điểm nổi bật khi tải xuống phần mềm Moutai
1. Người dùng có thể giao tiếp trực tuyến với những người dùng khác thích nếm rượu vang trong cộng đồng Moutai về trải nghiệm nếm thử Moutai của họ, tìm hiểu thêm các tư thế và phương pháp nếm rượu thực tế cũng như nếm thử hương thơm của Moutai.
2. Hỗ trợ người dùng kiểm tra trực tuyến các cửa hàng tự vận hành xung quanh về trình độ và số lượng đăng ký. Bạn có thể xem số lượng của từng cửa hàng cũng như số lượng người dùng đã đăng ký và bạn có thể dễ dàng đăng ký chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Người dùng trưởng thành có thể đăng ký một lần một cách thông minh cho mỗi sản phẩm trong mỗi phiên. Việc họ có thành công hay không không liên quan gì đến đơn hàng. Người dùng chưa lấy được sản phẩm đó có thể tiếp tục đăng ký sau.
i Mô tả bản cập nhật tải xuống phần mềm Moutai
1. Tối ưu hóa khả năng cấu hình của các hoạt động tiếp thị nền tảng và cải thiện trải nghiệm của người dùng khi tham gia các hoạt động nền tảng.
2. Hỗ trợ điền hóa đơn trong các tình huống đăng ký để cung cấp cho người dùng dịch vụ hóa đơn tốt hơn.
3. Đặt lịch đăng ký: Đặt lịch đăng ký và nhận hàng offline tại các cửa hàng lân cận
4. Đã thêm chế độ ngày và đêm My i Moutai.