久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
邻家有货免费版
Hàng xóm có trang web chính thức còn hàng_Hàng xóm có hàng miễn phí

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2022-10-21

大小:32 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản miễn phí của Neighbor’s là một phần mềm mua sắm thương mại điện tử rất tiết kiệm. Phần mềm này đã tích hợp sẵn một số lượng lớn các sản phẩm, đủ loại, bao gồm nhu yếu phẩm hàng ngày, điện tử kỹ thuật số, làm đẹp và chăm sóc da, v.v. để bạn lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều đã được hệ thống chứng nhận và hoàn toàn xác thực, có chất lượng. Chất lượng đảm bảo. Người dùng có thể yên tâm mua hàng tại đây. Tại đây sẽ có một số lượng lớn sản phẩm mới mỗi ngày, tất cả đều là những sản phẩm mới nhất và được ưa chuộng nhất. Người dùng có thể vào các phân vùng do hệ thống cung cấp để chọn hoặc có thể trực tiếp tìm kiếm từ khóa để có thể nhanh chóng tìm thấy. các sản phẩm. Đồng thời, có một số lượng lớn phiếu giảm giá đang chờ bạn thu thập, có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi mang đến cho bạn trải nghiệm mua hàng tốt nhất! Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Các tính năng của phiên bản miễn phí có sẵn ngay bên cạnh
1. 9.9 Miễn phí vận chuyển đặc biệt: Các mặt hàng giá rẻ được miễn phí vận chuyển, các mặt hàng giá rẻ được chọn lọc kỹ lưỡng, các mặt hàng phổ biến có giá thấp tới 1 nhân dân tệ.
2. Bán hàng trong thời gian có hạn: mua sản phẩm có thương hiệu với giá thấp, sản phẩm bán chạy mỗi giây và lấy chúng hàng ngày vào mỗi giờ trong thời gian giới hạn.
3. Tìm kiếm phiếu giảm giá bằng một cú nhấp chuột: Việc tìm kiếm phiếu giảm giá thuận tiện hơn chỉ bằng một cú nhấp chuột, vì vậy bạn không cần phải chờ đợi sản phẩm yêu thích của mình.
Phiên bản miễn phí của những gì có sẵn bên cạnh
1. Khuyến mại chớp nhoáng trong thời gian có hạn: Bán nhanh 1 nhân dân tệ, bán gấp 9,9 nhân dân tệ, bán hàng chớp nhoáng mỗi ngày, rất nhiều hứng thú Không ngừng nghỉ!
2. Nhận miễn phí sau khi mặc cả: Có hàng trăm sản phẩm cho bạn lựa chọn, mời bạn bè giúp bạn mặc cả và bạn có thể nhận được nếu giá giảm xuống 0 nhân dân tệ!
3. Đăng nhập và nhận phong bì màu đỏ: Đăng nhập hàng ngày vào ứng dụng và nhận tiền mặt. Nếu bạn tích lũy được 10 nhân dân tệ, bạn có thể rút nó!
4. Nhận phong bì màu đỏ mỗi ngày: Bạn có thể nhận được một phong bì lớn màu đỏ trị giá 8,88 nhân dân tệ mỗi ngày khi lên mạng. Những người bạn chia sẻ nó có thể rút tiền mặt qua WeChat. Bạn có thể nhận được tối đa 3 lần một ngày!
5. Dùng thử miễn phí: Bao gồm nhiều thương hiệu thời thượng, trước tiên hãy dùng thử miễn phí các sản phẩm mới từ các thương hiệu lớn!
Ưu điểm của phiên bản miễn phí hiện có ngay bên cạnh
1. [Danh mục đầy đủ] Quần áo nam, quần áo nữ, thực phẩm, sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, trái cây và các danh mục khác đều có sẵn.
2. [Chức năng hoàn hảo] Bán hàng trong thời gian có hạn, giải phóng mặt bằng thương hiệu, giảm giá phổ biến và các hoạt động khác, hỗ trợ tìm kiếm.
3. [Kiểm tra phiếu giảm giá] Sao chép tiêu đề của sản phẩm trong trung tâm mua sắm và bạn có thể tìm thấy miễn phí các phiếu giảm giá ẩn số lượng lớn chỉ bằng một cú nhấp chuột!
4. [Tiết kiệm tiền và kiếm tiền] Nó có thể cung cấp cho người tiêu dùng khoản giảm giá hàng chục triệu mỗi năm, khiến việc mua sắm không phải lo lắng, tiết kiệm nhiều hơn và cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến hợp lý hơn.