久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
中国国航安卓2022手机版
Phiên bản di động Air China Android 2022_Trang web chính thức của ứng dụng Air China Tải xuống phiên bản Android

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-08-16

大小:119 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Air China Android 2022 phiên bản di động là phần mềm hỗ trợ người dùng kiểm tra nhiều thông tin trạng thái chuyến bay và dịch vụ đặt vé trực tuyến bất cứ lúc nào. Bạn có thể trực tiếp đặt vé du lịch mình cần trực tuyến, thậm chí đổi vé trực tuyến hoặc hoàn tiền vé. có thể được xử lý dễ dàng và còn có chức năng đặt trước nâng hạng hoàn toàn mới, cho phép người dùng nhanh chóng có được chỗ ngồi thoải mái, đồng thời có thể tận hưởng các dịch vụ nâng hạng ưu đãi. Người dùng ở cấp độ cao hơn có thể đặt vé và nhận. thêm Số dặm, ưu tiên lên máy bay, trải nghiệm phòng chờ hạng thương gia và các dịch vụ khác, người dùng có thể sử dụng thanh toán của bên thứ ba, thanh toán thẻ ngân hàng, thanh toán số dư, thanh toán hỗn hợp, thanh toán tín dụng và các phương thức khác để mua vé du lịch Hiện nay là Vũ Hán, Trùng Khánh, Ngân Xuyên, Sân bay. ở các thành phố như Baotou, Dali, Xining, Xilinhot, Hefei, Guilin, Hefei, Wenzhou và Urumqi có thể trực tiếp sử dụng mã QR trên điện thoại di động để lên máy bay nhanh chóng. Tuy nhiên, người dùng cần biết rằng hành khách mua vé điện tử trực tuyến sẽ không được. có thể lên máy bay trong thời gian quy định nếu không. Sau khi thanh toán tiền vé, chỗ ngồi đã đặt sẽ bị hủy.
Giới thiệu về phiên bản di động Air China Android 2022
Phần mềm sử dụng tương đối đơn giản, khi chọn vé mình muốn, bạn cần chọn thời gian, địa điểm, số người đi du lịch,… Bấm trực tiếp vào thông tin chuyến bay sẽ chuyển đến tất cả các vé phù hợp với hành trình của bạn. Nhấp vào nó để chọn hạng cabin tương ứng. Bằng cách đăng ký, bạn có thể nhanh chóng khóa chỗ ngồi của mình sau khi đặt chỗ thành công. Bạn có thể đăng ký trực tuyến vào ngày đã chỉ định và chọn chỗ ngồi yêu thích của mình. đổi vé để thay đổi kế hoạch hành trình của bạn.
Các tính năng của phiên bản di động Air China Android 2022
1. Người dùng có thể kiểm tra trực tuyến nhiều loại vé máy bay đặc biệt, làm thủ tục, tình trạng chuyến bay và các dịch vụ thông tin khác trực tuyến bất kỳ lúc nào, đồng thời nó cũng hỗ trợ hàng trăm đường bay trong và ngoài nước như vé máy bay giá thực và vé máy bay đặc biệt có thể được. đã xem tại đây sẽ đưa bạn đến với dịch vụ đặt vé máy bay ưu đãi hơn.
2. Chức năng đón và trả khách bằng xe riêng ở Huali có thể cung cấp cho người dùng dịch vụ đặt hàng với giá cố định hợp lý hơn. Khi mua vé, họ cũng có thể được hưởng nhiều lợi ích khác nhau như miễn phí hoãn chuyến bay, hoàn tiền miễn phí khi hủy chuyến bay, và bồi thường nhanh chóng cho các lỗi của tài xế, ngay cả đối với trẻ em cũng có thể được mua trực tuyến.
3. Phần mềm cung cấp cho người dùng dịch vụ quản gia cho toàn bộ quá trình đặt vé, làm thủ tục, đi lại và đổi vé, cho phép bạn trực tiếp kiểm tra tình trạng các chuyến bay khác nhau, xử lý các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, v.v. trên điện thoại di động của mình điện thoại, đồng thời, bạn cũng có thể đặt vé máy bay. Bạn có thể thấy rõ giá phí xử lý hoàn tiền.
4. Dịch vụ mua nhóm độc quyền hỗ trợ người dùng lựa chọn và đặt mua các tuyến du lịch mua nhóm khác nhau tùy theo nhu cầu riêng của mình. Nhấp vào tuyến đường bạn cần để vào giao diện "Cập nhật chuyến bay", nơi bạn có thể nhập thông tin chuyến bay bạn cần truy vấn. , giúp thao tác nhanh chóng hơn.
Mô tả cập nhật phiên bản di động Air China Android 2022
1. Quản lý hành trình-Hành trình của Air China, làm chủ nó bằng một tay
Bất kể bạn mua vé Air China ở đâu, bạn không chỉ có thể kiểm tra hành trình của mình mà còn nhận được lời nhắc dịch vụ hành trình chu đáo.
2. Đặt vé máy bay-bay trong nước và quốc tế
Nó hiển thị hơn 7.000 chuyến bay và hơn 1,3 triệu chỗ ngồi cho hành khách mỗi tuần. Hỗ trợ mua vé nhận dạng giọng nói và quá trình thanh toán an toàn và nhanh chóng.
3.Thành viên phục vụ-quản lý tốt của các thành viên Zhiyin
Cung cấp các chức năng quản lý tài khoản PhoenixMiles toàn diện, hỗ trợ truy vấn chi tiết số dặm, truy vấn hóa đơn, quản lý người nhận chuyển nhượng và đăng ký ảnh.
4. Dặm đổi dặm bay sẽ không còn hiệu lực
Số km nhỏ, công dụng lớn. Bạn có thể đổi lấy vé hoặc quà tặng miễn phí và số dặm của bạn sẽ không còn hiệu lực.
5. Nhận phòng - Nếu bạn không xếp hàng để nhận phòng, bạn chỉ là cố ý
Chỗ ngồi tốt, chọn trước. Loại bỏ rắc rối khi xếp hàng tại quầy sân bay và lên máy bay trực tiếp bằng 'Mã QR', mang đến cho bạn trải nghiệm đặc biệt.
6. Cập nhật chuyến bay - biết sớm máy bay ở đâu
Hãy tận hưởng chỗ ngồi của bạn - chọn chỗ ngồi tốt trước!
7. Trải nghiệm ngay một hành trình khác.