久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
中国国航app最新版本
Ứng dụng Air China phiên bản mới nhất_Tải xuống miễn phí ứng dụng Air China phiên bản chính thức 2023

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-08-16

大小:119 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Air China là phần mềm hỗ trợ người dùng kiểm tra nhiều thông tin tình trạng chuyến bay và dịch vụ đặt vé trực tuyến bất cứ lúc nào, bạn có thể trực tiếp đặt vé du lịch mình cần trực tuyến, kể cả khi đổi vé trực tuyến hoặc hoàn tiền. vé, v.v. Có thể được xử lý dễ dàng và còn có chức năng nâng hạng đặt chỗ mới, cho phép người dùng nhanh chóng có được một chỗ ngồi thoải mái, đồng thời, họ cũng có thể tận hưởng các dịch vụ nâng hạng ưu đãi. Người dùng ở cấp độ cao hơn có thể. đặt vé và nhận thêm Mileage, ưu tiên lên máy bay, trải nghiệm phòng chờ hạng thương gia và các dịch vụ khác, người dùng có thể sử dụng thanh toán của bên thứ ba, thanh toán thẻ ngân hàng, thanh toán số dư, thanh toán hỗn hợp, thanh toán tín dụng và các phương thức khác để mua vé du lịch, hiện là Vũ Hán, Trùng Khánh , Yinchuan, Baotou Các sân bay ở các thành phố như Đại Lý, Tây Ninh, Xilinhot, Hợp Phì, Quế Lâm, Hợp Phì, Ôn Châu và Urumqi có thể trực tiếp sử dụng mã QR trên điện thoại di động để lên chuyến bay một cách nhanh chóng. vé trực tuyến sẽ không thanh toán trong thời gian quy định. Việc thanh toán vé và chỗ ngồi đã đặt sẽ bị hủy.
Các tính năng của phiên bản mới nhất của ứng dụng Air China
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ đặt vé để lựa chọn, chẳng hạn như chế độ người cao tuổi và chế độ thuần túy, cho phép bạn xử lý nhanh chóng các dịch vụ đặt vé trực tuyến và chọn chỗ ngồi trên chuyến bay. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin giảm giá và đổi điểm. khấu trừ phiếu giảm giá, v.v.
2. Người dùng có thể kiểm tra trực tuyến nhiều loại vé máy bay đặc biệt, làm thủ tục, tình trạng chuyến bay và các dịch vụ thông tin khác trực tuyến, đồng thời hỗ trợ hàng trăm nội dung như vé máy bay giá thực và vé máy bay đặc biệt. tại đây sẽ đưa bạn đến với nhiều dịch vụ đặt vé ưu đãi hơn.
3. Chức năng đón và trả khách bằng xe riêng ở Huali có thể cung cấp cho người dùng dịch vụ đặt hàng một giá hợp lý hơn. Khi mua vé, họ cũng có thể được hưởng nhiều lợi ích khác nhau như miễn phí hoãn chuyến bay, hoàn tiền miễn phí khi hủy chuyến bay, và bồi thường nhanh chóng cho các lỗi của tài xế, ngay cả đối với trẻ em cũng có thể được mua trực tuyến.
Những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của ứng dụng Air China
1. Đồng thời, Air China cung cấp nhiều dịch vụ đặt chỗ độc quyền khác nhau cho số lượng lớn hành khách đi du lịch. Bạn có thể chọn dịch vụ đưa đón bằng ô tô đặc biệt, hướng dẫn cá nhân, bữa ăn hai hạng, khách sạn quá cảnh, phòng chờ theo giờ ở sân bay, bãi đậu xe miễn phí và các dịch vụ bổ sung khác. theo nhu cầu của bạn.
2. Phần mềm cung cấp cho người dùng dịch vụ quản gia cho toàn bộ quá trình đặt vé, làm thủ tục, đi lại và đổi vé, cho phép bạn trực tiếp kiểm tra tình trạng các chuyến bay khác nhau, xử lý các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, v.v. trên điện thoại di động của mình điện thoại, đồng thời, bạn cũng có thể đặt vé máy bay. Bạn có thể thấy rõ giá phí xử lý hoàn tiền.
3. Dịch vụ mua nhóm độc quyền hỗ trợ người dùng lựa chọn và đặt mua các tuyến du lịch mua nhóm khác nhau tùy theo nhu cầu riêng của mình. Nhấp vào tuyến đường bạn cần để vào giao diện "Cập nhật chuyến bay", nơi bạn có thể nhập thông tin chuyến bay bạn cần truy vấn. , giúp thao tác nhanh chóng hơn.
Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Air China
1. Net Enjoy Flight Eco Tour mời bạn tham gia vào các dự án phúc lợi công cộng giảm thiểu carbon và bảo vệ môi trường
2. Bổ sung dịch vụ người lớn không có người đi kèm cho hành khách từ 12-18 tuổi
3. Cập nhật chuyến bay hỗ trợ xem đoạn giới thiệu chương trình trực tuyến trên chuyến bay
4. Đã thêm hỗ trợ xác thực tên thật thông qua nhận dạng khuôn mặt
5. Các kênh thêm, sửa số điện thoại di động trong tài khoản thành viên PhoenixMiles.
6. Phiên bản mới của quy định thay đổi tự nguyện của Air China.
7. Bạn cần để lại số điện thoại di động khi đặt vé.
8. Một phiên bản tiếng Hàn mới đã được thêm vào, hiện hỗ trợ bốn ngôn ngữ: tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn.
9. Dịch vụ Internet gửi đi đã được sửa đổi hoàn toàn, với thiết kế mới và trải nghiệm tốt hơn.
10. Bây giờ bạn có thể đăng ký làm thủ tục tự động nếu bạn chọn trước chỗ ngồi.
11. Dịch vụ tra cứu biên nhận hành lý điện tử mới đã được bổ sung, giúp việc nhận hành lý trở nên "không cần giấy tờ", thuận tiện và không phải lo lắng.
12. Thanh toán số dặm và phiếu thưởng có thể được sử dụng để thanh toán cho việc lựa chọn chỗ ngồi khi làm thủ tục
13. Tối ưu hóa hiệu suất và sửa các lỗi đã biết.