久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
高德打车司机安卓版
Phiên bản Android tài xế taxi Amap_Tải xuống ứng dụng tài xế chủ xe Amap phiên bản chính thức

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-29

大小:133.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản Amap Taxi Driver Android là phần mềm dịch vụ điều hướng bản đồ chuyên nghiệp miễn phí mạnh mẽ được MaaS chính thức cấp phép. Người dùng có thể nhập điểm bắt đầu và điểm kết thúc để điều hướng bất cứ lúc nào. , Điều hướng thông minh chính xác cho nhiều phương thức di chuyển khác nhau như xe máy và nguồn năng lượng mới Thông qua hệ thống định vị thông minh, nó có thể phân tích trước các điều kiện giao thông chính xác trên đường trong thời gian thực, giúp bạn tránh được những con đường và đoạn đường tắc nghẽn xung quanh một cách chính xác. dự đoán thời gian lái xe, đồng thời hỗ trợ người dùng Bật trợ lý giọng nói thông minh khi đang lái xe, giúp bạn rảnh tay để có thể tập trung lái xe và trực tiếp thể hiện nhu cầu của mình. Trợ lý giọng nói cũng sẽ nhanh chóng đến được vị trí tương ứng cho bạn. tùy chỉnh cài đặt cho Guo Degang, Yu Qian, Lin Chiling, Li Jiaqi, Xiao Tuantuan, Zhu Guanquan và các gói giọng nói và giọng nói đặc biệt khác ở một số phương ngữ cũng cung cấp cho bạn tính năng gọi taxi đa nền tảng, đặt phòng khách sạn ưu đãi, đặt vé ngắm cảnh, tìm kiếm bãi đậu xe, tìm ngân hàng và tìm nhà vệ sinh, v.v. Các dịch vụ, dịch vụ gọi taxi đa dạng hỗ trợ người dùng lựa chọn theo nhu cầu đi lại hiện tại và mức giá khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng hàng ngày. du lịch và cung cấp nhiều tiện ích địa phương hơn trong cuộc sống.
Giới thiệu về phiên bản Android của AutoNavi Taxi Driver
Amap mới không chỉ cung cấp cho người dùng dịch vụ du lịch điều hướng đường bộ theo thời gian thực mà còn cho phép người dùng chọn tải xuống bản đồ ngoại tuyến, gói dữ liệu điều hướng ngoại tuyến và các nội dung khác cho hàng trăm thành phố trên khắp đất nước. Họ có thể điều hướng trực tiếp ngay cả khi ngoại tuyến. dù ở trong nhà Bạn có thể sử dụng điều hướng để lập kế hoạch lộ trình du lịch của mình một cách thông minh cho dù bạn đang ở ngoài trời hay ngoài trời. Bạn cũng có thể đặt nhiều món ăn địa phương, khách sạn, phim ảnh, KTV, du lịch và các dịch vụ cuộc sống khác trong một bước. cho bạn mỗi ngày tận hưởng dịch vụ du lịch với mức giá thấp nhất.
Tính năng của AutoNavi Taxi Driver phiên bản Android
1. Chức năng phát giọng nói thông minh cho phép người dùng tự do thiết lập điều hướng bằng giọng nói, thông tin giới hạn tốc độ, lời nhắc phát sóng bằng mắt điện tử, lời nhắc HUD điều hướng ban đêm và các dịch vụ khác khi lái xe. Nó cũng có thể phản ánh lời nhắc tuyến đường trên kính chắn gió ô tô. ' Hành vi đi lại và lái xe an toàn hơn và mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ hơn.
2. Chúng tôi cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ đời sống địa phương, hỗ trợ người dùng lựa chọn mua nhóm thực phẩm xung quanh, điều hướng trung tâm mua sắm, ga tàu điện ngầm, bãi đậu xe, nhà vệ sinh, rạp chiếu phim, quán cà phê, tìm kiếm việc làm, trang trí nội thất gia đình và các dịch vụ khác. nhu cầu cũng có thể Chỉ cần chọn một mẫu xe phù hợp và bắt taxi, tài xế chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn.
3. Phần mềm cung cấp cho người dùng các dịch vụ đa dạng như thực phẩm, điều hướng, định vị, xe buýt, tuyến đường, ô tô và đề xuất mua sắm. Người dùng có thể truy vấn các tuyến đường du lịch của riêng mình thông qua tìm kiếm bằng giọng nói. Nó không chỉ có thể đề xuất các tuyến đường lái xe chất lượng cao một cách thông minh. phân tích các điều kiện giao thông theo thời gian thực để tránh các đoạn tắc nghẽn và cung cấp cho bạn các dịch vụ điều hướng xe buýt đầy đủ.
4. Hệ thống cập nhật tình trạng đường sá trên toàn quốc theo thời gian thực và cung cấp cho người dùng tình trạng di chuyển hiện tại trên tuyến đường theo thời gian thực, giúp bạn tránh tắc nghẽn, tai nạn ô tô và bảo trì đường ở mức độ lớn nhất. Lên kế hoạch trước cho chuyến đi của bạn tùy theo điều kiện đường xá.
Mô tả cập nhật phiên bản Amap Taxi Driver Android
1. Trợ lý đường dài đã được cải tiến hoàn toàn, có tính năng nhắc nhở trên những đoạn đường chói lóa, giúp việc đi lại an toàn hơn
2. Hướng dẫn đi bộ thông minh - tìm điểm cuối và tìm điểm cuối chính xác hơn trong 50 mét cuối
3. Nâng cấp năng lượng mới cho việc di chuyển, khuyên dùng cọc điện dọc đường, yên tâm di chuyển đường dài
4. Đi taxi với Amap, đi trước một bước, bạn có thể so sánh giá và rẻ hơn
5. Dịch vụ lái xe của AutoNavi có sẵn ở hàng trăm thành phố, có thể so sánh giá trên nhiều trang web và có sẵn bất cứ lúc nào
6. Đặt khách sạn trực tuyến với mức giảm giá đặc biệt, so sánh giá khách sạn trên nhiều trang web và thoải mái hưởng chiết khấu
7. Đặt vé tham quan trực tuyến, mua và sử dụng bất cứ lúc nào và không phải lo lắng về dịch vụ hậu mãi
8. AutoNavi giảm giá xăng, tìm kiếm "trạm xăng" để được giảm giá
9. Đặt vé các danh lam thắng cảnh với giá ưu đãi, xuất vé nhanh chóng và vào công viên nhanh chóng!
10. Cung cấp lời giải thích bằng âm thanh của những người nổi tiếng trong khu danh lam thắng cảnh, chẳng hạn như Ma Weidu, Nanpai Sanshu và Sledgehammer, đồng thời đưa bạn vừa đi vừa nghe
11. Bản đồ sạc, thông tin chính thức và có thẩm quyền về cọc sạc được bao phủ đầy đủ và bạn có thể tìm thấy các cọc điện giảm giá nhiều nhất gần đây. Nó hỗ trợ sạc trước và thanh toán sau.
12. So sánh giá đa mạng cho hàng triệu khách sạn, đảm bảo dịch vụ 7 * 24 giờ, giảm giá du lịch mùa thu và mùa đông đặc biệt, người dùng mới có thể được giảm giá tới 15%!