久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
高德地图打车app
Ứng dụng taxi Amap_Tải ứng dụng du lịch Amap phiên bản mới nhất 2023

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-29

大小:133.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng gọi taxi Amap là phần mềm dịch vụ điều hướng bản đồ chuyên nghiệp miễn phí mạnh mẽ được MaaS chính thức cấp phép. Người dùng có thể nhập điểm bắt đầu và điểm kết thúc để điều hướng bất cứ lúc nào. và các dịch vụ xe máy. Điều hướng thông minh chính xác cho nhiều phương thức di chuyển khác nhau như ô tô và các nguồn năng lượng mới. Hệ thống điều hướng thông minh có thể phân tích trước tình trạng giao thông chính xác trên đường, giúp bạn tránh trước các tuyến đường và đoạn đường tắc nghẽn xung quanh. dự đoán chính xác thời gian lái xe, đồng thời hỗ trợ người dùng Bật trợ lý giọng nói thông minh khi lái xe, giúp bạn rảnh tay, cho phép bạn tập trung vào việc lái xe và trực tiếp thể hiện nhu cầu của mình. Trợ lý giọng nói sẽ nhanh chóng đến vị trí tương ứng cho bạn. cũng có thể tùy chỉnh cài đặt cho Guo Degang, Yu Qian, Lin Chiling, Li Jiaqi, Xiao Tuantuan, Zhu Guanquan và các gói giọng nói và giọng nói đặc biệt khác ở một số phương ngữ. Nó cũng cung cấp cho bạn tính năng gọi taxi đa nền tảng, đặt phòng khách sạn giảm giá, danh lam thắng cảnh. đặt vé, tìm kiếm bãi đậu xe, tìm kiếm ngân hàng, tìm kiếm nhà vệ sinh và các dịch vụ định vị khác, dịch vụ taxi đa dạng hỗ trợ người dùng lựa chọn theo nhu cầu đi lại hiện tại của mình. Mỗi loại xe và mức giá khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. trong cuộc sống và du lịch và cung cấp nhiều tiện ích địa phương hơn trong cuộc sống.
Các tính năng của Ứng dụng Taxi Gaode Map
1. Chức năng phát giọng nói thông minh cho phép người dùng tự do thiết lập điều hướng bằng giọng nói, thông tin giới hạn tốc độ, lời nhắc phát sóng bằng mắt điện tử, lời nhắc HUD điều hướng ban đêm và các dịch vụ khác khi lái xe. Nó cũng có thể phản ánh lời nhắc tuyến đường trên kính chắn gió ô tô. ' Hành vi đi lại và lái xe an toàn hơn và mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ hơn.
2. Chúng tôi cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ đời sống địa phương, hỗ trợ người dùng lựa chọn mua nhóm thực phẩm xung quanh, điều hướng trung tâm mua sắm, ga tàu điện ngầm, bãi đậu xe, nhà vệ sinh, rạp chiếu phim, quán cà phê, tìm kiếm việc làm, trang trí nội thất gia đình và các dịch vụ khác. nhu cầu cũng có thể Chỉ cần chọn một mẫu xe phù hợp và bắt taxi, tài xế chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn.
3. Hỗ trợ người dùng lựa chọn và click vào các phần tương tác tuyệt vời trong phần mềm như ăn ở đâu, ở đâu, nghỉ dưỡng ở đâu, đi đâu cao cấp theo nhu cầu của bản thân để tận hưởng các dịch vụ cuộc sống tiện lợi. thông tin mua nhóm thực phẩm xung quanh cho người dùng theo thời gian thực và trực tiếp. Bạn có thể thanh toán qua phần mềm và tận hưởng toàn bộ quá trình ăn uống và vui chơi mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
Điểm nổi bật của Ứng dụng Taxi Gaode Map
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng các dịch vụ đa dạng như thực phẩm, điều hướng, định vị, xe buýt, tuyến đường, ô tô và đề xuất mua sắm. Người dùng có thể truy vấn các tuyến đường di chuyển của riêng mình thông qua tìm kiếm bằng giọng nói. Nó không chỉ có thể đề xuất một cách thông minh các tuyến đường lái xe chất lượng cao. phân tích các điều kiện giao thông theo thời gian thực để tránh các đoạn tắc nghẽn và cung cấp cho bạn các dịch vụ điều hướng xe buýt đầy đủ.
2. Người dùng có thể trực tiếp sử dụng chức năng gọi taxi, mua vé tham quan trực tuyến, đặt phòng khách sạn, email giảm giá, đồ ăn, đồ uống, giải trí, bản đồ DIY, dịch vụ lái xe, bản đồ công việc và các chức năng khác trong phần mềm để lên kế hoạch cho lộ trình du lịch của riêng mình , mang đến cho bạn cách nhanh nhất Dịch vụ du lịch có thể đáp ứng các nhu cầu đi lại khác nhau của người dùng và nhu cầu lập kế hoạch tuyến đường.
3. Hệ thống cập nhật tình trạng đường sá trên toàn quốc theo thời gian thực và cung cấp cho người dùng tình trạng di chuyển hiện tại trên tuyến đường theo thời gian thực, giúp bạn tránh tắc nghẽn, tai nạn ô tô và bảo trì đường ở mức độ lớn nhất. khởi động lại chuyến đi của bạn trước tùy theo điều kiện đường xá.
Mô tả cập nhật ứng dụng taxi Amap
1. Bản đồ có bảng màu hoàn toàn mới và tất cả thông tin xung quanh đều có sẵn
2. Trang quy hoạch đã được nâng cấp mới và bạn có thể biết nhanh tuyến đường quen thuộc
3. Trải nghiệm giao diện tìm kiếm được nâng cấp, bố cục được tối ưu hóa và thông tin đầy đủ hơn
4. Chức năng gọi taxi đơn giản rất tốt, mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn, thuận tiện, ít carbon và chất lượng cao
5. Dịch vụ gọi taxi Amap được Amap ra mắt và có nhiều loại chế độ gọi taxi khác nhau để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng
6. Dịch vụ gọi taxi mới của Amap cung cấp nhiều chế độ gọi taxi mà người dùng có thể chọn bất kỳ lúc nào
7. Được thiết kế để cung cấp cho người dùng nền tảng dịch vụ một cửa thuận tiện nhất, người dùng có thể trực tiếp yêu cầu chuyến đi trong khi xem bản đồ
8. Amap Taxi Enterprise Edition miễn phí phát triển, phí dịch vụ và các phí bổ sung khác
9. Nhận cùng loại và chất lượng dịch vụ ô tô với chi phí thấp hơn thông qua so sánh giá trên toàn mạng
10. Áp dụng mô hình gọi taxi tổng hợp, cho phép nhân viên công ty đặt taxi và so sánh giá trên toàn mạng chỉ bằng một cú nhấp chuột
11. Bao phủ hơn 360 thành phố, cung cấp dịch vụ taxi, kinh tế, tiện nghi, sang trọng, kinh doanh và các loại dịch vụ xe hơi khác.