久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
中国北斗导航app
Ứng dụng định vị Beidou Trung Quốc_Bản đồ vệ tinh Beidou Phiên bản di động Tải xuống

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-28

大小:70.09 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng China Beidou Navigation là phần mềm dịch vụ du lịch điều hướng bản đồ dựa trên hệ thống định vị vệ tinh Beidou. Nó cho phép người dùng sử dụng quy hoạch tuyến đường điều hướng của riêng mình, đề xuất tình trạng giao thông, giám sát vị trí phương tiện và các chức năng khác để chọn phương tiện phù hợp khi đi du lịch. tuyến đường, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí và cuộc sống khác gần nhất ở khu vực xung quanh. Bạn cũng có thể tải xuống và sử dụng bản đồ của nhiều thành phố ngoại tuyến. Bạn cũng có thể chọn trải nghiệm chế độ xem phố, chế độ vĩ độ và kinh độ mới. , Chế độ AR và điều hướng bản đồ vệ tinh. Hình thức, thông tin điều hướng có thể được sử dụng ở các chế độ khác nhau cũng khác nhau và hệ thống sẽ hiển thị rõ ràng và chính xác dữ liệu giao thông theo thời gian thực của các thành phố lớn trên toàn quốc trên nhiều bản đồ lân cận. Chế độ xem phố cho phép người dùng hỏi đường khi tìm đúng hướng, ngay cả người đi đường cũng có thể tìm thấy đường. Khả năng lập kế hoạch siêu xe buýt sẽ lập kế hoạch cho các hình thức điều hướng khác nhau như lái xe, xe buýt, đi bộ và đi xe đạp. theo nhu cầu đi lại của người dùng. Người dùng có thể chọn tuyến đường phù hợp với mình. Đối với việc đi lại, nó còn cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ chức năng thiết thực như đo tốc độ GPS, phát hiện điện từ, máy đo decibel, vệ tinh phát hiện radar, v.v., giúp ích cho người dùng hàng ngày. đi lại thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Giới thiệu về Ứng dụng định vị Beidou Trung Quốc
Hệ thống định vị có độ chính xác cao có thể giúp người dùng lập kế hoạch tốt hơn cho lộ trình di chuyển của mình, cho phép người dùng kiểm tra trực tuyến vĩ độ và kinh độ theo thời gian thực của mình bất kỳ lúc nào. Họ cũng có thể nhập trực tiếp kinh độ và vĩ độ của các điểm đến hoặc vị trí để tìm kiếm bản đồ. , hoặc nhập cảnh thông quan. Sau điểm khởi hành và điểm đến, chúng tôi sẽ lên kế hoạch lộ trình điều hướng tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn chọn thời gian ngắn nhất, không thu phí, đường cao tốc, v.v. hay chọn các loại hình di chuyển khác, bạn có thể chọn tất cả. các tùy chọn trong phần mềm Tất cả các chức năng đều miễn phí và nó cũng hỗ trợ người dùng đặt các điểm tham quan, vé, khách sạn, v.v. tại các điểm đến của riêng họ.
Các tính năng của Ứng dụng định vị Beidou Trung Quốc
1. Cung cấp cho người dùng dịch vụ tải xuống bản đồ ngoại tuyến cho các thành phố lớn trên toàn quốc. Người dùng có thể chọn bản đồ thành phố mà họ cần tải xuống. Ngay cả ở chế độ ngoại tuyến, họ cũng có thể dễ dàng sử dụng chức năng điều hướng để lên kế hoạch cho các tuyến đường du lịch phù hợp. Mạng cập nhật cho bạn tình trạng đường hiện tại và tình trạng giao thông trên con đường phía trước.
2. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ chức năng như lái xe, xe buýt, đi bộ, xe buýt thời gian thực, bản đồ đo khoảng cách, bản đồ ngoại tuyến, chó điện tử, bản đồ tàu điện ngầm, v.v. Phần mềm cũng hỗ trợ người dùng thêm thông tin bản đồ về thành phố của mình vào plug-in trang chủ và cũng hỗ trợ Người dùng có thể tự do lựa chọn các phương pháp định vị khu vực địa phương, diện rộng, trên mặt đất, trên vệ tinh và các phương pháp định vị có độ chính xác cao khác để phù hợp với phương pháp di chuyển của họ.
3. Phần mềm cung cấp cho người dùng dữ liệu từ các nền tảng điều hướng bản đồ lớn trong nước. Bạn có thể trực tiếp tìm kiếm trực tuyến các địa điểm và cửa hàng bạn cần đến và điều hướng đến điểm đến chính xác cho bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. và mua hàng theo nhóm. Các hoạt động và nội dung khác giúp cuộc sống của bạn thuận tiện hơn và đáp ứng các nhu cầu du lịch khác nhau của bạn.
4. Chức năng khám phá bản đồ AR mới cho phép người dùng xem thế giới kỳ diệu này qua góc nhìn của điện thoại di động trong thời gian rảnh rỗi, mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá công nghệ cao và hỗ trợ người dùng thêm các cảnh khác nhau để xem, ngay cả trong các chế độ di chuyển công cộng. Bạn có thể chọn trải nghiệm nó, cho phép người dùng trực tiếp định vị và xem các phương tiện giao thông công cộng xung quanh.
Mô tả cập nhật ứng dụng Điều hướng Beidou Trung Quốc
1. Hỗ trợ nhiều phương pháp định vị, với số trạm và vệ tinh vi sai chi tiết, và quỹ đạo định vị được đánh dấu rõ ràng.
2. Nó có thể hiểu được tình hình tắc nghẽn của nhiều tuyến đường đô thị khác nhau trong thời gian thực và lên kế hoạch cho các tuyến đường chất lượng cao để bạn tránh ùn tắc giao thông
3. Trực tiếp tìm kiếm và nhấp vào VR để thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của địa phương, cho phép bạn ngắm nhìn thế giới mà không cần rời khỏi nhà
4. Lời nhắc trợ lý bằng giọng nói thú vị cho phép bạn biết đường mà không cần nhìn vào điện thoại khi lái xe.
5. Quy hoạch đường thông minh dựa trên các điểm đến du lịch giúp việc đi lại của bạn thuận tiện hơn và bạn có thể tìm thấy điểm đến của mình một cách chính xác.
6. Truy vấn thời gian thực về xe buýt đến, hiểu biết kịp thời về vị trí xe buýt hiện tại và lập kế hoạch thời gian di chuyển hợp lý.
7. Thuận tiện cho mọi người xem thông tin bản đồ từ bản đồ vệ tinh. Các giáo viên và học sinh địa lý trong trường đều phản hồi tốt về chức năng này.
8. Dễ dàng vào chế độ xem phố, giúp người nghiện đường tìm đường dễ dàng hơn.
9. Các bản đồ khác nhau có khả năng điều hướng và tìm kiếm vị trí khác nhau và số lượng bộ sưu tập POI cũng khác nhau. Người dùng không cần phải cài đặt dư thừa các bản đồ như Amap, Baidu và Tencent trên điện thoại di động của mình.
10. Nó có thể giúp người dùng thu thập vĩ độ và kinh độ của vị trí hiện tại và các vị trí khác nhau. Chúng tôi luôn hiển thị nó và có thể dễ dàng sao chép nó.
11. Vào chế độ AR, nhấc điện thoại lên và di chuyển xung quanh để xem xung quanh và bạn có thể tận hưởng việc khám phá dịch vụ với các hiệu ứng giống như công nghệ.
12. Lộ trình chính xác, cung cấp cho mọi người hướng dẫn điều hướng chính xác hơn và bạn có thể tận hưởng trải nghiệm điều hướng chính xác trong quá trình sử dụng;