久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
北斗导航系统手机版
Hệ thống định vị Beidou Phiên bản di động_Tencent Map Tải xuống điều hướng Beidou

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-28

大小:70.09 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản di động của Hệ thống định vị Beidou là phần mềm dịch vụ du lịch điều hướng bản đồ dựa trên Hệ thống định vị vệ tinh Beidou. Nó cho phép người dùng sử dụng tính năng lập kế hoạch lộ trình điều hướng tích hợp, đề xuất giao thông, giám sát vị trí phương tiện và các chức năng khác bất cứ lúc nào để lựa chọn. một tuyến đường phù hợp cho họ khi đi du lịch, bạn cũng có thể kiểm tra các thông tin ăn uống, mua sắm, giải trí và dịch vụ cuộc sống khác gần nhất ở khu vực xung quanh. Bạn cũng có thể tải xuống và sử dụng ngoại tuyến. chế độ xem đường phố mới, chế độ vĩ độ và kinh độ, chế độ AR và bản đồ vệ tinh, v.v. Chế độ điều hướng, thông tin điều hướng có thể được sử dụng ở các chế độ khác nhau cũng khác nhau và hệ thống sẽ hiển thị rõ ràng và chính xác dữ liệu giao thông theo thời gian thực của các thành phố lớn trên khắp đất nước trên nhiều bản đồ khác nhau. Chế độ xem đường phố gần đó cho phép người dùng tìm đường đi xung quanh. Ngay cả một người đi đường cũng có thể tìm thấy đường đi. lái xe, xe buýt, đi bộ và đi xe đạp tùy theo nhu cầu di chuyển của người dùng. Người dùng có thể chọn tuyến đường phù hợp với mình. Đối với lộ trình di chuyển, nó cũng cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ chức năng thiết thực như đo tốc độ GPS, phát hiện điện từ, máy đo decibel, radar. vệ tinh phát hiện, v.v., giúp việc đi lại hàng ngày của người dùng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Giới thiệu về Hệ thống định vị Beidou Phiên bản di động
Hệ thống định vị có độ chính xác cao có thể giúp người dùng lập kế hoạch tốt hơn cho lộ trình di chuyển của mình, cho phép người dùng kiểm tra trực tuyến vĩ độ và kinh độ theo thời gian thực của mình bất kỳ lúc nào. Họ cũng có thể nhập trực tiếp kinh độ và vĩ độ của các điểm đến hoặc vị trí để tìm kiếm bản đồ. , hoặc nhập cảnh thông quan. Sau điểm khởi hành và điểm đến, chúng tôi sẽ lên kế hoạch lộ trình điều hướng tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn chọn thời gian ngắn nhất, không thu phí, đường cao tốc, v.v. hay chọn các loại hình di chuyển khác, bạn có thể chọn tất cả. các tùy chọn trong phần mềm Tất cả các chức năng đều miễn phí và nó cũng hỗ trợ người dùng đặt các điểm tham quan, vé, khách sạn, v.v. tại các điểm đến của riêng họ.
Những điểm nổi bật của Hệ thống định vị Beidou Phiên bản di động
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng dữ liệu từ các nền tảng điều hướng bản đồ lớn trong nước. Bạn có thể trực tiếp tìm kiếm trực tuyến các địa điểm và cửa hàng bạn cần đến và điều hướng đến điểm đến chính xác cho bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. và mua hàng theo nhóm. Các hoạt động và nội dung khác giúp cuộc sống của bạn thuận tiện hơn và đáp ứng các nhu cầu du lịch khác nhau của bạn.
2. Khi đi du lịch, người dùng có thể trực tiếp sử dụng phần mềm để ghi lại thông tin kinh độ và vĩ độ chi tiết của vị trí hiện tại, giúp người dùng thu thập vĩ độ và kinh độ của vị trí hiện tại và các vị trí khác nhau, đồng thời nhấp vào sao chép để dễ dàng gửi cho bạn bè. gửi vĩ độ và kinh độ, độ cao và hướng hiện tại của bạn, tốc độ và các thông tin khác có thể được gửi cho bạn bè chỉ bằng một cú nhấp chuột để chia sẻ vị trí trong thời gian thực.
3. Chức năng khám phá bản đồ AR mới cho phép người dùng xem thế giới kỳ diệu này qua góc nhìn của điện thoại di động trong thời gian rảnh rỗi, mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá công nghệ cao và hỗ trợ người dùng thêm các cảnh khác nhau để xem, ngay cả trong các chế độ di chuyển công cộng. Bạn có thể chọn trải nghiệm nó, cho phép người dùng trực tiếp định vị và xem các phương tiện giao thông công cộng xung quanh.
Mô tả cập nhật phiên bản di động của hệ thống định vị Beidou
1. Báo cáo tình trạng đường trong suốt hành trình và sẵn sàng điều chỉnh đường bất cứ lúc nào để tránh những đoạn ùn tắc.
2. Vị trí cọc có thể được đo rất chính xác mà không cần bù trừ
3. Tất cả các chức năng được cung cấp đều được sử dụng đặc biệt để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên
4. Giao diện phần mềm đơn giản, mạnh mẽ, dễ vận hành và cung cấp hệ thống điều hướng và định vị rất chính xác
5. Bao gồm máy đo độ cao, phạm vi và các công cụ ứng dụng khác, bao gồm định vị, hiển thị vệ tinh, ghi bản đồ quỹ đạo, liên kết với các đối tác Beidou và các chức năng khác.
6. Hỗ trợ định vị điểm đơn, định vị vi sai khoảng giả và định vị vi sai pha sóng mang.
7. Hỗ trợ 16 điểm qua đường, tất cả các điểm qua đường có thể mở cho hàng hóa và đi bộ.
8. Dựa trên hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu Beidou 2 và Beidou 3, điện thoại di động của người bình thường cũng có thể sử dụng định vị có độ chính xác cao.
9. Tất cả quỹ đạo và đường di chuyển của bạn có thể được hiển thị trong thời gian thực
10. Hỗ trợ ba hệ thống định vị: BDS/GPS/GLONASS và cũng có thể cung cấp giao diện định vị có độ chính xác cao.
11. Bạn có thể định vị điện thoại di động của mình bất kỳ lúc nào, kiểm tra điều kiện vệ tinh, thu thập bản đồ quỹ đạo đường cũng như nhiều độ cao và phạm vi của điện thoại di động, đây là một trợ giúp tốt cho việc định vị của bạn.