久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
北斗卫星导航地图
Bản đồ định vị vệ tinh Beidou_Tải xuống ứng dụng đồng hành Beidou phiên bản Android

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-28

大小:70.09 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Bản đồ định vị vệ tinh Beidou là phần mềm dịch vụ du lịch điều hướng bản đồ dựa trên Hệ thống định vị vệ tinh Beidou. Nó cho phép người dùng sử dụng quy hoạch tuyến đường điều hướng của riêng mình, đề xuất tình trạng giao thông, giám sát vị trí phương tiện và các chức năng khác để chọn tuyến đường phù hợp khi di chuyển. , bạn cũng có thể kiểm tra thông tin dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí và cuộc sống khác gần nhất ở khu vực xung quanh. Bạn cũng có thể tải xuống và sử dụng bản đồ của nhiều thành phố ngoại tuyến. Bạn cũng có thể chọn trải nghiệm chế độ xem phố, chế độ vĩ độ và kinh độ mới. Chế độ AR và điều hướng bản đồ vệ tinh. Hình thức, thông tin điều hướng có thể được sử dụng ở các chế độ khác nhau cũng khác nhau và hệ thống sẽ hiển thị rõ ràng và chính xác dữ liệu giao thông theo thời gian thực của các thành phố lớn trên toàn quốc trên nhiều bản đồ khác nhau. Chế độ xem cho phép người dùng hỏi đường khi tìm đường, ngay cả người đi đường cũng có thể tìm thấy đường. Khả năng lập kế hoạch siêu xe buýt sẽ lập kế hoạch cho các hình thức điều hướng khác nhau như lái xe, xe buýt, đi bộ và đi xe đạp. nhu cầu đi lại của người dùng. Người dùng có thể chọn tuyến đường phù hợp với mình. Để đi du lịch, nó cũng cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ chức năng thiết thực như đo tốc độ GPS, phát hiện điện từ, máy đo decibel, vệ tinh phát hiện radar, v.v., giúp người dùng đi lại hàng ngày. thuận tiện hơn và nhanh hơn.
Tính năng bản đồ định vị vệ tinh Beidou
1. Cung cấp cho người dùng dịch vụ tải xuống bản đồ ngoại tuyến cho các thành phố lớn trên toàn quốc. Người dùng có thể chọn bản đồ thành phố mà họ cần tải xuống. Ngay cả ở chế độ ngoại tuyến, họ cũng có thể dễ dàng sử dụng chức năng điều hướng để lên kế hoạch cho các tuyến đường du lịch phù hợp. Mạng cập nhật cho bạn tình trạng đường hiện tại và tình trạng giao thông trên con đường phía trước.
2. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ chức năng như lái xe, xe buýt, đi bộ, xe buýt thời gian thực, bản đồ đo khoảng cách, bản đồ ngoại tuyến, chó điện tử, bản đồ tàu điện ngầm, v.v. Phần mềm cũng hỗ trợ người dùng thêm thông tin bản đồ về thành phố của mình vào plug-in trang chủ và cũng hỗ trợ Người dùng có thể tự do lựa chọn các phương pháp định vị khu vực địa phương, diện rộng, trên mặt đất, trên vệ tinh và các phương pháp định vị có độ chính xác cao khác để phù hợp với phương pháp di chuyển của họ.
3. Hệ thống điều hướng bằng giọng nói thông minh cung cấp cho người dùng các dịch vụ trợ lý giọng nói theo thời gian thực. Người dùng có thể tự do thiết lập các âm thanh như giọng nữ ngọt ngào, giọng nam dịu dàng, giọng trẻ con, v.v., đồng thời có thể điều chỉnh âm sắc, kích thước, tốc độ nói và các loại giọng nói khác Nó cũng hỗ trợ Người dùng tạo thành một nhóm và liên lạc với những người bạn khác thông qua chế độ bộ đàm.
Những điểm nổi bật trên bản đồ dẫn đường vệ tinh Beidou
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng dữ liệu từ các nền tảng điều hướng bản đồ lớn trong nước. Bạn có thể trực tiếp tìm kiếm trực tuyến các địa điểm và cửa hàng bạn cần đến và điều hướng đến điểm đến chính xác cho bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. và mua hàng theo nhóm. Các hoạt động và nội dung khác giúp cuộc sống của bạn thuận tiện hơn và đáp ứng các nhu cầu du lịch khác nhau của bạn.
2. Khi đi du lịch, người dùng có thể trực tiếp sử dụng phần mềm để ghi lại thông tin kinh độ và vĩ độ chi tiết của vị trí hiện tại, giúp người dùng thu thập vĩ độ và kinh độ của vị trí hiện tại và các vị trí khác nhau, đồng thời nhấp vào sao chép để dễ dàng gửi cho bạn bè. gửi vĩ độ và kinh độ, độ cao và hướng hiện tại của bạn, tốc độ và các thông tin khác có thể được gửi cho bạn bè chỉ bằng một cú nhấp chuột để chia sẻ vị trí trong thời gian thực.
3. Chức năng khám phá bản đồ AR mới cho phép người dùng xem thế giới kỳ diệu này qua góc nhìn của điện thoại di động trong thời gian rảnh rỗi, mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá công nghệ cao và hỗ trợ người dùng thêm các cảnh khác nhau để xem, ngay cả trong các chế độ di chuyển công cộng. Bạn có thể chọn trải nghiệm nó, cho phép người dùng trực tiếp định vị và xem các phương tiện giao thông công cộng xung quanh.
Mô tả cập nhật bản đồ định vị vệ tinh Beidou
1. Có khả năng tương tác theo thời gian thực và tương tác với các thành viên
2. Đường đi chính xác, cung cấp cho mọi người hướng dẫn điều hướng chính xác hơn và tận hưởng trải nghiệm điều hướng chính xác trong quá trình sử dụng.
3. Truy vấn thời gian thực về xe buýt đến, hiểu biết kịp thời về vị trí xe buýt hiện tại và lập kế hoạch thời gian di chuyển hợp lý.
4. Thông qua vị trí đóng cọc đã đo, thiết bị có thể được điều khiển để đóng cọc và tiến độ đóng cọc có thể được nắm bắt theo thời gian thực thông qua phần mềm, để có thể nắm bắt thông tin bằng một tay.
5. Tự động tính toán vị trí đóng cọc chính xác dựa trên dữ liệu đo và cung cấp các dữ liệu tham số khác nhau, chẳng hạn như chênh lệch đường ray có độ chính xác cao.
6. Nhiều dữ liệu phụ trợ khác nhau có thể được gửi trực tiếp đến thiết bị đầu cuối thông minh và các ứng dụng chip và dữ liệu sẽ có nhiều tham số hơn.
7. Trợ lý Beidou nhận ra kết nối Bluetooth giữa các đối tác Beidou và điện thoại di động, định cấu hình các máy chủ khác nhau và thực hiện theo dõi định vị.
8. Quy hoạch đường có thể giúp bạn tìm được con đường nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất.
9. Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói bằng một cú nhấp chuột cho các điểm đến, điều này sẽ không làm bạn mất tập trung khi gõ khi lái xe.
10. Kế hoạch đi bộ lại được nâng cấp, với quy hoạch trong nhà và ngoài trời trực tiếp đến đích.
11. Điều hướng xe buýt, nhắc nhở đến và chuyển tuyến kịp thời, xe buýt thời gian thực chính xác, du lịch xanh, tiết kiệm thời gian và công sức.
12. Đây là phiên bản nâng cấp của hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu.