久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
12306订票app官方版
Ứng dụng đặt vé nhanh 12306 phiên bản chính thức_Tải xuống ứng dụng đặt vé nhanh Railway 12306 phiên bản Android

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-27

大小:151.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản chính thức của ứng dụng đặt vé 12306 là một phần mềm du lịch dành cho khách hàng do quan chức đường sắt tạo ra, cho phép người dùng tìm kiếm và đặt vé trực tuyến bất cứ lúc nào. Chỉ những người dùng đã vượt qua xác thực tên thật mới có thể đặt vé trực tuyến. lịch trình tàu chở khách trên toàn quốc trực tuyến bất cứ lúc nào. Một loạt các dịch vụ bao gồm lịch trình, giá vé, lịch trình tàu, lịch trình tàu, số vé còn lại, điểm bán vé, giá cước, công nghệ phương tiện và các quy định về hành khách và vận chuyển hàng hóa có liên quan, v.v. Khách hàng vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt có thể dễ dàng xử lý thông qua phần mềm di động. Đối với các dịch vụ vận tải khác nhau, người dùng cá nhân cũng có thể xử lý các yêu cầu đặt vé, thanh toán trực tuyến, thay đổi vé, hoàn tiền, yêu cầu đặt hàng, quản lý hành khách và các dịch vụ khác trực tuyến và hỗ trợ do người dùng xác định. lọc địa điểm khởi hành, điểm đến, ngày khởi hành và ghế hạng thương gia, ghế hạng đặc biệt, ghế hạng nhất, ghế cứng, giường mềm và các tùy chọn khác để tìm và mua các loại vé khác nhau mà bạn cần. Thời gian quá cảnh và số vé còn lại của từng chuyến tàu. Chờ thông tin chi tiết, ngay cả vé sinh viên và vé nửa giá cũng có thể dễ dàng đặt trực tuyến. Bạn có thể chọn quét trực tiếp mã QR và CMND để vào ga và đi xe buýt. hoặc bạn có thể lấy vé qua máy bán vé tự phục vụ tại địa điểm. Nó cũng hỗ trợ In phiếu hoàn tiền trên máy tự phục vụ trong nhà ga để dễ dàng giải quyết vấn đề đi lại văn phòng.
Giới thiệu phiên bản chính thức của ứng dụng đặt vé 12306
Cung cấp cho người dùng tính năng lấy vé ngoại tuyến tiện lợi, lấy vé bị lỡ, lấy vé tự động, bổ sung vé trên máy bay, chọn chỗ ngồi trực tuyến, kênh xanh, giám sát vé còn lại, phân tích vé còn lại, dữ liệu thời gian thực, dịch vụ hành trình, tìm kiếm trang web chính thức, khách sạn đặt chỗ và vé máy bay Nhiều dịch vụ mua vé du lịch tiện lợi như đặt chỗ, bến xe riêng, đặt vé xe buýt và Huoli Life cũng hỗ trợ người dùng thêm lời nhắc lấy vé tương ứng theo nhu cầu đi lại của mình, để hệ thống sẽ có sẵn vé trực tiếp Nó sẽ nhắc nhở bạn lấy vé khi có nhiều vé hơn. Nó cũng hỗ trợ người dùng thanh toán trước phí và hệ thống sẽ tự động lấy vé cho bạn khi phát hiện còn vé.
Các tính năng của phiên bản chính thức của ứng dụng đặt vé 12306
1. Nó không chỉ cung cấp cho người dùng các dịch vụ du lịch cá nhân mà còn cung cấp cho bạn dịch vụ truy vấn thông tin vận chuyển hành khách và hàng hóa. Người dùng đã gia hạn có thể truy vấn số vé còn lại, thời gian tàu, v.v. bằng cách nhập ký tự hoặc nhập giọng nói theo lời nhắc của hệ thống. Các khoản phí cho từng hạng mục bao gồm giai đoạn trước khi bán, đại lý bán hàng, dịch vụ hậu cần, mặt bằng kinh doanh vận tải hàng hóa, v.v. đều minh bạch.
2. Trung tâm cá nhân toàn diện hỗ trợ người dùng kiểm tra việc đặt vé, hủy vé, đổi vé, yêu cầu đơn hàng chưa hoàn thành, yêu cầu đơn hàng đã hoàn thành và các đơn hàng khác bất cứ lúc nào. có thể được xem bất cứ lúc nào. Điểm cũng có thể được đổi, cho phép người dùng sử dụng điểm để bù đắp tiền mặt khi mua hàng.
3. Hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa phiên bản tình yêu và phiên bản tiêu chuẩn. Người dùng có thể điều chỉnh chế độ theo nhóm người dùng. Chế độ tình yêu phù hợp hơn với người dùng lớn tuổi và cung cấp cho người dùng cao tuổi khả năng đặt vé, đặt vé trực tuyến qua điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột thuận tiện hơn. đặt chỗ, Các dịch vụ chu đáo khác nhau như màn hình lớn tại nhà ga, hành khách chính, hành khách và quản lý trung tâm tin nhắn.
Mô tả cập nhật phiên bản chính thức của ứng dụng đặt vé 12306
1. Tối ưu hóa lời nhắc hướng dẫn khi đặt vé có vấn đề bất thường
2. Phiên bản đặc biệt dành cho việc lấy vé du lịch Lễ hội mùa xuân trực tuyến, các kỹ năng kỳ diệu mới để lấy vé nhanh chóng và tàn nhẫn
3. Bạn có thể đặt vé "Silent Car" để chuyến đi thoải mái hơn
4. Người thân và bạn bè có thể đẩy nhanh quá trình lấy vé bằng cách gửi tin nhắn trên WeChat hoặc Moments, sức mạnh lấy vé có thể tăng lên đáng kể
5. "Lịch trình của tôi" và việc lấy vé mới được sửa đổi
6. Chia sẻ vé và hành trình trên WeChat được nâng cấp thành một chương trình nhỏ
7.Hỗ trợ 12306 điểm mua vé
8. Chi tiết hành trình sẽ bị thu gọn khi có quá nhiều điểm dừng
9. Thêm các tỉnh lỵ, thành phố trực thuộc trung ương và các điểm đánh dấu thành phố lớn khác vào bản đồ hành trình
10. Nhận vé và tăng tốc kho báu miễn phí
11. Tối ưu hóa việc chia sẻ vé tàu
12. Tối ưu hóa trải nghiệm vé xe buýt
13.Phần mềm được đổi tên thành High Speed ​​​​Rail Butler.