久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
汽车票网上订票app
Ứng dụng đặt vé xe buýt trực tuyến_12306 tải xuống ứng dụng đặt vé xe phiên bản di động 2023

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-27

大小:151.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng đặt vé xe buýt trực tuyến là một phần mềm du lịch dành cho khách hàng do quan chức đường sắt tạo ra, cho phép người dùng tìm kiếm và đặt vé trực tuyến bất cứ lúc nào. Chỉ những người dùng đã xác thực tên thật mới có thể đặt vé trực tuyến. trên toàn quốc trực tuyến bất kỳ lúc nào, bao gồm lịch trình, giá vé, lịch trình tàu, lịch trình tàu, số vé còn lại, điểm bán vé, giá cước, công nghệ phương tiện và các quy định liên quan đến hành khách và vận chuyển hàng hóa, v.v. có thể dễ dàng xử lý nó thông qua phần mềm di động. Đối với các dịch vụ vận chuyển khác nhau, người dùng cá nhân cũng có thể xử lý các dịch vụ đặt vé khác nhau, thanh toán trực tuyến, thay đổi vé, hoàn tiền, yêu cầu đặt hàng, quản lý hành khách và các dịch vụ khác trực tuyến và hỗ trợ lọc khởi hành do người dùng xác định. địa điểm, điểm đến, ngày khởi hành và ghế hạng thương gia, ghế hạng đặc biệt, ghế hạng nhất, ghế cứng, giường mềm và các tùy chọn khác để tìm và mua các loại vé khác nhau mà bạn cần. và vé còn lại của từng chuyến tàu. Chờ thông tin chi tiết, ngay cả vé sinh viên và vé nửa giá cũng có thể dễ dàng đặt trực tuyến. Bạn có thể chọn quét trực tiếp mã QR và CMND để vào ga và bắt xe buýt, hoặc có thể. lấy vé qua máy bán vé tự phục vụ tại địa điểm. Nó cũng hỗ trợ In phiếu hoàn tiền trên máy tự phục vụ trong nhà ga để dễ dàng giải quyết vấn đề đi lại văn phòng.
Giới thiệu ứng dụng đặt vé xe buýt trực tuyến
Cung cấp cho người dùng tính năng lấy vé ngoại tuyến tiện lợi, lấy vé bị lỡ, lấy vé tự động, bổ sung vé trên máy bay, chọn chỗ ngồi trực tuyến, kênh xanh, giám sát vé còn lại, phân tích vé còn lại, dữ liệu thời gian thực, dịch vụ hành trình, tìm kiếm trang web chính thức, khách sạn đặt chỗ và vé máy bay Nhiều dịch vụ mua vé du lịch tiện lợi như đặt chỗ, bến xe riêng, đặt vé xe buýt và Huoli Life cũng hỗ trợ người dùng thêm lời nhắc lấy vé tương ứng theo nhu cầu đi lại của mình, để hệ thống sẽ có sẵn vé trực tiếp Nó sẽ nhắc nhở bạn lấy vé khi có nhiều vé hơn. Nó cũng hỗ trợ người dùng thanh toán trước phí và hệ thống sẽ tự động lấy vé cho bạn khi phát hiện còn vé.
Tính năng của ứng dụng đặt vé xe buýt trực tuyến
1. Nó không chỉ cung cấp cho người dùng các dịch vụ du lịch cá nhân mà còn cung cấp cho bạn dịch vụ truy vấn thông tin vận chuyển hành khách và hàng hóa. Người dùng đã gia hạn có thể truy vấn số vé còn lại, thời gian tàu, v.v. bằng cách nhập ký tự hoặc nhập giọng nói theo lời nhắc của hệ thống. Các khoản phí cho từng hạng mục bao gồm giai đoạn trước khi bán, đại lý bán hàng, dịch vụ hậu cần, mặt bằng kinh doanh vận tải hàng hóa, v.v. đều minh bạch.
2. Trung tâm cá nhân toàn diện hỗ trợ người dùng kiểm tra việc đặt vé, hủy vé, đổi vé, yêu cầu đơn hàng chưa hoàn thành, yêu cầu đơn hàng đã hoàn thành và các đơn hàng khác bất cứ lúc nào. có thể được xem bất cứ lúc nào. Điểm cũng có thể được đổi, cho phép người dùng sử dụng điểm để bù đắp tiền mặt khi mua hàng.
3. Hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa phiên bản tình yêu và phiên bản tiêu chuẩn. Người dùng có thể điều chỉnh chế độ theo nhóm người dùng. Chế độ tình yêu phù hợp hơn với người dùng lớn tuổi và cung cấp cho người dùng cao tuổi khả năng đặt vé, đặt vé trực tuyến qua điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột thuận tiện hơn. đặt chỗ, Các dịch vụ chu đáo khác nhau như màn hình lớn tại nhà ga, hành khách chính, hành khách và quản lý trung tâm tin nhắn.
Điểm nổi bật của ứng dụng đặt vé xe buýt trực tuyến
1. Phần mềm hỗ trợ người dùng kiểm tra vị trí và thông tin bách khoa của các ga nội địa trên điện thoại di động, kiểm tra thông tin các chuyến tàu chỉ định, kiểm tra lịch trình và độ trễ của các phương tiện, kiểm tra vé tàu còn lại theo ga và ga xuất phát ga, dễ dàng đổi vé và hoàn tiền, v.v. Đừng lo lắng nếu bạn không nhận được vé. Người dùng được hỗ trợ cài đặt chức năng lấy vé tự động để có được vé mình cần.
2. Nó hỗ trợ người dùng sử dụng thẻ căn cước thường trú Trung Quốc, thẻ căn cước thường trú của người nước ngoài, giấy phép cư trú của cư dân Hồng Kông, Macao và Đài Loan và các tài liệu khác để đăng nhập và xác thực để mua vé vận chuyển đường sắt ở các khu vực khác nhau trong nước. hỗ trợ người dùng liên kết tài khoản của người thân để cung cấp dịch vụ chỉ bằng một cú nhấp chuột cho bản thân và người thân. Khi mua vé cho các chuyến đi liên tiếp, bạn có thể thoải mái đặt loại ghế.
3. Người dùng có nhu cầu hoàn tiền có thể chọn lệnh đi du lịch tương ứng để in voucher yêu cầu hoàn tiền sau khi hoàn tất việc mua vé. Mọi dữ liệu thông tin được đồng bộ với website chính thức cho bạn theo thời gian thực, cho phép người dùng gửi thông tin đến người thân sau khi đặt vé. người thân, bạn bè dù là bạn có thể lựa chọn đường dây trực tiếp hoặc phương án chuyển khoản phù hợp, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.
Cập nhật mô tả ứng dụng đặt vé xe buýt trực tuyến
1. Sử dụng công cụ kép để lấy vé, theo dõi vé và tự động gửi đơn đặt hàng
2. Tự động theo dõi số vé còn lại và thông báo ngay cho bạn khi có vé
;
3. Phân tích số vé còn lại tại các địa điểm lân cận để tăng đáng kể cơ hội mua vé;
4. Triển khai chức năng thanh toán trực tuyến, cho phép mua vé mà không cần dựa vào máy tính;
5. Tìm khách sạn qua bản đồ và so sánh giá vé máy bay, vé tàu đặc biệt;
6. Đã thêm phiên bản ứng dụng 64-bit;
7. Chức năng mua vé phiên bản tiếng Anh
;
8. Hỗ trợ khả năng chia sẻ với các chương trình nhỏ
9. Thích ứng với phiên bản android 12
10. Việc cải tạo thân thiện với người già và không có rào cản mang lại sự thuận tiện hơn cho người già và người khuyết tật khi mua vé trực tuyến;
11. Thêm chức năng cài đặt kích thước phông chữ và độ tương phản
;
12. Tối ưu hóa giao diện người dùng, đơn giản hóa thao tác mua vé và cải thiện trải nghiệm thanh toán.
13. Cải thiện trải nghiệm sản phẩm và giải quyết các lỗi đã biết