久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
2023公交通手机版
Phiên bản di động giao thông công cộng 2023_Anyang Palm Bus App Tải xuống phiên bản Android

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-27

大小:100.35 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản di động Giao thông công cộng 2023 là phần mềm dịch vụ truy vấn thông minh về xe buýt theo thời gian thực miễn phí dựa trên dữ liệu chính thức. Dữ liệu trên nền tảng bao gồm thông tin định vị của các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, tàu điện ngầm, đường sắt nhẹ và BRT ở hàng trăm thành phố trong nước. cho phép bạn Dễ dàng xác định vị trí của mình và trực tiếp sử dụng Qunar, xe buýt tùy chỉnh, tàu điện ngầm, vé, thẻ đám mây, bản đồ, thẻ tất cả trong một, dịch vụ thuê tàu, xe chính thức, cho thuê và các dịch vụ khác trong phần mềm để tìm kế hoạch và tuyến đường du lịch phù hợp với bạn. Khi định vị, hệ thống sẽ tự động định vị các bến xe xung quanh cho bạn, giúp bạn dễ dàng xem vị trí thời gian thực của tất cả các xe buýt sắp đến bến. thời gian chạy, giá vé, tuyến lên xuống và thông tin chi tiết về tất cả các tuyến xe buýt như điểm dừng, thời gian khởi hành tiếp theo và vị trí theo thời gian thực cũng được hỗ trợ. các ga tàu điện ngầm, v.v. trên trang chủ để xem. Họ cũng có thể thoải mái thêm lời nhắc xuống xe, các tuyến đường tại cùng một ga và các chức năng khác giúp người dùng thuận tiện đi lại ở nơi công cộng. các công ty hoặc cơ quan vận tải của chính phủ và chỉ được sử dụng để cung cấp cho người dùng dịch vụ truy vấn vị trí xe buýt thuận tiện và nhanh chóng.
Giới thiệu phiên bản di động giao thông công cộng 2023
Phần mềm này hoàn toàn miễn phí sử dụng. Người dùng có thể kiểm tra trực tuyến thông tin và thời gian đến của các tuyến xe buýt khác nhau bất kỳ lúc nào. Chúng tôi cung cấp cho người dùng mã quét chuyến đi, lập kế hoạch thông minh về các tuyến đường di chuyển, bản đồ điều hướng các tuyến xung quanh, thông tin về tuyến xe buýt và các tiện ích khác. vị trí xe buýt theo thời gian thực, kế hoạch chuyển tuyến, cài đặt điểm dừng xe buýt, điều chỉnh tuyến xe buýt mới nhất và các dịch vụ du lịch đa dạng khác, đồng thời hợp tác với sở giao thông địa phương để cung cấp cho bạn vị trí thời gian thực của xe buýt một cách chính xác. chọn các địa điểm chờ xe buýt gần đó và cũng có thể Chuyển hướng lái xe buýt chỉ bằng một cú nhấp chuột và tìm tuyến xe buýt bạn cần.
Các tính năng của Phiên bản di động giao thông công cộng 2023
1. Người dùng có thể xem nhiều thông tin khác nhau như thời gian đến của xe buýt gần nhất, yêu cầu chuyển tuyến du lịch, thu thập tuyến đường, bản đồ xe buýt, quản lý nhãn, truy vấn trang web, truy vấn trang web, các trang web lân cận, bảng thông báo, lời nhắc chờ, lời nhắc xuống xe và các thông tin khác trong thời gian thực, để lên kế hoạch cho các lộ trình và kế hoạch du lịch phù hợp nhất với mình và người dùng có thể thoải mái lựa chọn.
2. Hệ thống lập kế hoạch lộ trình thông minh có thể đề xuất các kế hoạch di chuyển khác nhau cho bạn sau khi người dùng nhập điểm bắt đầu và điểm kết thúc, bao gồm các tùy chọn toàn diện, khoảng cách đi bộ, mức tiêu thụ thời gian, số lần chuyển tuyến, v.v. Bạn có thể di chuyển nhanh chóng bằng cách chọn kế hoạch phù hợp phù hợp với bạn. Người dùng cũng có thể bật hệ thống phát lại thông minh khi ngồi trên xe để tránh vượt qua các điểm dừng.
3. Phần mềm cung cấp cho người dùng dịch vụ tùy chỉnh xe buýt mới, hỗ trợ người dùng đặt xe buýt tùy chỉnh, đặt xe buýt trực tuyến, các tuyến dành riêng cho công ty và các xe đưa đón trực tiếp một điểm khác theo nhu cầu riêng của họ sau khi người dùng lên xe theo thỏa thuận. thời gian và địa điểm, chúng sẽ được trao cho bạn nhiều trải nghiệm đi xe nhanh bao gồm vé điện tử, điểm hẹn giờ và điểm cố định, chuyến đi bằng mã quét, truy cập trực tiếp nhanh chóng, v.v.
4. Thông tin du lịch xe buýt toàn diện nhất, cho phép người dùng kiểm tra trực tuyến bất kỳ lúc nào các tuyến xe buýt mà trang web đi qua, bao gồm vị trí thời gian thực của từng xe buýt, có bao nhiêu xe buýt, có bao nhiêu điểm dừng và các thông tin khác Nhanh chóng làm chủ nó để giúp chuyến đi của bạn dễ dàng hơn và đáp ứng các nhu cầu du lịch khác nhau của bạn.
Mô tả cập nhật phiên bản di động vận tải xe buýt 2023
1. Hỗ trợ vuốt thẻ NFC để đi xe buýt
2. Hiển thị thông tin xe trong danh sách phương án chuyển nhượng
3. Biển báo dừng và bản đồ xe hiển thị mượt mà hơn
4. Tự do chọn nơi chờ xe buýt và chuyển hướng lái xe buýt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phong cách giao diện mới mẻ và đơn giản, rõ ràng và dễ hiểu, bạn có thể sử dụng ngay.
5. Người dùng có thể đặt trực tuyến các chuyến xe buýt họ cần theo thời gian thực rất đơn giản và các dịch vụ khác nhau được cung cấp cũng đa dạng hơn.
6. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ đặt chỗ khác nhau, để bạn có thể nhanh chóng hiểu được mình cần đặt loại xe buýt nào.
7. Bạn có thể hiểu rõ hơn về sự tiện lợi mà xe buýt mang lại, để người dùng có thể tận hưởng các dịch vụ toàn diện hơn.
8. Hiệu suất tốt hơn và tốc độ mượt mà hơn
9. Đã thêm lời nhắc xuống tàu và thông báo bằng giọng nói khi đến ga, để bạn không phải lo lắng về việc đi qua ga.
10. Giao diện mới đơn giản hóa sự phức tạp và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
11. Tìm kiếm vị trí và lập kế hoạch tuyến đường chỉ bằng một cú nhấp chuột.
12. Chạy nhẹ hơn và mượt hơn;
13. Cải thiện hơn nữa trải nghiệm người dùng.