久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
北京定制公交最新版
Phiên bản mới nhất của xe buýt tùy chỉnh của Bắc Kinh_Tải xuống ứng dụng truy vấn thời gian thực về xe buýt di động

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-27

大小:100.35 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Xe buýt tùy chỉnh Bắc Kinh là phần mềm dịch vụ truy vấn thông minh về xe buýt theo thời gian thực miễn phí được xây dựng bằng dữ liệu chính thức. Dữ liệu trên nền tảng bao gồm thông tin định vị của các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, tàu điện ngầm, đường sắt nhẹ và BRT ở hàng trăm thành phố trong nước. , cho phép bạn Dễ dàng xác định vị trí của mình và trực tiếp sử dụng Qunar, xe buýt tùy chỉnh, tàu điện ngầm, vé, thẻ đám mây, bản đồ, thẻ tất cả trong một, dịch vụ thuê tàu, xe chính thức, cho thuê và các dịch vụ khác trong phần mềm để tìm kế hoạch du lịch và các tuyến đường phù hợp với bạn Khi định vị, hệ thống sẽ tự động định vị các bến xe xung quanh cho bạn, giúp bạn dễ dàng xem vị trí thời gian thực của tất cả các xe buýt sắp đến bến. xem thời gian chạy, giá vé, tuyến lên xuống và thông tin chi tiết về tất cả các tuyến xe buýt như điểm dừng, thời gian khởi hành tiếp theo và vị trí theo thời gian thực cũng được hỗ trợ. , ga tàu điện ngầm, v.v. trên trang chủ để xem. Họ cũng có thể thoải mái thêm lời nhắc xuống xe, tuyến đường tại cùng một ga và các chức năng khác giúp người dùng thuận tiện đi lại ở nơi công cộng. các công ty xe buýt hoặc cơ quan vận tải của chính phủ và chỉ được sử dụng để cung cấp cho người dùng dịch vụ truy vấn vị trí xe buýt thuận tiện và nhanh chóng.
Các tính năng của phiên bản mới nhất của xe buýt tùy chỉnh của Bắc Kinh
1. Phần mềm cung cấp cho bạn chức năng truy vấn tuyến theo thời gian thực, cho phép người dùng kiểm tra trực tuyến bất cứ lúc nào trình tự ga, giá vé, giờ hoạt động, xe đến và đi, thông báo tuyến đường, v.v. của các tuyến xe buýt địa phương khác nhau, thậm chí cả các tuyến xe buýt địa phương khác nhau. hướng của đường và các điểm dừng mà nó đi qua, thông tin vị trí xe có thể được nhìn thấy trực tiếp trên bản đồ.
2. Người dùng có thể xem nhiều thông tin khác nhau như thời gian đến của xe buýt gần nhất, yêu cầu chuyển tuyến, thu thập tuyến đường, bản đồ xe buýt, quản lý nhãn, truy vấn địa điểm, truy vấn địa điểm, các địa điểm lân cận, bảng thông báo, lời nhắc chờ, lời nhắc xuống xe và các thông tin khác trong thời gian thực, để lên kế hoạch cho các lộ trình và kế hoạch du lịch phù hợp nhất với mình và người dùng có thể thoải mái lựa chọn.
3. Hệ thống lập kế hoạch lộ trình thông minh có thể đề xuất cho bạn các kế hoạch di chuyển toàn diện khác nhau, khoảng cách đi bộ, mức tiêu thụ thời gian, số lần di chuyển, v.v. sau khi người dùng nhập điểm bắt đầu và điểm kết thúc, hãy chọn kế hoạch phù hợp với bạn và bạn có thể di chuyển nhanh chóng. Người dùng cũng có thể bật hệ thống phát lại thông minh khi ngồi trên xe để tránh vượt qua các điểm dừng.
Điểm nổi bật của phiên bản xe buýt tùy chỉnh mới nhất của Bắc Kinh
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng dịch vụ tùy chỉnh xe buýt mới, hỗ trợ người dùng đặt xe buýt tùy chỉnh, đặt xe buýt trực tuyến, các tuyến dành riêng cho công ty và các xe đưa đón trực tiếp một điểm khác theo nhu cầu riêng của họ sau khi người dùng lên xe theo thỏa thuận. thời gian và địa điểm, chúng sẽ được trao cho bạn nhiều trải nghiệm đi xe nhanh bao gồm vé điện tử, điểm hẹn giờ và điểm cố định, chuyến đi bằng mã quét, truy cập trực tiếp nhanh chóng, v.v.
2. Hành khách có thể chọn tuyến đường phù hợp với nhu cầu đi lại của mình và cũng có thể trải nghiệm nhiều chức năng như đặt xe ngay lập tức, đặt lịch hẹn và các chế độ gọi điện để chọn phương thức di chuyển của mình. cấu hình phương tiện cho bạn theo tình hình thực tế, phân công nhiệm vụ, quản lý khu vực, quản lý địa điểm và các chức năng khác.
3. Thông tin du lịch xe buýt toàn diện nhất, cho phép người dùng kiểm tra trực tuyến bất kỳ lúc nào các tuyến xe buýt mà trang web đi qua, bao gồm vị trí thời gian thực của từng xe buýt, có bao nhiêu xe buýt, có bao nhiêu điểm dừng và các thông tin khác Nhanh chóng làm chủ nó để giúp chuyến đi của bạn dễ dàng hơn và đáp ứng các nhu cầu du lịch khác nhau của bạn.
Mô tả phiên bản mới nhất của xe buýt tùy chỉnh của Bắc Kinh
1. Hỗ trợ quét mã QR UnionPay để đi xe buýt và tàu điện ngầm, có thể sử dụng ngay, tránh tình trạng đi xe không có thẻ xe buýt và đổi thẻ
2. "Hệ thống kiểm tra điểm dừng xe buýt" đã được ra mắt. Nhân viên hoặc người dân sử dụng ứng dụng tìm kiếm WeChat để vào hệ thống. Họ có thể quét mã QR được đăng trên biển báo điểm dừng xe buýt hoặc chọn địa điểm trên bản đồ để báo cáo sự cố tại địa điểm. .
3. Phương tiện giao thông công cộng có thể được trang bị các chức năng như báo cáo kiểm tra và sửa chữa, thu dọn địa điểm, dọn dẹp địa điểm và bảo trì địa điểm dựa trên điều kiện thực tế.
4. Mở Alipay và WeChat và quét mã chuyển khoản Trong chương trình nhỏ, bạn có thể xem thông tin chi tiết như điểm dừng trên tuyến, giá vé bắt đầu, giá vé cao nhất trên toàn mạng, giờ hoạt động của trang web, v.v.
5. Hiển thị hướng ra tương ứng với lối ra tàu điện ngầm và điểm dừng xe buýt đi qua. Kiểm tra tuyến đường của bến xe và tìm hiểu thông tin chi tiết theo thời gian thực
6. Tạo ra mô hình giao thông công cộng thông minh mới. Nó đã triển khai nhiều chức năng khác nhau, bao gồm biển báo dừng thời gian thực, chuyển tuyến thời gian thực, bản đồ thời gian thực, nhắc nhở đi xe và các chức năng khác, cải thiện hiệu quả hiệu quả di chuyển và trải nghiệm du lịch của người dùng.
7. Nâng cấp mới tính năng nhắc nhở đặt chỗ xe buýt khi đến nơi;
8. Đã thêm chức năng không có quảng cáo mới;
9. Tối ưu hóa trải nghiệm chi tiết chuyển khoản;
10. Đã thêm một số dữ liệu thời gian thực của thành phố
11. Hiệu suất tốt hơn và tốc độ mượt mà hơn.