久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
12306手机客户端
12306 mobile client_12306 phiên bản chính thức tải xuống phiên bản Android mới nhất

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-14

大小:83.7 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng khách di động 12306 là phần mềm du lịch dành cho khách hàng bán vé và kiểm tra vé di động do Công ty Đường sắt Trung Quốc chính thức tạo ra. Người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản của họ bất kỳ lúc nào và kiểm tra lịch trình tàu khách trực tuyến, giá vé, lịch trình và sự chậm trễ cũng như vé trên toàn quốc. Nó cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như vé còn lại, điểm bán vé, giá cước, công nghệ phương tiện và các quy định về hành khách và vận chuyển hàng hóa có liên quan. Ngay cả những khách hàng vận chuyển hàng hóa đường sắt lớn cũng có thể dễ dàng xử lý các dịch vụ vận chuyển khác nhau thông qua phần mềm điện thoại di động. có thể trực tiếp xử lý các việc đặt vé khác nhau, thanh toán trực tuyến, thay đổi vé, hoàn tiền, yêu cầu đặt hàng, quản lý hành khách và các dịch vụ khác trực tuyến, đồng thời hỗ trợ lọc địa điểm khởi hành, điểm đến, ngày khởi hành và ghế hạng thương gia do người dùng xác định, ghế đặc biệt, ghế hạng nhất , v.v. Bạn có thể tìm và mua các loại vé khác nhau mà bạn cần với các tùy chọn như ghế chờ, ghế cứng và giường ngủ mềm. Bạn có thể thấy rõ thời gian khởi hành và đến của mỗi chuyến tàu, thời gian quá cảnh, số lượng còn lại. vé và các thông tin chi tiết khác, kể cả vé sinh viên và vé nửa giá. Bạn cũng có thể chọn quét trực tiếp mã QR và CMND để vào ga và bắt xe buýt, hoặc có thể đi. xuất vé thông qua máy bán vé tự phục vụ tại địa điểm, giúp việc đi lại, du lịch và văn phòng kinh doanh của bạn thuận tiện hơn.
Giới thiệu về ứng dụng khách di động 12306
Là phần mềm chính thức của đường sắt, chúng tôi hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện nhiều thao tác đặt vé, thanh toán trực tuyến, thay đổi, hoàn tiền, yêu cầu đặt hàng, quản lý liên hệ chung, sửa đổi dữ liệu cá nhân, sửa đổi mật khẩu và các hoạt động trực tuyến khác bất cứ lúc nào sau khi ràng buộc tài khoản của họ. Bạn có thể kiểm tra màn hình lớn của nhà ga, các dịch vụ ấm áp, vận tải kết hợp đường hàng không, điều hướng trong ga, vận tải kết hợp đường sắt-đường thủy, đặt phòng khách sạn, tham quan đường sắt, tình trạng tàu, đặt chỗ đặc sản phục vụ ăn uống, trung tâm đường sắt và các dịch vụ khác trên trang chủ mới , và bạn có thể đặt trực tiếp trên điện thoại di động Takeaway hoặc đồ ăn mang về tại nhà ga sẽ được giao chính xác đến tận chỗ ngồi của bạn, thuận tiện hơn.
Các tính năng của ứng dụng khách di động 12306
1. Phần mềm hỗ trợ người dùng kiểm tra vị trí và thông tin bách khoa của các ga nội địa trên điện thoại di động, kiểm tra thông tin các chuyến tàu chỉ định, kiểm tra lịch trình và độ trễ của các phương tiện, kiểm tra vé tàu còn lại theo ga và ga xuất phát ga, dễ dàng đổi vé và hoàn tiền, v.v. Đừng lo lắng nếu bạn không nhận được vé. Người dùng được hỗ trợ cài đặt chức năng lấy vé tự động để có được vé mình cần.
2. Nó hỗ trợ người dùng sử dụng thẻ căn cước thường trú Trung Quốc, thẻ căn cước thường trú của người nước ngoài, giấy phép cư trú của cư dân Hồng Kông, Macao và Đài Loan và các tài liệu khác để đăng nhập và xác thực để mua vé vận chuyển đường sắt ở các khu vực khác nhau trong nước. hỗ trợ người dùng liên kết tài khoản của người thân để cung cấp dịch vụ chỉ bằng một cú nhấp chuột cho bản thân và người thân. Khi mua vé cho các chuyến đi liên tiếp, bạn có thể thoải mái đặt loại ghế.
3. Người dùng có nhu cầu hoàn tiền có thể chọn lệnh đi du lịch tương ứng để in voucher yêu cầu hoàn tiền sau khi hoàn tất việc mua vé. Mọi dữ liệu thông tin được đồng bộ với website chính thức cho bạn theo thời gian thực, cho phép người dùng gửi thông tin đến người thân sau khi đặt vé. người thân, bạn bè dù là bạn có thể lựa chọn đường dây trực tiếp hoặc phương án chuyển khoản phù hợp, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.
Mô tả cập nhật ứng dụng khách di động 12306
1. Thích ứng với phiên bản android12
2. Thêm chức năng cài đặt kích thước phông chữ và cài đặt độ tương phản
3. Việc cải tạo thân thiện với người già và không có rào cản mang lại sự thuận tiện hơn cho người già và người khuyết tật khi mua vé trực tuyến
4. Mua vé tàu toàn quốc, hoàn tiền và đổi vé mọi lúc mọi nơi.
5. Đặt hàng trực tiếp từ trang web chính thức, không bao gồm mọi phí xử lý và bảo hiểm ràng buộc.
6. Lưu trữ 24 giờ để lấy vé, đặt hàng tự động và nhắc nhở thanh toán qua điện thoại.
7. Phần mềm chiếm ít không gian, có giao diện gọn gàng và trải nghiệm mượt mà. Đây là một trợ lý du lịch đáng để bạn tin tưởng!
8. Đồng bộ hóa với chức năng mua vé trên trang web chính thức và có thể xử lý chéo việc mua vé, hoàn tiền, thay đổi và các dịch vụ khác giữa điện thoại di động và trang web
.
9. Hỗ trợ Ngân hàng Công thương Trung Quốc, Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc, Ngân hàng Trung Quốc, Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc, Ngân hàng Thương mại Trung Quốc, China UnionPay, Thẻ Yintong Đường sắt Trung Quốc, thanh toán Alipay và thanh toán WeChat.
10. Trên các tuyến được chỉ định, bạn có thể mua và sử dụng thẻ du lịch đường sắt (Thẻ Yintong Đường sắt Trung Quốc hoặc Thẻ Tín dụng Hoa mẫu đơn Đường sắt Quảng Châu-Thâm Quyến) để vào ga và lên tàu.
11. Hành khách có thể làm thủ tục ra vào ga trực tiếp qua cổng (cổng) bán vé tự động bằng CMND gốc đã sử dụng khi mua vé.
12. Cải thiện trải nghiệm sản phẩm và giải quyết các lỗi đã biết