久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
高德地图2017官方最新版
Amap 2017 phiên bản mới nhất chính thức_Amap tải xuống điều hướng 2021 phiên bản di động điều hướng ổn định

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-08

大小:133.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản chính thức mới nhất của Amap 2017 là phần mềm dịch vụ du lịch điều hướng bản đồ chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Nó cung cấp cho người dùng tải xuống miễn phí bản đồ ngoại tuyến, gói dữ liệu điều hướng ngoại tuyến và các thông tin khác cho các thành phố trên toàn quốc, đồng thời hỗ trợ người dùng trực tiếp vào điểm xuất phát. điểm và điểm cuối để sử dụng chức năng điều hướng, cho dù bạn đang lái xe, đi taxi, xe buýt, đi xe đạp, đi bộ, xe tải, xe máy, năng lượng mới hoặc các loại hình du lịch khác, bạn có thể nhận được điều hướng thông minh chính xác tại đây và phân tích đường đi. cho bạn trong thời gian thực thông qua hệ thống định vị thông minh Điều kiện đường chính xác trên Internet giúp bạn tránh trước những con đường và đoạn đường tắc nghẽn xung quanh, đồng thời dự đoán chính xác thời gian lái xe. Nó cũng hỗ trợ người dùng bật trợ lý giọng nói thông minh khi lái xe, rảnh tay. để bạn có thể tập trung vào việc lái xe và nói chuyện trực tiếp theo nhu cầu của riêng bạn, trợ lý giọng nói sẽ nhanh chóng đến vị trí tương ứng cho bạn. Nó cũng hỗ trợ người chơi tự do thiết lập các gói giọng nói dành riêng cho người nổi tiếng và cách sử dụng giọng nói trong một số phương ngữ. hỗ trợ người dùng chọn thành phố họ cần tải xuống bản đồ ngoại tuyến và các gói điều hướng để giúp Người dùng tiết kiệm nhiều lưu lượng truy cập và dung lượng điện thoại di động, giúp sử dụng thuận tiện hơn.
Giới thiệu về phiên bản Amap 2017 chính thức mới nhất
Cho dù đó là phiên bản ô tô hay phiên bản di động, Amap có thể cung cấp cho người dùng dịch vụ du lịch điều hướng đường bộ theo thời gian thực và cũng cho phép người dùng chọn tải xuống bản đồ ngoại tuyến, gói dữ liệu điều hướng ngoại tuyến và các nội dung khác cho hàng trăm thành phố trên khắp đất nước, ngay cả khi ngoại tuyến, bạn có thể điều hướng trực tiếp, dù trong nhà hay ngoài trời, bạn có thể lập kế hoạch lộ trình du lịch của mình một cách thông minh thông qua điều hướng và bạn cũng có thể đặt nhiều món ăn địa phương, khách sạn, phim ảnh, KTV, du lịch và các dịch vụ cuộc sống khác chỉ trong một bước. sự lựa chọn du lịch thuận tiện hơn Với nhiều cách phong phú hơn.
Tính năng của phiên bản Amap 2017 chính thức mới nhất
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng các dịch vụ đa dạng như ẩm thực, điều hướng, định vị, đề xuất tuyến đường, v.v. Người dùng có thể truy vấn lộ trình di chuyển của riêng mình thông qua tìm kiếm bằng giọng nói. Nó không chỉ có thể đề xuất các tuyến đường lái xe chất lượng cao cho bạn một cách thông minh mà còn phân tích thực tế. Điều kiện giao thông theo thời gian để tránh ùn tắc, Chức năng nhắc nhở bằng giọng nói thông minh sẽ giúp người dùng không bao giờ bỏ lỡ điểm dừng nơi mình xuống xe.
2. Người dùng có thể trực tiếp sử dụng chức năng gọi taxi, mua vé tham quan trực tuyến, đặt phòng khách sạn, email giá ưu đãi, đồ ăn, đồ uống và giải trí, bản đồ DIY, dịch vụ lái xe, bản đồ công việc và các chức năng khác trong phần mềm. cần đến. Bạn có thể nhanh chóng tạo các tuyến đường điều hướng, giúp cho các dịch vụ điều hướng du lịch và cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.
3. Hệ thống sẽ cập nhật tình trạng giao thông trên toàn quốc theo thời gian thực cho người dùng để có thể đề xuất các tuyến đường điều hướng phù hợp với bạn khi bạn đi du lịch và cũng có thể giúp bạn tránh tắc nghẽn, tai nạn ô tô và lên kế hoạch lại cho đường đi của mình. lộ trình lái xe trước để làm cho con đường du lịch của bạn suôn sẻ hơn.
Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất chính thức của Amap 2017
1. Cảnh báo sự kiện ở cấp làn đường, vị trí chính xác hơn và tránh dễ dàng hơn
2. Định hướng giảm béo bằng cách đạp xe và đi bộ, tính toán lượng calo tiêu thụ trong suốt hành trình một cách thông minh
3. Đi taxi với Amap, đi trước một bước, bạn có thể so sánh giá và rẻ hơn
4. Định vị có độ chính xác cao Beidou đã được nâng cấp để giúp định vị chính xác hơn và điều hướng kịp thời hơn
5. Sử dụng đèn đường vào ban đêm khi đi xe hoặc đi bộ để biết điều kiện ánh sáng trên đường và cảm thấy thoải mái hơn
6. Điều hướng chân thực trong thành phố 3D mở rộng phạm vi phủ sóng và có thể được trải nghiệm ở Bắc Kinh và các thành phố khác
7. Favorites hỗ trợ lựa chọn ảnh, dựa trên vị trí ảnh, check in tại một điểm cố định tính bằng giây
8. Hỗ trợ đầy đủ hệ thống Beidou và có thể xem tín hiệu vệ tinh Beidou trong thời gian thực trong quá trình điều hướng
9. Chế độ không rào cản, hoạch định lộ trình tránh bậc thang và sườn dốc
10. Chế độ hướng dẫn mới được thêm vào khi đi bộ để đạt được "sự hướng dẫn, không bị gián đoạn"
11. Tầm nhìn 3D giữa ảo và thực giúp việc duyệt bản đồ trở nên thú vị hơn
12. Điều hướng phong phú ở cấp thành phố và hướng dẫn lái xe chính xác hơn.
13. Giáo viên Xiao Gao, người điều hướng kỹ thuật số, giúp trải nghiệm lái xe trở nên chu đáo hơn.