久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
高德地图导航手机版免费版
Phiên bản di động điều hướng Amap miễn phí_2023 tải xuống phiên bản điều hướng Amap miễn phí

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2023-06-08

大小:133.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản miễn phí của Amap Navigation Mobile Edition là phần mềm dịch vụ du lịch điều hướng bản đồ chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Nó cung cấp cho người dùng tải xuống miễn phí bản đồ ngoại tuyến, gói dữ liệu điều hướng ngoại tuyến và các thông tin khác cho các thành phố trên toàn quốc, đồng thời hỗ trợ người dùng nhập trực tiếp vào. điểm bắt đầu và điểm kết thúc để sử dụng. Chức năng điều hướng, cho dù bạn đang lái xe, đi taxi, xe buýt, đi xe đạp, đi bộ, xe tải, xe máy, năng lượng mới hoặc các loại hình du lịch khác, bạn có thể nhận được điều hướng thông minh chính xác tại đây và thông minh. Hệ thống định vị sẽ cung cấp cho bạn phân tích thời gian thực Điều kiện giao thông chính xác trên đường giúp bạn tránh trước những con đường và đoạn đường tắc nghẽn xung quanh, dự đoán chính xác thời gian lái xe, đồng thời hỗ trợ người dùng bật trợ lý giọng nói thông minh trong quá trình lái xe, rảnh tay mà bạn có thể tập trung vào việc lái xe và nói chuyện trực tiếp theo nhu cầu của riêng bạn, trợ lý giọng nói sẽ nhanh chóng đến vị trí tương ứng cho bạn. Nó cũng hỗ trợ người chơi tự do thiết lập các gói giọng nói dành riêng cho người nổi tiếng và cách sử dụng giọng nói trong một số phương ngữ. người dùng chọn thành phố họ cần để tải xuống bản đồ ngoại tuyến và các gói điều hướng. Giúp người dùng tiết kiệm nhiều dữ liệu và dung lượng điện thoại di động hơn, giúp sử dụng thuận tiện hơn.
Giới thiệu về phiên bản miễn phí của Amap Navigation Mobile Edition
Cho dù đó là phiên bản ô tô hay phiên bản di động, Amap có thể cung cấp cho người dùng dịch vụ du lịch điều hướng đường bộ theo thời gian thực và cũng cho phép người dùng chọn tải xuống bản đồ ngoại tuyến, gói dữ liệu điều hướng ngoại tuyến và các nội dung khác cho hàng trăm thành phố trên khắp đất nước, ngay cả khi ngoại tuyến, bạn có thể điều hướng trực tiếp, dù trong nhà hay ngoài trời, bạn có thể lập kế hoạch lộ trình du lịch của mình một cách thông minh thông qua điều hướng và bạn cũng có thể đặt nhiều món ăn địa phương, khách sạn, phim ảnh, KTV, du lịch và các dịch vụ cuộc sống khác chỉ trong một bước. sự lựa chọn du lịch thuận tiện hơn Với nhiều cách phong phú hơn.
Các tính năng của phiên bản miễn phí của Phiên bản di động điều hướng Amap
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng các dịch vụ đa dạng như ẩm thực, điều hướng, định vị, đề xuất tuyến đường, v.v. Người dùng có thể truy vấn lộ trình di chuyển của riêng mình thông qua tìm kiếm bằng giọng nói. Nó không chỉ có thể đề xuất các tuyến đường lái xe chất lượng cao cho bạn một cách thông minh mà còn phân tích thực tế. Điều kiện giao thông theo thời gian để tránh ùn tắc, Chức năng nhắc nhở bằng giọng nói thông minh sẽ giúp người dùng không bao giờ bỏ lỡ điểm dừng nơi mình xuống xe.
2. Người dùng có thể trực tiếp sử dụng chức năng gọi taxi, mua vé tham quan trực tuyến, đặt phòng khách sạn, email giá ưu đãi, đồ ăn, đồ uống và giải trí, bản đồ DIY, dịch vụ lái xe, bản đồ công việc và các chức năng khác trong phần mềm. cần đến. Bạn có thể nhanh chóng tạo các tuyến đường điều hướng, giúp cho các dịch vụ điều hướng du lịch và cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.
3. Hệ thống sẽ cập nhật tình trạng giao thông trên toàn quốc theo thời gian thực cho người dùng để có thể đề xuất các tuyến đường điều hướng phù hợp với bạn khi bạn đi du lịch và cũng có thể giúp bạn tránh tắc nghẽn, tai nạn ô tô và lên kế hoạch lại cho đường đi của mình. lộ trình lái xe trước để làm cho con đường du lịch của bạn suôn sẻ hơn.
Những điểm nổi bật của phiên bản di động miễn phí của Điều hướng Amap
1. Chức năng phát giọng nói thông minh cho phép người dùng tự do thiết lập điều hướng bằng giọng nói, thông tin giới hạn tốc độ, lời nhắc phát sóng bằng mắt điện tử, lời nhắc HUD điều hướng ban đêm và các dịch vụ khác khi lái xe. Bạn có thể phản ánh lời nhắc về tuyến đường trên kính chắn gió ô tô. tìm trực tiếp các tòa nhà xung quanh bạn cần bằng cách tìm kiếm từ khóa địa điểm.
2. Chúng tôi cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ cuộc sống địa phương, hỗ trợ người dùng lựa chọn mua nhóm thực phẩm xung quanh, điều hướng trung tâm mua sắm, ga tàu điện ngầm, bãi đậu xe, nhà vệ sinh, rạp chiếu phim, quán cà phê, tìm kiếm việc làm, nhà và các dịch vụ điều hướng khác, và cũng có thể cung cấp dịch vụ điều hướng bằng một cú nhấp chuột. Bạn lên kế hoạch cho một lộ trình điều hướng phù hợp.
3. Cung cấp cho người dùng các phần tương tác thú vị như nơi ăn, nơi ở, nơi thư giãn và nơi để đi chơi cao, v.v., đồng thời đưa thông tin mua nhóm thực phẩm xung quanh đến người dùng theo thời gian thực để họ có thể thanh toán trực tiếp thông qua phần mềm và tận hưởng những gì chúng tôi cung cấp cho bạn. Toàn bộ quá trình ăn uống và vui chơi còn cung cấp cho người dùng dịch vụ đặt mua vé tàu, vé xe, vé máy bay, vé phà trực tuyến.
Mô tả cập nhật phiên bản di động phiên bản di động của Amap Navigation
1. Trợ lý đường dài đã được cải tiến hoàn toàn, có tính năng nhắc nhở trên những đoạn đường chói lóa, giúp việc đi lại an toàn hơn
2. Hướng dẫn đi bộ thông minh - tìm điểm cuối và tìm điểm cuối chính xác hơn trong 50 mét cuối
3. Nâng cấp năng lượng mới cho việc di chuyển, khuyên dùng cọc điện dọc đường, yên tâm di chuyển đường dài
4. Đi taxi với Amap, đi trước một bước, bạn có thể so sánh giá và rẻ hơn
5. Dịch vụ lái xe của AutoNavi hiện có sẵn ở hàng trăm thành phố, có thể so sánh giá trên nhiều trang web và có sẵn khi gọi
6. Đặt khách sạn trực tuyến với mức giảm giá đặc biệt, so sánh giá khách sạn trên nhiều trang web và thoải mái hưởng chiết khấu
7. Đặt vé tham quan trực tuyến, mua và sử dụng bất cứ lúc nào và không phải lo lắng về dịch vụ hậu mãi
8. AutoNavi giảm giá xăng, tìm kiếm "trạm xăng" để được giảm giá
9. Nâng cấp năng lượng mới cho việc di chuyển, khuyên dùng cọc điện dọc đường, yên tâm di chuyển đường dài
10. Cảnh báo giao lộ và điều hướng dự đoán đầu tiên trong ngành, giúp sử dụng chúng cùng nhau an toàn hơn
11. Các tuyến đường ngắm cảnh bằng xe đạp và đi bộ, lời nhắc thông minh về cảnh đẹp trên đường đi
12. Đi taxi với Amap, đi trước một bước, bạn có thể so sánh giá và rẻ hơn
13. Định tuyến yêu thích, tạo các tuyến du lịch độc quyền chỉ bằng một cú nhấp chuột.